Chương 16

4K 426 46
                                    

Lúc Tô Cẩm Lê chạy ra mấy người Thẩm Thành đã sớm rời đi, cậu còn không kịp thấy khói xe.

Hiện giờ Thẩm Thành đang nổi tiếng, đến đi như gió để tránh né phóng viên cùng fan tư sinh.

Nói xong với Ô Vũ, Thẩm Thành liền trực tiếp nhanh chóng rời đi, còn mang theo một đoàn đội nhỏ tới hộ tống, nhân viên công tác trong đoàn cũng chưa nhìn được Thẩm Thành.

Bởi vì tâm trạng Ô Vũ không tốt nên cậu ở trong phòng hội nghị một lát mới trở về, lúc Tô Cẩm Lê ra tất nhiên người đã đi hết rồi.

Tô Cẩm Lê mất mát trở lại phòng huấn luyện, nhìn thấy An Tử Hàm ngồi xổm ở cửa, hỏi lại cậu: "Sao thế, cậu là fans Thẩm Thành?"

Hiển nhiên, An Tử Hàm thấy cậu hấp tập chạy ra ngoài, nên không đuổi theo mà cố ý đợi cậu ở cửa.

"Cũng không phải...... chỉ lầ muốn xác nhận một việc."

Cậu hiện tại không thể nói với An Tử Hàm nói, cậu hoài nghi Thẩm Thành là anh trai cậu, rốt cuộc chưa xác nhận, không thể nói.

Hơn nữa, Thẩm Thành có vẻ rất nổi tiếng, cậu cũng đã hiểu một chút sự tình, biết như vậy xem như là một loại ôm đùi, nếu không phải thì sẽ bị xấu hổ.

"Từ bỏ đi, anh ta rất phiền phức, tôi gặp anh ta vài lần, cũng chưa nói hơn một câu." Ấn tượng của An Tử Hàm đối với Thẩm Thành, thật chẳng ra gì.

"Anh ấy chắc rất ôn hòa nhỉ?"

An Tử Hàm nghe xong hừ lạnh, cười nói: "Ôn hòa là ở trước màn ảnh, bên trong á hả, chèn ép."

Nghe Thẩm Thành bị An Tử Hàm nói như vậy, Tô Cẩm Lê có chút không thoải mái, phản bác: "Đó là cậu không hiểu biết anh ấy."

"Nhìn khẩu khí fans tiêu chuẩn của cậu này, đừng che giấu nữa, em trai mù quáng."

Tô Cẩm Lê không nói nữa, chỉ lấy điện thoại ra, tìm tin tức của Thẩm Thành.

Sau khi nhấn tìm là có thể thấy một loạt tin và ảnh chụp của Thẩm Thành. Cậu mở ảnh chụp nhìn thoáng qua, nhìn thấy khuôn mặt tuấn lãng của Thẩm Thành, cùng với đôi mắt cười kia, đột nhiên có chút muốn khóc.

Cậu nhớ anh trai rất nhiều năm.

Mãi mới chờ đến 18 tuổi, có thể xuống núi tới tìm anh trai, có được địa chỉ liền gấp không chờ nổi mà ra đây.

Kết quả sau khi ra, địa chỉ bay mất, cậu lắc lư ở cửa công ty Mộc Tử Đào nửa năm, còn bị người quở trách.

Hiện tại, một người lang bạt ở nhân gian, cái gì cũng không hiểu, còn thường xuyên làm trò cười.

Cậu rất muốn nói với anh trai, làm thực tập sinh mệt mỏi quá a, cậu thật sự không hiểu tiếng Anh, mấy từ địa phương cũng không, hiện tại còn không dám tắm rửa, cậu rất sợ hãi.

Cậu có thật nhiều thật nhiều lời muốn nói với anh, nhìn thấy An Tử Hàm cùng An Tử Yến quan hệ tốt như vậy, cậu thật sự rất hâm mộ.

Nhưng......

Sao cậu lại ngốc như vậy cơ chứ......

Tô Cẩm Lê ngồi xổm ngoài hành lang, ủy khuất thu người, rớt nước mắt ào ạt.

Đại tiên cá koi muốn ra mắtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ