Chương 15

3.9K 402 7
                                    

Phòng tắm luôn có mùi cá, bị An Tử Hàm xác định là một sự kiện siêu nhiên của 501, lo lắng triệu tập tất cả các thành viên của 501 để điều tra vấn đề này.

An Tử Hàm nói xong với Phạm Thiên Đình, Phạm Thiên Đình cũng lập tức hưởng ứng, nói mình cũng chú ý tới, ban đầu còn cho là nơi này điều kiện kém, sợ có vẻ mình làm ra vẻ, nên không nhắc tới.

Sau đó cậu phát hiện, xung quanh không có nơi nào nấu ăn, sao lại có mùi cá được?

Mở quạt nữa ngày cũng không hết mùi.

Ô Vũ cảm thấy không thú vị, nhưng vẫn đi theo An Tử Hàm và những người khác đi cầu thang lên tầng sáu.

Tô Cẩm Lê chột dạ đến nất cụt, vẫn luôn "hức hức" đi theo bọn họ.

Cùng nhau tới lầu 6 rồi, mọi người nhìn xung quanh, muốn xem trên lầu có ai nuôi cá không.

Kết quả bọn họ kinh ngạc phát hiện, 601 thật là phòng thiết bị!

An Tử Hàm sợ tới mức nói chuyện không thành câu, chỉ lên mái nhà hỏi: "Chúng ta lên mái nhà nhìn xem trên lầu có hồ nước không?"

"Dù sao tới cũng tới rồi." Phạm Thiên Đình có vẻ rất can đảm, trước tiên dẫn bọn họ lên tầng cao nhất.

Mái nhà là một sân phơi lớn, ga trải giường vẫn đang được phơi khô trên đó, tất cả đều là đồ thay thế trong ký túc xá của họ.

.

Bọn họ ở trên đó lang thang một vòng nhưng không tìm thấy gì, cuối cùng lại đi xuống lầu.

Tô Cẩm Lê vỗ ngực, thử phương pháp nín thở, nhưng tiếng nấc vẫn không dừng lại.

Ô Vũ đứng ở bên cạnh nhẹ giọng hỏi: "Có cần uống nước không?"

"Hức...... Không cần uống."

"Sợ hãi?"

"Ừm, không có nước sẽ không có cá."

Ô Vũ bĩu môi, nói với Tô Cẩm Lê: "Đừng nghe hai người họ nói lung tung, nước trong phòng sạch sẽ, tôi thử qua."

"Thử qua?"

"Chỉ cần đổ nước vào chậu, lấy ra ngửi là thấy, không có mùi tanh."

Cậu làm vậy lúc nào?

Vậy ra Ô Vũ cũng chú ý tới?

Trở lại phòng ngủ, An Tử Hàm đắp mặt nạ, bóp eo, trầm giọng nói: "Tôi nghĩ ký túc xá của chúng ta có vấn đề gì đó, tôi qua phòng bọn Thường Tư Âm xem qua, căn bản không có mùi kì quái này."

"Có thể nào cá chết trong ống nước rồi vẫn mắc kẹt trong đó không?" Phạm Thiên Đình hỏi.

Ô Vũ lại nói mình đã thử rồi, bọn họ liền trầm mặc.

An Tử Hàm cầm mặt nạ, nhúng nước nóng, đưa một cái cho Tô Cẩm Lê: "Mặt nạ này hiệu quả khá tốt, cậu thử đi."

Tô Cẩm Lê vẫn đắm chìm trong chột dạ, lắc lắc đầu nói: "Không...... Không cần."

Ô Vũ cảm thấy Tô Cẩm Lê bị bọn An Tử Hàm dọa rồi, vì thế ngăn lại: "Các cậu đừng hù dọa Tô Cẩm Lê, cậu ta nhát gan, còn đi tắm nhiều, lần sau sẽ sợ hãi."

Đại tiên cá koi muốn ra mắtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ