Important Note (2)

4.9K 77 47
                                    

Hello, this is hart.

As you can see, wala pa ring update yung book na 'to... and it still frustrates me kasi hindi ako makatapos-tapos ng isang chapter.

I am really trying, but I don't want to write a half-baked story. Gusto ko yung maayos at satisfied ako sa bawat chapter na nasusulat ko. So I came up with this decision na hindi na muna mag po-post ng chapter. I don't want to set expectations for myself and for all of you na may malalabas na new chapter.

I have my reasons, like family, acads, and other stuff in life.

Kaya naman, nag-decide muna ako na mag hiatus sa ongoing story na 'to hanggang matapos yung semester ko sa December. Sobrang pinag-isipan ko ito kasi mahirap bitawan yung story, pero for my peace of mind na rin ito at sa inyo kaya napunta ako sa ganitong desisyon.

Magsusulat-sulat pa rin naman ako kapag talagang may creative juices sa story o kung maraming free time, pero hindi ko nga lang muna ma-i-po-post. and malay niyo pag bumalik na yung story, marami na akong mailabas na new chapter (kung may maiipon akong chapters habang hiatus pa yung story).

Ayoko lang kasi kayong iwan sa ere dahil alam kong may iilan pa ring nag-aabang sa story, kaya nag-remind ako ng ganito.

Basta babalik pa rin naman yung story. Though alam ko namang hindi kawalan yung story ko kasi marami pa namang story yung mababasa niyo... pero kung maabangan niyo pa rin ang book na 'to hanggang sa magbalik ako... sobrang thank you po sa inyo. 🙇🏻‍♀️

Iyon lang naman. Comment lang kayo or mag-direct message sa akin kung may questions, and I will answer po.

Stay safe and healthy, everyone. I love you all. 🥰❤️

THE CROWDED MARRIAGETahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon