An Tử Yến vội vàng lấy điện thoại lên che đậy sự thất thố của mình, sau đó kinh ngạc nhìn Tô Cẩm Lê.
Tô Cẩm Lê đầy mong đợi nhìn An Tử Yến, chờ đợi An Tử Yến đáp lại.
"Không quan tâm tới anh trai của em?" An Tử Yến hỏi cậu.
"Em nói với anh ấy rồi."
"Anh ta đồng ý?"
"Không có."
"Vậy sao em lại nói thế?"
"Nhưng em đã nói em thích anh."
An Tử Yến nhìn Tô Cẩm Lê bộ dáng có chút muốn cười, nhưng lại nhịn cười để Tô Cẩm Lê không nhìn ra sơ hở nào.
Sau đó anh lại nhấc điện thoại lên, tiếp tục lướt Weibo: "Chờ em quay phim thành công sẽ nói chuyện sau. Như anh đã nói, lần này anh đến dạy em diễn xuất, không phải tham gia vào việc khác."
Tô Cẩm Lê tựa hồ không ngờ tới An Tử Yến sẽ cự tuyệt, không khỏi có chút thất vọng: "Thực xin lỗi..."
"Hiện tại em nên tập trung biểu diễn thật tốt, nếu không anh thực sự không thể ở bên một người có kỹ năng diễn xuất kém."
"Vâng." Tô Cẩm Lê cụp mắt gật đầu.
An Tử Yến lén nhìn Tô Cẩm Lê thấy cậu khổ sở đến độ muốn khóc, lại bỏ điện thoại xuống, hỏi Tô Cẩm Lê: "Không phải em nói sẽ không từ bỏ sao? Chỉ nói để em đóng phim cho tốt rất khó sao?"
"Không phải... chỉ là... bây giờ em muốn yêu anh, nắm tay và ôm anh."
"......" An Tử Yến xoa xoa lông mày, thật xong đời, sắp mềm lòng.
Anh đã theo đuổi Tô Cẩm Lê mấy tháng, Tô Cẩm Lê theo đuổi mình chắc chỉ mấy ngày hoặc vài phút.
Ai bảo anh thích Tô Cẩm Lê chứ.
Hiện tại Tô Cẩm Lê vừa mở miệng, ngược lại làm An Tử Yến khó xử, rõ ràng lúc trước cự tuyệt người khác không lưu tình chút nào.
"Tóm lại, hiện tại chuyện thứ nhất là em đóng phim cho tốt." An Tử Yến tiếp tục kiên trì.
"Đàn ông thành công phải có cả tình yêu cùng sự nghiệp, tại sao em lại không thể có cả hai?"
"Này......"
"Hơn nữa anh ở trước mặt em, em không nhịn được làm sao bây giờ?"
"Sao lại không nhịn được?" An Tử Yến hỏi Tô Cẩm Lê, chẳng lẽ còn có thể tới khinh bạc anh? Không nghĩ tới Tô Cẩm Lê là cái dạng cá này.
"Sẽ không nhịn được càng ngày càng thích anh!" Tô Cẩm Lê trả lời cực kì nghiêm túc, những lời này đối An Tử Yến quả thực chính là bạo kích.
"Bây giờ em có thể hiểu cảm giác của anh cách đây không lâu rồi sao?"
"Cho nên anh cũng thực thích em đúng không?"
An Tử Yến nghĩ nghĩ rồi gật đầu.
"Lưỡng tình tương duyệt sao không ở bên nhau?"
"Sợ em không thể diễn kịch." An Tử Yến vẫn kiên trì chuyện này, anh sợ Tô Cẩm Lê bởi vì yêu đương phân tâm mà diễn không tốt vở kịch này.
BẠN ĐANG ĐỌC
Đại tiên cá koi muốn ra mắt
RomanceTác giả: Mặc Tây Kha Tình trạng truyện: Hoàn thành (136 chương chính văn, 9 phiên ngoại) Thể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Hiện đại , HE , Tình cảm , Ngọt sủng , Song khiết , Giới giải trí , Chủ thụ , Nhẹ nhàng , Nhiều CP , Kim bài đề cử 🥇 , Linh dị t...