Xung quanh thật yên tĩnh.
Giang Vệ Đông đánh giá cao vẻ đẹp của Khương Hà.
Cô trông rất ưa nhìn, đặc biệt thanh tú và nhỏ nhắn.
Với khuôn mặt chỉ to như lòng bàn tay, làn da trắng như sữa và đôi môi anh đào nhỏ nhắn, chỉ cần nhìn là có thể khiến người ta mê mẩn.
Suy cho cùng, Giang Vệ Đông cũng là một người đàn ông.
Trong đầu anh có nhiều suy nghĩ không thể kiểm soát được...
Anh vô thức nuốt nước bọt.
Không thể không nghiêng về phía cô...
Tiếng thở gấp của anh được khuếch đại vô số lần trong không gian chật hẹp, đánh thức Khương Hà khỏi giấc ngủ.
Cô mở mắt ra, nhìn khuôn mặt đỏ bừng của Giang Vệ Đông, không chút do dự tát anh ta một cái: " Giang Vệ Đông, anh điên rồi!"
Giang Vệ Đông - người suýt mất lý trí, tỉnh lại.
Anh lúng túng quay người và giữ một khoảng cách nhất định với cô.
Chuyện quái gì đang xảy ra với anh vậy!
Tại sao anh lại làm vậy?
Khương Hà nhìn Giang Vệ Đông đang quay lưng về phía mình, kéo quần áo lên, may mắn thay, họ không xảy ra chuyện gì.
Tên cặn bã này!
Anh ta...
Cô cảm thấy phát ớn khi chỉ nghĩ về điều đó.
Khi chạm vào thứ gì đó, cô lập tức ném nó về phía Giang Vệ Đông.
Giang Vệ Đông trực tiếp bắt được thứ cô ném và nghiêm túc nói: "Được rồi! Vừa rồi tôi không làm gì em cả!"
"Anh không làm gì tôi sao? Anh dám nói là anh không nghĩ tôi! " Khương Hà là một phụ nữ trưởng thành, còn đã có chồng, nhưng anh vẫn tranh luận rằng mình có lý?
Nếu anh dám làm gì cô, cô sẽ thiến anh!
Giang Vệ Đông cảm thấy tội lỗi không nói nên lời.
Khương Hà chửi xong, thấy anh im lặng liền dừng lại, cẩn thận nhìn xung quanh thì nhận ra mình đang ở trong xe xe bán tải của anh.
Cô lập tức trừng mắt nhìn anh: "Dừng xe! Tôi muốn xuống!"
Giang Vệ Đông ném cho cô một chai nước và nói: "Vì sự an toàn của em, tôi sẽ không dừng xe."
"Đừng đạo đức giả như vậy nữa, ở đây anh cũng đâu an toàn đâu!" Khương Hà mở chai nước và định uống nó, đột nhiên cô nhận ra Kim Chung không có ở đây, cô hoảng sợ.
"Kim Chung! Anh đã làm gì Kim Chung rồi?"
Cô không thể tưởng tượng được anh đã làm gì với Kim Chung.
Giang Vệ Đông nhìn thấy Khương Hà quan tâm đến một đứa trẻ không liên quan gì đến cô, nhưng không hề để ý đến anh.
Cảm thấy hơi khó chịu.
Thấy Giang Vệ Đông không lên tiếng, Khương Hà càng sợ hãi, gần như lao tới: "Giang Vệ Đông, anh nói nhanh! Kim Chung của tôi đâu?"
BẠN ĐANG ĐỌC
Xuyên Về Thập Niên 70 Trở Thành Cô Dâu Của Nhân Vật Phản Diện
HorrorKhương Hà ngủ một giấc và khi tỉnh dậy, cô đã xuyên không thành nữ phụ pháo hôi có kết cục thê thảm trong một cuốn tiểu thuyết . Tuy nhiên, cô có một sứ mệnh trọng: chuyển hướng đại phản diện và viết lại vận mệnh của mình. Trong tiểu thuyết, đại phả...