Lúc này đã gần trưa.
Khương Hà đã chuẩn bị xong mọi thứ và may một số đồ lót cho Cố Tây Lăng bằng vải cũ.
Nếu không phải tận mắt nhìn thấy, cô không thể tin được quần lót của anh lại rách đến thế.
May mắn thay, các cơ trên khắp cơ thể anh không ảnh hưởng đến cảm giác thẩm mỹ mà vẫn có cảm giác "ôm đàn che nửa mặt".
Nó khiến người ta phải suy nghĩ lại nhiều lần.
Cô đứng dậy khỏi máy may.
Một mùi bột nhão xộc vào mũi, cô bàng hoàng chạy đến bếp.
Cô nhìn thấy Kim Chung đang cầm thìa xúc thứ gì đó vào nồi.
Cô lập tức đi tới, nhìn những miếng khoai chín quá trong nồi, không nói nhiều, lập tức múc một muôi nước từ thùng nước vào nồi, đồng thời nói: "Ra ruộng lấy một ít củ cải về."
"Vâng, dì."
Cậu đang cảm thấy mình là một người không có việc gì làm.
Những gì cô nói cậu đều làm.
Một lúc sau, cậu quay lại, trên tay còn cầm mấy cây củ cải.
Khương Hà để khoai tây vào nồi luộc, sau đó cô nghiền nát khoai tây luộc, Kim Chung cũng đã rửa sạch củ cải.
Cô cắt nhỏ và muối nó.
Khoai tây nghiền được tẩm gia vị và phủ sốt lên trên.
Một lúc sau thì Cố Tây Lăng về.
Bữa ăn cũng đã sẵn sàng.
Củ cải, salad khoai tây, rau xào.
Cơm hấp ngô.
Vì gạo không nhiều nên cô cho rất nhiều ngô khô vào, loại gạo này có cái tên rất hay: gạo vàng bạc.
Kim Chung nhìn Cố Tây Lăng, cẩn thận kéo ghế ra, không dám ngồi xuống trước.
Thấy Cố Tây Lăng ngồi xuống, cậu lập tức giúp anh bưng cơm, hai tay đưa đũa.
Cố Tây Lăng nhìn Kim Chung, "Đi rửa mặt rồi lại đây ăn."
"Vâng, chú."
Lúc Kim Chung đi rửa mặt, Cố Tây Lăng hỏi khẽ: "Nó giúp em nấu cơm à?"
"Ừ, dù chỉ rửa được mỗi rau nhưng cũng rất chăm chỉ." Khương Hà có cảm giác thành tựu, "Với một đứa trẻ ngang ngạnh, nó phải được dỗ dành. Việc giáo dục Kim Chung cứ để cho tôi, ít nhất tôi sẽ không dùng gậy trúc đánh như anh."
Cố Tây Lăng rên rỉ, "Nhưng... nếu không ăn đòn, nó sẽ không biết sợ là gì."
"Sẽ không."
Khương Hà tự tin nói.
Cố Tây Lăng ngẩng đầu nhìn cô, cảm thấy rất khác, khác hẳn so với tất cả những người phụ nữ anh từng gặp.
Rất đặc biệt.
Rất hấp dẫn.
Cố Tây Lăng vuốt ve cô, "Vết thương còn đau không?"
BẠN ĐANG ĐỌC
Xuyên Về Thập Niên 70 Trở Thành Cô Dâu Của Nhân Vật Phản Diện
HorrorKhương Hà ngủ một giấc và khi tỉnh dậy, cô đã xuyên không thành nữ phụ pháo hôi có kết cục thê thảm trong một cuốn tiểu thuyết . Tuy nhiên, cô có một sứ mệnh trọng: chuyển hướng đại phản diện và viết lại vận mệnh của mình. Trong tiểu thuyết, đại phả...