Khương Hà siết chặt dây cương, cô cẩn thận quan sát biểu cảm và phản ứng của những người đàn ông trước mặt.
Sau khi nghe những lời Kim Chung nói.
Họ nhìn nhau.
Người đàn ông gầy gò vừa mới đắc ý nuốt nước miếng, nghiêm túc nói: "Chị dâu, đại ca ở quân khu nào, tôi dẫn chị đến đó, phụ nữ đi ban đêm rất nguy hiểm."
Nghe này.
Khương Hà hít sâu một hơi và cứng ngắc cười: "Không... không cần, tôi... chúng tôi... biết... đường đi."
Người đàn ông có râu nhiệt tình nói: "Chúng tôi kính trọng những người lính nhất! Họ đã ở tiền tuyến bảo vệ quê hương và đất nước của chúng ta, nhờ vậy chúng tôi mới có cuộc sống ổn định như bây giờ. Vậy nên chị dâu, chị đừng khách sáo với chúng tôi, chúng tôi sẽ hộ tống chị."
Khương Hà nhìn Kim Chung.
Kim Chung khẽ trấn an cô.
Cậu bé này rất thôn gminh và có rất nhiều thủ đoạn.
Tìm được cơ hội trốn thoát có cơ hội cũng không phải là không thể.
Tránh bị xúc phạm cũng là một điều tốt.
Nhưng cô phải thừa nhận rằng những người lính ở thời đại này thực sự là những sinh vật tối cao.
Người đàn ông có râu và người đàn ông gầy gò mở đường ở phía trước, người đàn ông to béo ở phía sau bọc hậu.
Kim Chung lại ngủ thiếp đi.
Người có râu không ngừng trò chuyện với cô, hỏi: "Chị dâu, đại ca ở trong bộ quân, không quân hay là biên phòng lực lượng vậy?"
Khương Hà đã đọc vô số tiểu thuyết cổ trang, và hầu hết các nam chính trong tiểu thuyết cổ trang đều là quân nhân.
Vậy nên cô vẫn biết chút ít.
"Biên giới... lực lượng gìn giữ hòa bình."
"Đây là đội quân mạnh nhất, họ nhiều năm không về nhà, còn luôn ở trong môi trường khắc nghiệt." Người có râu khen ngợi: "Chị dâu, chắc chị cũng phải vất vả lắm, còn phải nuôi con một mình."
Khương Hà nhẹ nhàng cười nói: "Không sao... tôi quen rồi."
Khi người có râu thấy Khương Hà không nhìn mình cũng không nói nhiều, anh cũng không nói thêm gì.
Đoàn người chậm rãi tiến về phía trước.
Kim Chung thoải mái ngủ được một lúc thì tỉnh dậy, ghé vào tai Khương Hà nói: "Dì, khi mặt trời mọc chúng ta sẽ tìm cách trốn thoát, cháu sẽ nghĩ cách dụ bọn họ đi."
Khương Hà nghe vậy khẽ cau mày: "Như vậy quá nguy hiểm, chúng ta sẽ tùy theo tình huống mà hành động."
"Dì, không sao đâu."
"Đừng nói nữa và ngủ đi."
Khương Hà vỗ đầu anh, bảo anh đi ngủ, đừng nghĩ đến chuyện này nữa.
Kim Chung chỉ có thể ngoan ngoãn ngủ.
Bầu trời dần sáng với những tia nắng ban mai.
BẠN ĐANG ĐỌC
Xuyên Về Thập Niên 70 Trở Thành Cô Dâu Của Nhân Vật Phản Diện
HorrorKhương Hà ngủ một giấc và khi tỉnh dậy, cô đã xuyên không thành nữ phụ pháo hôi có kết cục thê thảm trong một cuốn tiểu thuyết . Tuy nhiên, cô có một sứ mệnh trọng: chuyển hướng đại phản diện và viết lại vận mệnh của mình. Trong tiểu thuyết, đại phả...