Hệ thống giơ chân cáo nhỏ lên, nghiêm túc nói: "Cô Khương Hà, cô có muốn tôi dạy cho cô ba chiêu để đảm bảo cô sẽ ngay lập tức hạ gục tên phản diện tưởng chừng như cứng rắn và không thể lung lay này không?"
Khương Hà không thèm đáp lại mà trực tiếp làm lơ nó.
Kết quả, con cáo trắng hệ thống vẫn tiếp tục lảng vảng quanh cô: "Thật ra Cố Tây Lăng rất thích cô. Thật đấy! Cô phải chủ động, rồi cô nói gì hắn cũng sẽ đồng ý! Cô là người đến từ tương lai, chủ động nắm lấy bàn tay rồi hôn hắn cũng không có gì lạ cả."
Ồ, cô vẫn chưa thể làm được việc đó.
Cố Tây Lăng trước mắt dù sao là nhân vật phản diện trong cuốn tiểu thuyết này, hiện tại có thể bán đồ sứ, ai biết sau này hắn còn làm gì nữa?
Giết người cướp của?
Sao cô dám giao phó cho loại người này cả đời?
Cô vẫn muốn sống đến cuối cùng rồi vỗ mông rời đi.
Vì vậy, cô sẽ không để hệ thống dụ dỗ cô.
"Cô Khương Hà, đây không phải thân thể của cô, nếu như cơ thể này có làm sao cũng không liên quan tới cô. Nhanh lên, để hoàn thành nhiệm vụ, cô có thể làm được!"
"Cô Khương Hà, thật bất lịch sự khi cô phớt lờ người khác như vậy!"
"Cô Khương Hà! Hiện tại tôi cảnh cáo cô, nếu cô không hoàn thành nhiệm vụ này, tôi... sẽ khiến cô phải hối hận cả đời!"
Hệ thống cáo trắng kiêu ngạo cuối cùng cũng im lặng, không tiếp tục lảng vảng nữa, cuối cùng Khương Hà cứ thể ngủ thiếp đi.
Trời đã sáng.
Có tiếng động bên ngoài và cô biết điều đó.
Cố Tây Lăng đã thức dậy.
Cô cố tình không dậy làm bữa sáng cho anh.
Cô nghĩ anh sẽ đến và bảo cô dậy nấu cho anh, nhưng...anh đã không đến...
Có mùi củi.
Anh đang tự mình nấu à?
Không còn tiếng động gì.
Khương Hà rời giường.
Anh để thức ăn trong nồi.
Lòng cô trầm xuống, cô lập tức cảm thấy mình quá ngây thơ.
Cô đùa giỡn với anh, nhưng anh không quan tâm đến điều đó, anh còn dậy sớm, làm bữa sáng và đặc biệt để lại cho cô.
Tuy mùi vị không được ngon lắm nhưng thực sự khi ăn vào miệng khá khó chịu.
Kim Chung hỏi: "Dì, món này dở đến muốn khóc phải không? Con cũng nghĩ vậy, nhưng con là đàn ông, không thể tùy tiện khóc được. Dì, đừng khóc. Con giàu lắm. Bây giờ chúng ta vào thị trấn để ăn nhà hàng nhé.''
Khương Hà không thể giải thích được sự nghẹn ngào của mình khi nghe Kim Chung nói.
Không biết lý do tại sao.
BẠN ĐANG ĐỌC
Xuyên Về Thập Niên 70 Trở Thành Cô Dâu Của Nhân Vật Phản Diện
HorrorKhương Hà ngủ một giấc và khi tỉnh dậy, cô đã xuyên không thành nữ phụ pháo hôi có kết cục thê thảm trong một cuốn tiểu thuyết . Tuy nhiên, cô có một sứ mệnh trọng: chuyển hướng đại phản diện và viết lại vận mệnh của mình. Trong tiểu thuyết, đại phả...