Con cáo trắng đã hoàn toàn hiện hình, trông giống như một con cáo tuyết, cuộn tròn bên cạnh Khương Hà, nhắm mắt lại: "Cô Khương Hà, đừng lãng phí thời gian nữa. Nếu họ hoàn thành thỏa thuận với Miến Quốc thì cô xong đời rồi!"
Khương Hà đột nhiên đứng dậy, như thể bị bơm máu gà, cô vội vàng trở về làng, cưỡi ngựa đuổi theo!
Nhưng cô không biết mình sẽ đi đâu để đuổi theo.
Cô cứ chạy theo cảm giác của bản thân như thế.
Cáo trắng được ôm cô trong ngực, lẩm bẩm nói: "Cố Tây Lăng ở hướng nào? Đuổi theo một cách vô định như vậy có thể bắt được người không?"
Khương Hà không muốn tiếp tục nghe cáo trắng lải nhải nên đã nhét một cái bánh trong giỏ vào miệng nó!
Ôi!
Một giây tiếp theo, cáo trắng nhỏ phát ra một tiếng kêu thỏa mãn.
Nó thẳng thắn kêu: "Ngon quá, ngon quá!"
Khương Hà cười, con cáo trắng này vẫn là một kẻ ham ăn.
Đó là một điều tốt để thực thể hóa nó hoàn toàn!
Nếu tóm được bụng nó, cô có thể nhận được nhiều lợi ích hơn, chuyện đó là chuyện tốt!
Toàn thân Khương Hà nạp đầy năng lượng.
Bỗng dưng cô giật dây cương.
Một người đàn ông mặc bộ đồ Trung Hoa, tóc tai được chải chuốt tỉ mỉ, bóng mượt đang đứng giữa đường.
Ánh mắt anh nhìn cô đầy dịu dàng: "Hà Nhi!"
Hà Nhi?
Người này là ai?
Khương Hà tìm kiếm trong đầu hồi lâu, cuối cùng cô cũng nhớ ra người này là ai, Giang Vệ Đông!
Nam chính!
Quản lý của hợp tác xã cung ứng và tiếp thị!
Là người đàn ông hoàn hảo và được săn đón nhất.
Thông minh, khôn ngoan và có đầu óc kinh doanh. Sau đó, anh đi tận Bắc Thành khởi nghiệp kinh doanh và trở thành nhóm người làm giàu đầu tiên của Trung Quốc, đồng thời anh cũng là người đầu tiên ở Trung Quốc sở hữu một chiếc ô tô nổi tiếng.
Quả thực đúng là nam chính.
Đơn giản vô cùng.
Chẳng trách Diệp Kiều Kiều vắt óc đưa cô đến bên Cố Tây Lăng, nếu cô thật sự được gả cho Giang Vệ Đông, vậy thì cuộc đời cô sẽ đạt đỉnh cao đời người.
Tất nhiên, đây chỉ là tưởng tượng của Khương Hà.
Nhưng nó hơi lạ một chút.
Trong trí nhớ của cô, Giang Vệ Đông không có tình cảm với Khương Hà, thậm chí còn chẳng gặp mấy lần.
Tại sao anh lại nhìn cô như thế?
Cách anh ta đang nhìn cô thật dịu dàng.
Khương Hà gần như nghĩ rằng cô bị lóa mắt, cô vô thức kéo dây cương, cố gắng quay lại.
BẠN ĐANG ĐỌC
Xuyên Về Thập Niên 70 Trở Thành Cô Dâu Của Nhân Vật Phản Diện
TerrorKhương Hà ngủ một giấc và khi tỉnh dậy, cô đã xuyên không thành nữ phụ pháo hôi có kết cục thê thảm trong một cuốn tiểu thuyết . Tuy nhiên, cô có một sứ mệnh trọng: chuyển hướng đại phản diện và viết lại vận mệnh của mình. Trong tiểu thuyết, đại phả...