Khương Hà không thể nào để cho Cố Tây Lăng chảy máu vô ích, vết thương trên cơ thể anh sẽ mất một thời gian dài để hồi phục.
Thật tình cờ những thứ này có thể bổ sung chất dinh dưỡng cho cơ thể anh.
Những gì xảy ra trong tương lai là những gì xảy ra trong tương lai.
Sự trả thù không bao giờ là quá muộn.
Khi Khương Hà cầm danh sách chuẩn bị rời đi.
Giang Vệ Đông bước vào: "Chú Tám, cháu muốn nói vài lời với cô ấy."
Khương Hà nhẹ nhàng liếc nhìn Giang Vệ Đông, "Tôi không có gì để nói với anh."
Giang Vệ Đông nhìn cô: "Hắn ta bây giờ là kẻ vô dụng! Em còn muốn đi theo hắn sao? Sớm muộn gì tôi cũng sẽ giết hắn! Khương Hà, em có tin hay không!"
Khương Hà chán nản nhìn Giang Vệ Đông: "Tự soi gương mà nhìn lại mình đi!"
Đây đâu phải nam chính khôn ngoan được mô tả?
Liệu đây có phải là người đầu tiên ở Trung Quốc trở nên giàu có trong tương lai?
Nghĩ mà xem, có thể sự xuất hiện của cô đã tạo ra hiệu ứng cánh bướm và thay đổi tính cách của Giang Vệ Đông.
Nhưng đây cũng là lựa chọn của anh ta, không thể trách cô được.
Cô vẫn có lương tâm.
Hướng Đoàn hắng giọng, ra hiệu cho Giang Vệ Đông đừng nói nữa.
Giang Vệ Đông không nhịn được mà lao tới, đặt tay lên vai Khương Hà, "Tôi? Tôi làm sao? Cố Tây Lăng làm đủ trò xấu xa, tại sao em lại chọn hắn? Khương Hà, không phải do em ngốc sao?"
Khương Hà vùng vẫy, thấp giọng hét lên: "Thả tôi ra!"
Anh ta cố tình để Cố Tây Lăng nhìn thấy anh ta ở cùng cô.
Có khả năng Cố Tây Lăng đã hiểu lầm.
Bây giờ anh ta lại đến đây, anh ta có thật sự muốn tốt cho cô không?
Khương Hà trực tiếp tát anh ta một cái.
Giang Vệ Đông đột ngột bị cho một cái tát.
Trên mặt anh còn hằn vết đỏ do cô tạo ra.
Thật sự rất đau.
Hướng Đoàn không thể chịu đựng được nữa, anh kéo Giang Vệ Đông qua chỗ mình và để Khương Hà rời đi.
Giang Vệ Đông bực bội nhìn Hướng Đoàn: "Chú! Chú là chú của con mà!"
"Cậu có vấn đề à? Đây là vợ của Cố Tây Lăng! Mặc dù trước đây cậu đã có ý định đó, nhưng bây giờ tranh cãi có ích gì? Giang Vệ Đông, cậu có thể tỉnh táo hơn không! Đừng gây rắc rối cho tôi nữa! Ngày mai tôi sẽ sai người ném cậu về Bắc Thành! Đừng ở lại đây gây thêm rắc rối cho tôi!"
Phải đuổi tên này đi.
Nếu còn để lại chắc chắn sau này sẽ có chuyện gì đó.
Đặc biệt là tính cách đầy thù hận của Cố Tây Lăng.
Nếu anh ta khỏe lại phải giải quyết khoản nợ với anh ta.
BẠN ĐANG ĐỌC
Xuyên Về Thập Niên 70 Trở Thành Cô Dâu Của Nhân Vật Phản Diện
HorrorKhương Hà ngủ một giấc và khi tỉnh dậy, cô đã xuyên không thành nữ phụ pháo hôi có kết cục thê thảm trong một cuốn tiểu thuyết . Tuy nhiên, cô có một sứ mệnh trọng: chuyển hướng đại phản diện và viết lại vận mệnh của mình. Trong tiểu thuyết, đại phả...