Chương 31

3.3K 358 26
                                    

An Tử Yến còn chưa nói xong với Tô Cẩm Lê, Lily đã sửa xong quần áo rồi, hóa ra chuyện sửa đồ tại chỗ đối với người tạo hình là chuyện hằng ngày.

Tô Cẩm Lê cầm quần áo, nhìn cổ áo đã sửa lại, nhịn không được hỏi Lily: "Chị Lý , chị là tiên nữ sao?"

Lily bị vẻ mặt hưng phấn của Tô Cẩm Lê chọc cười, trả lời: "Sao lại là tiên nữ?"

"Tiên nữ đều biết dệt quần áo, ví dụ như Chức Nữ. Nhưng mà Chức Nữ hạ phàm, còn chị thì chưa."

Lily lúc này quả thực cười đến không dừng được, chỉ vào Tô Cẩm Lê nói: "Người mới cậu muốn mời thật biết ăn nói."

"Cậu ấy còn chưa nói lời hay nào với tôi đâu." An Tử Yến bất đắc dĩ nhún vai.

"Tôi nói anh rất hòa ái rồi mà."

"Lời hay đó sao?"

"Lời ca ngợi."

An Tử Yến khó chịu thay đổi tư thế, không muốn nói chuyện với Tô Cẩm Lê nữa.

Tô Cẩm Lê cũng không đáp lời, đi thay quần áo, không lâu sau bước ra đã tạm biệt bọn họ đi rồi.

"Ai cho phép cậu đi hả?!" An Tử Yến lập tức hét lớn.

"Còn có việc sao?"

"Ở đây đợi tôi lát nữa."

"Tôi phải đi luyện tập một chút."

An Tử Yến cũng không biết tại sao lại ngăn cản cậu, chỉ là không muốn cậu rời khỏi tầm mắt mình.

Sau khi nghĩ về điều đó, anh đứng dậy nói: "Tôi đi theo cậu, thuận tiện xem Tử Hàm luyện tập."

"Đừng đi, anh đi tôi choáng đầu." Tô Cẩm Lê đáng thương nói.

Trong phòng tập hai tên dương khí nặng cậu còn chịu được.

Nhưng tận 3 tên cậu chịu không nổi, lỡ lúc tập thiếu oxi té xỉu thì sao đây?

"???"An Tử Yến nhìn Tô Cẩm Lê, tức giận nửa ngày nói không nên lời.

Lily nhìn hai người bọn họ, lại "Ha Ha" cười nửa ngày, cũng không chen vào.

"Đi đi." An Tử Yến bất đắc dĩ phất tay, cho Tô Cẩm Lê rời đi, Tô Cẩm Lê lập tức đi như chạy trốn.

Lily ngồi trên ghế, hỏi An Tử Yến: "Tiểu tử này lại không bị cậu hấp dẫn."

"Ừ! Còn sợ hãi tôi, nhìn tôi rất đáng sợ sao?"

"Cho nên, cậu còn rất để ý nhóc đó?"

An Tử Yến không trả lời, nhìn Lily một cái, người ở cạnh anh lâu đều không nghị luận việc của An Tử Yến, nhưng là mọi người tựa hồ đều trong lòng hiểu rõ mà không nói ra.

Giang Bình Thu cùng Lily đều là cáo già trong vòng, có thể nhìn ra cũng không kỳ quái.

An Tử Yến bóp eo, bực mình một lúc, nhưng vẫn không nhịn được, hỏi Lily: "Chị nói, cậu ấy sợ tôi vì cái gì?"

"Cậu có thể dùng cái này làm chủ đề nấu cháo điện thoại với cậu ấy."

"Tôi cũng không theo đuổi cậu ấy."

Đại tiên cá koi muốn ra mắtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ