Khương Hà đương nhiên biết Cố Tây Lăng đang nói về cái gì.
Suốt một thời gian dài.
Quân đội của Nhật Bản bị cả thế giới lên án.
Quá xúc phạm phụ nữ.
Từ góc nhìn này, tam quan của Cố Tây Lăng vẫn rất chính trực, tuy là một tên tàn ác nhưng anh vẫn rất tôn trọng phụ nữ.
Thấy Khương Hà không lên tiếng, sự tức giận Cố Tây Lăng cũng giảm xuống một chút: "Đang nghĩ cái gì vậy?"
Khương Hà không thể nói thẳng rằng cô muốn nhờ anh giải cứu những cô gái trong quân doanh Miến Quốc, sau đó để họ ổn định cuộc sống ở thôn và kết hôn với những anh chàng độc thân trong làng, cô chỉ có thể nói: "Tôi muốn báo cáo chuyện này với lực lượng vũ trang của chính quyền, rồi để họ xuất quân, cứu những người đó."
Cố Tây Lăng khẽ cau mày, "Chính quyền? Điều này có thể không đủ với họ, bọn họ có thể sẽ không tin lời củaêm."
Sau lời nhắc nhở của anh ấy, "Chị Cảnh nói họ đều là những người vô gia cư nghèo khổ chạy nạn đến đây. Tôi cũng chẳng có bằng chứng nào cả. Những người trong lực lượng vũ trang đúng là sẽ không tin. Vậy tôi nên làm gì? Cố Tây Lăng, chị Cảnh còn nói, những cô gái đó vẫn chưa bị hủy hoại, vẫn còn cơ hội."
Vẻ mặt Cố Tây Lăng căng thẳng trở lại, anh đi tới đi lui trong rừng rậm, "Chuyện này cứ để tôi lo."
"Vậy kế hoạch của anh là gì?"
Cố Tây Lăng vẫn quen ăn nói hùng hồn.
Không nói quá nhiều với cô, không thảo luận với cô.
Cố Tây Lăng rất nghiêm túc nhìn cô, "Chuyện lần này đừng xen vào, lũ chó Miến Quốc còn hung ác hơn những gì em tưởng tượng, nếu gặp phải chúng, sẽ không có chuyện gì tốt đâu, em hiểu không?"
Khương Hà gật đầu, cô không biết anh đang nghĩ gì.
Anh muốn tự mình can thiệp?
Hay ngồi im một chỗ?
Nếu anh thật sự ngồi im, cô sẽ hoàn thành nhiệm vụ này như thế nào?
Độ khó nhiệm vụ này là năm sao!
Và không có bất kì sự trợ giúp nào.
Đúng là hệ thống vô dụng.
Cố Tây Lăng nhìn thấy Khương Hà ngoan ngoãn gật đầu, lại không có ý định rời đi, nhìn chằm chằm phía quân doanh lũ chó Miến Quốc.
Cố Tây Lăng ôm lấy eo cô, khàn giọng hỏi: "Khương Hà, em còn đang suy nghĩ cái gì?"
Khương Hà nhìn anh: "Cố Tây Lăng, đau quá!"
"Về nhà đi!"
Cố Tây Lăng trực tiếp ra lệnh.
Khương Hà phiền muộn cúi đầu, đan những ngón tay hồng hào lại, nhẹ giọng nói: "Anh không nói gì với em, anh không coi em là vợ anh phải không? Anh giấu em mọi chuyện."
BẠN ĐANG ĐỌC
Xuyên Về Thập Niên 70 Trở Thành Cô Dâu Của Nhân Vật Phản Diện
HorrorKhương Hà ngủ một giấc và khi tỉnh dậy, cô đã xuyên không thành nữ phụ pháo hôi có kết cục thê thảm trong một cuốn tiểu thuyết . Tuy nhiên, cô có một sứ mệnh trọng: chuyển hướng đại phản diện và viết lại vận mệnh của mình. Trong tiểu thuyết, đại phả...