Chương 18

44 2 0
                                    

Khương Hà cắn chặt môi, cô sẽ không bao giờ thừa nhận điều đó, tuyệt đối không!  

Cố Tây Lăng nhìn cô, vẫn không nói cái gì, sau đó anh duỗi ra lòng bàn tay ra.   

Cô cho rằng anh sẽ ra tay, cô vô thức quay mặt đi, đầu óc trống rỗng, cả người co rút lại.   

Bàn tay Cố Tây Lăng chậm rãi đặt ở bên tai cô.   

Đôi mắt anh liếc qua cô một cách dữ dội.   

Như muốn xé nát cô ra.   

Khương Hà cắn chặt môi dưới.   

Cả hai rơi vào bế tắc.   

Cơ thể của Khương Hà lúc này đang vô thức run lên.   

Cố Tây Lăng bực bội xoay người, đá văng cái ghế tre trong góc, "Cô đi đi. Về thôn Đại Hà của cô đi! Ở đây tôi không thể chứa cô được."  

Trái tim của người phụ nữ này.   

Anh thực sự không thể hiểu được!   

Anh đối xử chân thành với cô, nhưng cô vẫn nghĩ về một người khác!   

Nghe anh nói, Khương Hà gần như nghĩ rằng mình đang nghe nhầm, "Anh để tôi đi?"  

"Đúng thế! Ra ngoài!"  

Cố Tây Lăng nắm chặt tay lại.   

Dường như anh có thể sẽ đánh cô ngay giây tiếp theo.   

Khương Hà cắn môi, "Cố Tây Lăng, anh đang phát điên cái gì? Tại sao anh lại đuổi tôi đi? Tôi không đi!"  

Đột nhiên Cố Tây Lăng xoay người lại.   

Cô ngước lên nhìn anh.   

Đôi mắt anh đầy giận dữ.   

Cô sợ hãi lui về phía sau một bước.   

"Đủ rồi! Cô có nghĩ rằng tôi sẽ bị cô lừa thêm một lần nữa? Khương Hà, đừng coi tôi như một thằng ngốc!"   

Anh đang thể hiện sự yếu đuối, và hành động như một đứa trẻ.   

Cơn giận của Cố Tây Lăng dâng trào không thể kiểm soát.   

Khương Hà hai mắt ướt đẫm nhìn Cố Tây Lăng, cô rất sợ, thật sự rất sợ.   

Nhưng qua khoảng thời gian sống chung này, cô nghĩ trong lòng anh có lẽ vẫn còn chút lương tâm, còn có thể cứu vãn được.   

Nhưng cô đã quá ngây thơ.   

Cô cho rằng dùng vàng để giải quyết vấn đề lương thực, rồi cô đi phá hủy cây giống nhân sâm, cho dù anh biết, anh cũng có thể hiểu được ý tốt của cô, biết cô muốn anh đi đúng đường.   

Kết quả......

Anh lại tức giận.   

Vào lúc này, Khương Hà thực sự muốn quay đầu và rời đi.   

Nhưng khi cô vừa nghĩ đến.   

Cảnh báo của hệ thống vang lên: "Cô Khương Hà, con đường chuyển hóa nhân vật phản diện còn dài, cô không thể từ bỏ! Từ bỏ nhiệm vụ, tương đương với từ bỏ cuộc sống của chính mình!"  

Xuyên Về Thập Niên 70 Trở Thành Cô Dâu Của Nhân Vật Phản DiệnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ