Chương 24

47 3 0
                                    

Khương Hà không biết Kim Chung đang làm gì, cô rất lo lắng cho cậu, "Ma Tử, cậu đi nhìn xem, xem xem Kim Chung đi đâu, nó mới có năm tuổi, tôi lo lắng quá."  

Thằng nhóc này rất thông minh nhưng ba tên đó cũng không dễ tính chút nào.   

Lỡ xảy ra chuyện gì.   

Ma Tử lập tức giơ chiếc cuốc trong tay lên, "Được, để em đi nhìn xem, nếu em gặp đám cặn bã đó, em sẽ giết hết bọn chúng!"  

Ngay lập tức Khương Hà nói: "Đừng làm điều đó, nếu có thể thì hãy tránh xung đột với họ."  

"Được, em sẽ nghe lời chị dâu!"  

"Ừm......"

Khương Hà đi đi lại lại tại chỗ, nóng lòng chờ đợi.   

Kim Chung đang muốn làm gì?   

Đúng lúc đó trong rừng có động tĩnh, Khương Hà lập tức quay đầu lại.   

Cô thấy Ma Tử đang ôm một người phụ nữ, còn Kim Chung đang vui vẻ chạy tới: "Dì ơi, con đã về rồi! Con cũng đã cứu được một người dì xinh đẹp."  

Khương Hà đến chỗ Kim Chung, nhìn trái nhìn phải, xác định cậu không có việc gì, mới thở phào nhẹ nhõm: "Nhóc quay lại chỉ để cứu cô gái này sao? Bản thân nhóc cũng vẫn chỉ là một đứa trẻ!"  

Đây có phải là đứa trẻ mà cô chưa biết chi tiết về nó không?   

Kim Chung liếc nhìn người phụ nữ yếu ớt với đầy vết thương trên người bên cạnh, "Cô ơi, dì này rất tốt, lúc con đi lang thang, dì ấy đã cho con ăn."  

Hiểu rồi.   

Khương Hà không ngờ Kim Chung lại cảm kích việc đó như vậy.   

Đôi mắt cô rơi vào người phụ nữ khi cô nhìn thấy vết sẹo trên cổ cô ấy.   

Đột nhiên cô nghĩ đến việc ba tên vừa rồi làm.   

Quá rõ ràng!   

Khương Hà lập tức đỡ người phụ nữ khỏi tay Ma Tử, chỉnh lại quần áo của cô ấy, "Đi, đến nhà tôi trước, tôi lấy nước cho cô."  

Người phụ nữ không nói gì suốt thời gian đó.   

Cô ấy chỉ im lặng.   

Khi bị cô chạm vào, cô ấy có cảm giác hơi ghê tởm, toàn thân lập tức căng cứng lại.   

Khương Hà rất đồng cảm với cô ấy.   

Ba tên khốn đó!   

Chúng dám bắt nạt một cô gái xinh đẹp như hoa như thế này.   

Kim Chung chạy phía trước, Khương Hà đỡ cô gái đi theo phía sau.   

" Kim Chung, đi lối này. Ở đó có rất nhiều người."  

Trông cô ấy như thế này, ai cũng có thể nhìn thấy chuyện gì đã xảy ra, cô ấy cũng có thể diện, đề phòng cô ấy nghĩ quẩn...  

Kim Chung lập tức hiểu ý, chạy trước mở đường.   

Về nhà.   

Khương Hà đưa quần áo cho cô, "Cô đi tắm trước đi, tôi đi đun một nồi nước nóng cho cô. Tắm xong hãy nghỉ ngơi và đừng suy nghĩ gì cả được không?"  

Xuyên Về Thập Niên 70 Trở Thành Cô Dâu Của Nhân Vật Phản DiệnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ