Ô Vũ lần đầu tiên nhìn thấy An Tử Hàm, An Tử Hàm cũng không biết Ô Vũ là ai.
Ô Vũ cùng bạn gái cậu Hồ Sảng......
Tạm thời gọi Hồ Sảng đi, dù sao lúc ra mắt cô cũng đổi tên thành Hạ Nhứ Nhi. Ô Vũ cũng không rõ ràng tại sao cô sửa luôn cả họ, dù sao lúc ấy bọn họ đã chia tay, không có tư cách hỏi đến.
Ô Vũ cùng Hồ Sảng hẹn hò đã từng đụng phải An Tử Hàm.
Bọn họ đi quán bar, nơi rất nhiều người trẻ tuổi tụ tập.
Ngày đó thực tập sinh Ba Nhược Ba La nghỉ, vừa lúc có người mở party, nghe nói nơi đó có thể gặp được vài nhà làm phim, nghệ sĩ trứ danh gì đó, liền kéo bè kéo cánh đi một đám người.
Bọn họ chưa ra mắt, nằm mơ đều là có thể nhận được vai diễn, lỡ như được nhà làm phim nào coi trọng thì sao.
Ô Vũ là bị bạn gái kéo đi.
Ô Vũ không thích náo nhiệt, ngồi trong một góc uống uống Sprite, ăn vài miếng bắp rang.
Hồ Sảng biết thói quen của Ô Vũ, cũng không cưỡng bách, liền ngồi cạnh Ô Vũ dựa vào bả vai nhìn những người khác đi chơi. Thời kỳ tình yêu cuồng nhiệt, cùng Ô Vũ ở chung đã là hạnh phúc.
Hôm nay đúng là không ít người tới nhưng Ô Vũ toàn không quen biết.
Khó được cảm thấy quen mắt chính là An Tử Hàm, lúc đó An Tử Hàm thường xuyên bởi vì gây chuyện thị phi khắp nơi mà lên hot search, cũng coi như là một người nổi tiếng.
Chú ý nhất là thân phận An Tử Hàm.
Công tử Truyền Kỳ Thế Gia, em ruột An Tử Yến.
Hơn nữa gương mặt tuấn lãng hỗn huyết, còn cao 1m87, làm người khác không thể bỏ qua.
Lớn lên đẹp, gia thế tốt, tiêu chuẩn cao phú soái đều có, cho nên ngày đó An Tử Hàm tuyệt đối là tồn tại trung tâm.
Cao phú soái- cao giàu đẹp, bạch phú mỹ- trắng giàu đẹp
Hồ Sảng cũng thấy An Tử Hàm, hưng phấn lay cánh tay Ô Vũ: "Xem! An Tử Hàm, em ruột An Tử Yến, người thật đẹp hơn ảnh nhiều."
"Cũng được." Ô Vũ trả lời cực kì miễn cưỡng.
"Thật tốt a, công tử, từ nhỏ chính là ngậm thìa vàng lớn lên, muốn nổi tiếng là chuyện trong chốc lát, không giống chúng ta còn phải nỗ lực mới được."
Ô Vũ đột nhiên trầm mặc.
Thật ra thân phận cậu không khác An Tử Hàm mấy, nhưng An Tử Hàm từ nhỏ được nuông chiều mà lớn lên.
Nhưng cậu thì sao, bị người tính kế nhận hết xem thường.
Xuất thân một kiểu cảnh ngộ bất đồng.
Nói trong lòng hoàn toàn không thèm để ý là không có khả năng, Ô Vũ cũng sẽ ghen ghét.
Thấy Ô Vũ đột nhiên trầm mặt, Hồ Sảng vội ôm lấy Ô Vũ, hôn mặt Ô Vũ một cái: "Anh đừng nóng giận mà, em chỉ cảm thán một chút, không phải muốn trèo tường, em thích nhất vẫn là anh."
Ô Vũ nhếch khóe miệng cười cười: "Anh không để ý, anh cũng cảm thấy cậu ta rất may mắn."
Hai người nói chuyện An Tử Hàm bên kia đã nháo lên.
BẠN ĐANG ĐỌC
Đại tiên cá koi muốn ra mắt
RomanceTác giả: Mặc Tây Kha Tình trạng truyện: Hoàn thành (136 chương chính văn, 9 phiên ngoại) Thể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Hiện đại , HE , Tình cảm , Ngọt sủng , Song khiết , Giới giải trí , Chủ thụ , Nhẹ nhàng , Nhiều CP , Kim bài đề cử 🥇 , Linh dị t...