Khương Hà cứng đờ thu dọn đồ đạc, nhìn Kim Chung, cẩn thận suy nghĩ, nghiêm túc nói: "Kim Chung, nhóc không thể đi cùng tôi, quá nguy hiểm!"
"Không sao! Kim Chung có thể bảo vệ dì." Kim Chung vỗ ngực tự tin nói.
Khương Hà nghĩ đến trước đây Kim Chung có thể một mình đánh lừa ba con chó Miến Quốc, vì vậy có lẽ sẽ tốt hơn nếu có thể mang đứa trẻ này đi cùng.
Nhưng tình hình hiện tại vẫn chưa rõ.
Tiểu Bạch chỉ nói một nửa.
Cô không biết liệu mọi chuyện có đúng như cô đoán hay không.
Cô thậm chí còn không hiểu vì sao mình lại đi tìm Cố Tây Lăng.
Cô hoảng loạn.
Đồng thời, cô cảm thấy mình cũng phải chịu trách nhiệm về chuyện này, nếu không phải cô muốn hoàn thành nhiệm vụ của hệ thống, anh sao có thể mạo hiểm lớn như vậy.
Cô yếu ớt ngồi trên giường.
Kim Chung hoàn toàn không biết cô đang nghĩ gì, "Dì ơi, dì không muốn con đi cùng à?"
Cô thực sự không quen với việc cậu đột nhiên bám lấy cô như vậy.
"Không phải là dì không muốn, nhưng đưa nhóc tới đó quá nguy hiểm." Cô đi một mình cũng rất sợ hãi.
Nhưng cô vẫn phải đi.
Kim Chung lập tức đoán được: "Dì, dì đi tìm chú à? Con đi cùng dì, con có thể hiểu được lời người Miến Quốc nói, con rất thông minh!"
Cậu bé tình nguyện đi theo.
Khương Hà cũng nghĩ đến chuyện này, nhưng cô cảm thấy sẽ rất nguy hiểm nên không thể mang theo Kim Chung được.
Lỡ như bị lũ chó Miến Quốc bắt được, cô sẽ giải thích thế nào với Cố Tây Lăng đây.
Vì thế bây giờ cô rất bối rối.
Nếu cô đột nhiên chạy đi tìm Cố Tây Lăng, có phải cô quá xúc động rồi không? Có lẽ cô nên hỏi thăm tình hình trước khi đưa ra quyết định.
Khương Hà nắm lấy tay Kim Chung, "Nhóc có thấy Giang Vệ Đông nói gì khi trả lại tiền không?"
Kim Chung khẽ cau mày, cẩn thận nghĩ lại: "Hình như hôm đó con có nhìn thấy chú ấy đi gặp một ông chú mặc quân phục. Ông chú đó đen lắm, giống như người Miến Quốc vậy."
Lòng Khương Hà trầm xuống.
Tại sao?
Tại sao anh ta lại làm như vậy? Chẳng lẽ anh ta muốn hợp lực với quân đội Miến Quốc để giết Cố Tây Lăng?
Cho nên cô mới mơ thấy anh gặp nguy hiểm!
Khương Hà sợ hãi nghiến răng nghiến lợi: "Anh ta còn ở thị trấn không? Hay là đã rời đi rồi?"
"Con không biết, dì đợi con chút, con sẽ đi tìm hiểu ngay."
"Nhóc tìm hiểu bằng cách nào?"
"Con đi tìm dì Kiều Kiều, ngày nào dì ấy cũng nhấc đến chú Giang."
Khương Hà hưng phấn ôm lấy rồi hôn lên trán cậu.
BẠN ĐANG ĐỌC
Xuyên Về Thập Niên 70 Trở Thành Cô Dâu Của Nhân Vật Phản Diện
HorrorKhương Hà ngủ một giấc và khi tỉnh dậy, cô đã xuyên không thành nữ phụ pháo hôi có kết cục thê thảm trong một cuốn tiểu thuyết . Tuy nhiên, cô có một sứ mệnh trọng: chuyển hướng đại phản diện và viết lại vận mệnh của mình. Trong tiểu thuyết, đại phả...