Chương 35

45 0 0
                                    

Cô còn chưa dứt lời, Cố Tây Lăng đã nghiêng người áp trán cô vào trán cô, trong mắt anh tràn đầy tình cảm.

Anh muốn hôn lên đôi môi anh đào của cô.   

Bởi vì đôi môi anh đào của cô giống như một quả anh đào...rất hấp dẫn.   

Khương Hà không từ chối, ánh mắt hai người chạm nhau đầy lưu luyến, khi đến gần...  

Cánh cửa đột nhiên bị đẩy ra, Kim Chung đứng ở cửa, tức giận trừng mắt nhìn Cố Tây Lăng: "Chú! Chú mà ức hiếp dì, tôi sẽ đánh chú! Đánh chú!"  

Vừa nói, Kim Chung vừa lao tới, dùng cánh tay nhỏ bé của cậu đánh anh, dùng chân đá liên tục không ngừng.   

Khương Hà sợ Kim Chung sẽ chọc tức Cố Tây Lăng.   

Cô lập tức bước tới, kéo cậu ra, hắng giọng, "Không phải... Kim Chung, nhóc hiểu lầm rồi. Quần áo của chú bị hỏng, tôi đang may cho anh ấy!"  

Cô vừa nói vừa đẩy cậu ra khỏi cửa, đồng thời đóng cửa lại để cậu không nhìn thấy nhiều.   

Kim Chung không thể tin được, tò mò vươn cổ muốn nhìn, Khương Hà lập tức ấn cái đầu nhỏ của cậu xuống, dù sao cũng không thích hợp với trẻ con.      

Kim Chung hạ giọng nói: "Dì, cháu đã cứu dì, dì nhớ cảm ơn cháu nhé."  

Đột nhiên Khương Hà nghĩ tới cái gì: "Được, dì sẽ tặng quà cho con."  

"Quà?"

Vừa nghe đến có quà, đôi mắt của Kim Chung đã sáng lên, "Quà gì? Bây giờ con có thể xem được không?"  

"Không phải bây giờ, bây giờ dì vẫn chưa lấy lại được. Nhóc xuống nhà và nhóm lửa đi."   

Kim Chung vui vẻ đi xuống nhà mong chờ món quà của Khương Hà. Dì vẫn rất tốt, thơm, còn sẽ tặng cậu một món quà nữa. Cậu tạm thời sẽ không đuổi dì rời khỏi chú, tạm thời tha thứ cho dì.   

Sau khi Kim Chung xuống dưới.   

Cố Tây Lăng đã mặc xong quần áo vào, anh hơi xấu hổ nhìn cô: "Tôi... tôi đọc sách một lát, em xuống nấu ăn trước đi."  

Khương Hà bĩu môi không vui, thảo luận hồi lâu nhưng vẫn không thu được kết quả gì.   

Anh đã đến Miến Quốc để bàn việc kinh doanh đồ sứ hay muốn bán đồ sứ hay chưa, cô hoàn toàn không biết.   

Thật là đau đầu.   

Giờ phải để Cố Tây Lăng yên tâm đi giải cứu những người phụ nữ vô tội trước đã rồi hoàn thành nhiệm vụ lớn lao này sau.   

Cô vẫn còn thời gian cho nhiệm vụ phụ nhỏ này.   

Cô nhẹ nhàng đóng cửa lại, quay người, hắng giọng, "Cáo con, ra đây."  

Hệ thống cáo trắng nhảy ra đáp lại, hừ lạnh một tiếng: "Gọi tôi hệ thống đại nhân, cái gì mà cáo con chứ, tôi không phải thú cưng của cô."

Khương Hà lập tức ôm lấy nó, nhẹ nhàng vuốt ve bộ lông của nó.   

Tất cả các loài động vật nhỏ đều thích được vuốt ve.   

Xuyên Về Thập Niên 70 Trở Thành Cô Dâu Của Nhân Vật Phản DiệnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ