"Không có!" An Tử Yến vội vàng chính trực phủ nhận, "Tôi bỏ hải sản."
"Tại sao muốn bỏ hải sản?!"MC không hiểu hỏi, cảm thấy rất khó hiểu, anh đã nghe nói bỏ thuốc lá, nhưng chưa từng nghe nói bỏ hải sản, "Cái này ảnh hưởng sức khỏe, hay là có cái gì không nói ra được? "
"Chỉ là... đột nhiên tôi không muốn ăn." An Tử Yến cầm bút, đánh dấu vào danh sách, giải thích: "Trước đây tôi rất thích ăn tôm hùm, vân vân. Tôi cùng bạn bè uống bia tán gẫu, ăn chút hải sản, cũng không thích ăn cá lắm. Hơn nữa, ăn sinh nhật cũng chỉ mấy thứ đó, phải chọn nguyên liệu vừa túi tiền."
"Trọng tâm của chúng ta là tại sao lại bỏ hải sản?" MC nữ tiếp tục rối rắm với vấn đề này.
Tô Cẩm Lê đương nhiên biết An Tử Yến bỏ vì mình, cho nên có chút chột dạ, sợ An Tử Yến bị truy hỏi ra gì, cũng không dám ngẩng đầu.
"Không có nguyên nhân gì đặc biệt. Gần đây tôi thậm chí còn muốn bỏ thịt, nhưng vẫn chưa hạ quyết tâm. Thực ra, thể chất của tôi rất dễ béo, có thể nhìn ra không?"
Lúc sau bọn họ lại nói tới đề tài tập thể hình linh tinh, như đã chuyển tới phương diện dưỡng sinh.
Tô Cẩm Lê nhìn danh sách trước mặt, chọn 5 món ăn từ danh sách là phần đầu tiên trong ngày của họ.
Không cần so sánh với những người xung quanh, gọi cùng một món cũng không sao, phân đoạn này chẳng qua là tìm hiểu khẩu vị của mọi người mà thôi.
Tô Cẩm Lê nhìn loại nào cũng muốn, cuối cùng vẫn khó có thể lấy hay bỏ, chọn mấy thứ tương đối cảm thấy hứng thú.
MC nữ bắt đầu hỏi An Tử Hàm: "An Tử Hàm, cậu đều tương đối hiểu biết mọi người ở đây, có tin nóng gì muốn tiết lộ không?"
"Không rõ Cố Kết lắm, anh ấy không cùng chúng tôi ăn cơm." An Tử Hàm trả lời.
"Vậy những người khác thì sao?"
"Tô Cẩm Lê! Chưa bao giờ ăn hải sản, cá sông gì đó cũng không ăn, dù sao đụng tới nước đều không ăn."
Tô Cẩm Lê lập tức lắc đầu phủ nhận: "Rong biển cùng tảo tía có ăn."
"Sao cậu không ăn hải sản? Chẳng lẽ cũng là vì tập thể hình? Đây là ta lần đầu tiên nghe nói người mê thể hình không thích ăn hải sản." MC nam dùng vẻ mặt khoa trương nói.
Tô Cẩm Lê lắc đầu: "Chỉ là...... không thích ăn."
"Cậu ấy không muốn tàn sát đồng loại." An Tử Hàm miệng tiện lại nói, "Cậu ấy chỉ ăn thứ không phải đồng loại, như heo dê bò thịt đều ăn."
"Tại sao?" Hai MC rất khó hiểu!
"Có thể là sợ...... ăn vào, cẩm lý...... không linh......" Tô Cẩm Lê yếu ớt trả lời.
"Cậu ấy kiên trì nhân thiết không thể tự kềm chế." An Tử Hàm bổ sung.
"Đúng vậy, ở trên giường còn bơi tự do." Phạm Thiên Đình bổ sung.
"Tôi hơi tò mò Tô Cẩm Lê chọn cái gì." MC nữ lấy thực đơn của Tô Cẩm Lê.
"Gan ngỗng nhồi trứng chim bồ câu vị trà, đây là lần thứ ba món này được gọi trên chương trình rồi nhỉ? Có ai..."
BẠN ĐANG ĐỌC
Đại tiên cá koi muốn ra mắt
RomanceTác giả: Mặc Tây Kha Tình trạng truyện: Hoàn thành (136 chương chính văn, 9 phiên ngoại) Thể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Hiện đại , HE , Tình cảm , Ngọt sủng , Song khiết , Giới giải trí , Chủ thụ , Nhẹ nhàng , Nhiều CP , Kim bài đề cử 🥇 , Linh dị t...