Chương 20

554 67 10
                                    

Takemichi vẫn ngồi vào chiếc ghế nhỏ bên cạnh, đối diện là Chifuyu còn Baji thì ngồi cùng ghế với Mikey và Draken đã an toạ từ lâu.

Sự xuất hiện của cậu khiến Chifuyu im bặt, không biết nói gì.

Khi vừa mới vào phòng khách hắn cũng không biết bản thân phải làm gì, Baji thì cứ đi xung quanh nhìn ngó, hắn cũng tò mò nên cũng thử đi theo nhưng cứ nhìn món này đến món kia mà Baji vẫn chẳng nói gì làm Chifuyu cảm thấy chán vô cùng nên quyết định vẫn là ngồi yên một chỗ.

Draken thì lại đứng một góc khác nói chuyện với Takemichi đến khi cậu đi vào bếp rồi thì Chifuyu thấy Draken vẫn đứng thất thần ở đó, lại còn lấy tay che mặt. Dù hắn không nghe được cuộc trò chuyện của họ nhưng nhìn Draken như vậy thì hắn biết là gã đang xấu hổ.

Nhưng cứ nhìn xung quanh mãi Chifuyu cũng cảm thấy chán, ngồi không như thế này cũng chả biết làm gì. Vô tình hắn hắn liếc một ánh mắt tới Mikey, bộ dạng của nó đúng là khiến Chifuyu không thể ngờ tới.

Mikey im lặng bất thường ngồi trên ghế, ngửa đầu hướng lên trần nhà trông giống như đăm chiêu, suy nghĩ gì đấy. Một Mikey im lặng thế này, không ồn không nháo cũng là hiếm hoi mới thấy được. Có lẽ như Mikey nó đã quá quen với việc này rồi.

Đúng là làm cho Chifuyu hắn cũng ngỡ ngàng một phen.

Nhưng Chifuyu cũng chẳng để tâm lắm đến trạng thái khác lạ của Mikey. Chỉ cảm thấy bản thân ngồi yên một mình như thế này cũng rất chán, muốn kiếm ai đó cùng hắn nói chuyện để trôi bớt thời gian.

Ai cũng được, Mikey cũng chả sao chỉ cần có thể làm hắn cảm thấy cuộc sống này không quá tẻ nhạt. Tiện đấy cũng muốn hỏi Mikey vài thứ.

Chifuyu đan xen các ngón tay vào nhau, xoa xoa chúng: "Mày dạo gần đây hay đến nhà Takemichi lắm à? Trông mày có vẻ đã quen với việc này."

Mikey dần dần mở hé đôi mắt mình ra, vẻ mặt trầm ngâm, cảm xúc không chút dao động với câu hỏi bất ngờ của Chifuyu.

Thái độ của Mikey trái ngược với Chifuyu, chỉ chậm rãi từ tốn trả lời: "Có lẽ là vậy. Mày cảm thấy lạ sao, hửm?"

Chifuyu bối rối. Thật ra hắn đúng là có cảm thấy lạ, thật sự quá lạ thường trong khoảng thời gian này. Nhưng hắn cũng không biết cậy miệng hỏi gì cho hay, làm sao để thoả được nỗi đây dứt trong lòng hắn.

Chifuyu xoa xoa những ngón tay, chỉ biết ờ ừm mà không nói thành câu. Hắn đang phân vân giữa việc nên gật đầu với lời nói của Mikey là bản thân hắn thấy lạ, quá lạ với việc đang xảy ra này để bản thân có một lời giải đáp hay nên từ chối câu hỏi của Mikey, chỉ nên để mọi thứ cứ thuận theo xảy ra cũng như quan sát ý đồ của nó.

Chifuyu từ lâu đã luôn nghi ngờ về mối quan hệ khác lạ giữa Takemichi và Mikey. Hắn đã luôn quan sát thái độ của họ với nhau.

Takemichi với hắn thì không có gì khác lạ, vẫn cư xử rất bình thường ai cũng như ai nhưng cũng có cảm giác khoảng cách nào đó giữa cậu với mọi người. Nhưng với Mikey, lại chứa những ánh mắt kì lạ dán lên người Takemichi.

Chifuyu cũng không rõ ánh mắt ấy là gì. Hắn cảm thấy trong đôi mắt Mikey khi nhìn Takemichi luôn chất chứa một cái gì đó, một thứ gì đó rất say đắm nhưng có lúc lại hiện nét u buồn và Chifuyu còn thấy được có cả sự căm phẫn trong đôi mắt ấy.

[AllTake] Không CầnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ