"Chú Phương đã đi bán đồ sứ, giá cả cũng đã thương lượng xong, nghe nói là một ngàn tệ, một bình là một ngàn tệ, dì, chúng ta cũng bán đi, không cần bán quá nhiều đâu, bán một cái thôi cũng được. Lần tới chúng ta sẽ tăng giá và bán nó với giá hai ngàn tệ một bình. Dù sao chúng ta cũng đang thiếu tiền quá! Chúng ta có thể bán vài cái bình để kiếm tiền!"
Khương Hà nghe xong, mở to mắt: "Cái gì? Anh ta đã đàm phán xong với lũ quỷ nước ngoài rồi à?"
"Vâng! Con đã đi cùng chú Phương."
"Một nghìn tệ đấy!"
Giá cả thực sự rất hấp dẫn.
"Bọn họ dự định khi nào giao hàng? Ở đâu?" Khương Hà gấp gáp hỏi.
Cô ghi nhớ từng chữ cảnh báo của hệ thống.
Chỉ cần rơi vào tay ngoại quốc, bất luận là ai bán, dù sao cũng là từ Cố Tây Lăng rò rỉ ra ngoài, kết quả đều như nhau.
Vì vậy, Khương Hà phải ngăn chặn nó.
"Dì, dì định bán à? Chúng ta nên bán bao nhiêu?" Kim Chung hưng phấn hỏi.
Cậu sẽ sớm trở thành một người giàu có.
Khương Hà lắc đầu, "Không! Kim Chung, dì đã nói với nhóc rằng người Miến Quốc rất xảo quyệt. Chiếc bình này có thể có giá hơn một nghìn tệ, vì vậy bây giờ chúng ta phải ngăn cản Phương Bân bán những chiếc bình ."
Kim Chung kêu lên: "Một nghìn tệ mà không được? Vậy chúng ta sẽ bán cho ai đây?"
"Đừng lo lắng về chuyện này. Bây giờ chúng ta cần phải ngăn chặn Phương tiên sinh bị người Miến Quốc lừa."
Khương Hà chỉ có thể tạm lừa Kim Chung.
Kim Chung kinh ngạc nói: "Chú Phương là học giả bậc nhất cũng có thể bị lừa sao?"
"Có thể chứ, vì anh ấy quá nghèo!"
"Dì, dì biết nhiều như vậy, ngày mai cháu sẽ dẫn dì đến đó. Họ hẹn nhau ở một quán trà nhỏ trong trấn, một tay giao hàng, một tay trả tiền."
Khương Hà trầm ngâm gật đầu.
Liệu ngày mai có thể ngăn cản không?
Phương Bân quá bướng bỉnh, cô chắc chắn rằng mình sẽ không thể thuyết phục được anh ta.
Cô có nên đánh tráo bình không nhỉ?
Có khó để phân biệt thật giả hay không?
Thấy Khương Hà im lặng, Kim Chung lo lắng hỏi: "Dì ơi, khi nào dì sẽ tìm được người mua mới? Liệu họ có trả nhiều hơn người Miến Quốc không?"
Chỉ có đứa trẻ đơn giản như Kim Chung mới tin lời nói dối của Khương Hà.
Cô cười nói: "Ngoan nào, chuyện này lát nữa dì sẽ kể cho con nghe. Bây giờ dì phải đi hái rau ngoài ruộng, con có thể dẫn Tiểu Bạch đi chơi."
Kim Chung bĩu môi, "Được rồi."
Khương Hà đi ra đồng, Phương Bân quả thực đang bận rộn ở ngoài đồng, thấy cô đến, anh vô thức tránh đi.
BẠN ĐANG ĐỌC
Xuyên Về Thập Niên 70 Trở Thành Cô Dâu Của Nhân Vật Phản Diện
HorrorKhương Hà ngủ một giấc và khi tỉnh dậy, cô đã xuyên không thành nữ phụ pháo hôi có kết cục thê thảm trong một cuốn tiểu thuyết . Tuy nhiên, cô có một sứ mệnh trọng: chuyển hướng đại phản diện và viết lại vận mệnh của mình. Trong tiểu thuyết, đại phả...