Chương 14

573 79 10
                                    

"Hai người làm gì lâu thế?"

Là Mikey. Hắn ta ngồi trên sofa, tay dựa lên thành ghế, xoay đầu ra sau hỏi Takemichi và Draken đang bước vào phòng khách. Phong thái vô cùng tự nhiên như hắn chính là chủ ở đây.

Thấy thằng bạn cư nhiên vô nhà người ta lại còn không biết cư xử phải phép sao cho bản thân là khách khiến Draken cáu bẳn lên.

"Tự tiện quá rồi đấy Mikey. Ngồi lại đàng hoàng đi."

"Gì chứ. Tao có làm gì đâu." Mikey bỉu môi.

Hắn thấy buổi sáng này hình như Draken tức giận với hắn hơi bị nhiều lần rồi. Rõ ràng là hắn có làm gì đâu chứ.

Nghĩ trong lòng là vậy nhưng Mikey cũng chỉnh sửa tư thế cho ngay ngắn hơn, dù gì Draken nói cũng không sai.

"Thôi được rồi. Mày ngồi đi Draken, tao đi lấy nước cho."

Takemichi bên cạnh cũng chỉ cười xoà vài cái rồi đi tới phòng bếp lấy nước còn Draken cũng đi tới ngồi bên cạnh Mikey. Nhận thấy hành động của Mikey hôm nay cũng thật sự vô phép, Draken cũng phải nhắc nhở lên tiếng vài câu.

"Lần sau mày chú ý một chút. Hôm nay mày làm phiền người khác nhiều lắm đấy."

Mikey nghe Draken nói liền cảm thấy chán nản chỉ trả lời qua loa: "Biết rồi biết rồi."

Nhìn thái độ đấy thì Draken chắc chắc là Mikey nó chả lọt tai câu nào.

Draken: "Hầy - đều là người trưởng thành cả rồi Mikey, nghe tao đi. Nếu mày vẫn cứ thích làm theo ý mày thì không tốt đâu, sẽ làm người ta khó chịu với mày đấy. Ví dụ như.... Takemichi chẳng hạn?"

Lời Draken vừa dứt Mikey liền ném ngay một ánh nhìn đầy phán xét vào người anh bạn chí cốt của mình.

Mikey biết là bản thân có hơi không đúng khi tự tiện vào nhà cậu khi Draken nói hắn phải chú ý nhưng hắn cũng đâu có làm gì quá đâu chứ với lại Draken cũng vô cùng hắn mà.

Sao cứ như mọi tội lỗi đều là hắn làm thế!

Nghe thấy cậu mời rồi nên hắn mới đi vô nhà mà. Nếu nói đến trưởng thành thì Mikey hắn đây tất nhiên phải hơn Draken, vì xét về tuổi thì hắn chắc chắn là hơn. Và Mikey rất tự tin với bản thân là Takemichi sẽ không có chuyện khó chịu với hắn, cậu tốt như thế mà!

Nghĩ là vậy nhưng đương nhiên Mikey cũng không nói ra chỉ ngồi đó vẫn đưa ánh mắt ấy nhìn Draken.

Lúc này Takemichi cũng từ phòng bếp ra, trên tay là hai ly nước đặt xuống trước mặt Mikey và Draken.

Takemichi: "Đã để bọn mày đợi. Xin lỗi nhà tao không có gì, chỉ có nước lọc thôi nên bọn mày uống tạm nhé."

Bản thân là khách mà lại để chủ nhà xin lỗi thì thật không phải phép, Draken nhanh chóng rối rít lên tiếng: "A không sao đâu. Bọn tao phải xin lỗi mới đúng đến nhà mày tay không như thế này thì ngại quá."

Takemichi ngồi lên chiếc ghế bên cạnh, hướng mắt lên Draken: "Không nhất thiết phải làm vậy đâu."

Dù gì cậu cũng không cần.

[AllTake] Không CầnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ