Chương 48

21 2 0
                                    

Cô đã giết người.

Khương Hà đã giết người.

Vì cô là đầu bếp nên cô từng giết gà, vịt, vậy nên cô vừa có bản lĩnh vừa có vũ phu. Những gì cô đã làm chỉ là sự trùng hợp ngẫu nhiên.

Cô không cố ý.

Nhưng anh ta đã chết.

"Dì, dì..."  

Dường như có tiếng của Kim Chung vang đâu đây.

Cậu đang gọi cô.

Khương Hà cố gắng mở mắt ra, nhưng đôi mi nặng trĩu, cô đang ở trong cơn ác mộng của chính mình, xung quanh là máu và cô không còn chút tỉnh táo nào.

Cô đã phải vật lộn rất khó khăn.

Một luồng ánh sáng trắng chợt xuyên qua: "Cô Khương Hà!"  

Là Tiểu Bạch.

"Tiểu Bạch, Tiểu Bạch, tôi đã giết người, nơi này toàn là máu, tôi không tỉnh lại được."

Tiểu Bạch đau đầu vỗ trán: "Để tôi giúp cô."   

Khương Hà ngồi dậy, cô đột nhiên mở to mắt.

Kim Chung lo lắng chạy tới: "Dì, dì tỉnh rồi, dì làm con sợ quá! Con tưởng dì sẽ chết như thế này, may mà dì không chết... Dì... Con yêu dì lắm."  

Khương Hà hít một hơi thật sâu và nhẹ nhàng xoa đầu cậu: "Dì...không sao đâu..."  

"Thật sao? Dì, dì đã ngủ hai ngày hai đêm rồi, dì có đói không?" Ngay sau đó Kim Chung bưng đồ ăn tới.

Khương Hà nhìn đồ ăn, cô không muốn ăn mà nhìn xung quanh.

Đây là ký túc xá trong quân khu.

Cô đột nhiên nghĩ đến Cố Tây Lăng đang bị thương, "Chú của nhóc đâu? Cố Tây Lăng đang ở đâu?"   

"Chú đang ở phòng y tế, chú bị thương nặng, trên người có rất nhiều vết thương. Chú quân y đang chữa trị cho chú, chú cũng đã hôn mê mấy ngày rồi!" Kim Chung sắp khóc nói.

Cả chú và dì đều bất tỉnh.

Cậu sợ rằng cả hai người sẽ rời đi như thế này và để cậu lại một mình.

Cậu sẽ lại bắt đầu lang thang và trở thành một đứa trẻ mồ côi.

Khương Hà muốn xuống giường đi tìm Cố Tây Lăng.

Kết quả là, vừa đặt chân xuống đất cô đã thấy vô cùng choáng váng.

Cô nhận lấy bát canh từ tay Kim Chung, chậm rãi nhấp một ngụm rồi nuốt xuống.

Cô uống một ngụm canh, ăn mấy miếng, cơn choáng váng dần dần biến mất, cô lại gần như ngất đi, cô không muốn ngất đi nữa vì cô không muốn gặp cơn ác mộng.

Phải ăn cái gì đó.

Sau đó Khương Hà đi đến phòng y tế.

Nhưng Cố Tây Lăng vẫn hôn mê.

Cô nhờ quân y kiểm tra anh, trước bị quân Miến Quốc đánh, sau bị Giang Vệ Đông tấn công, nhìn thấy anh nằm đó, cô giận đến mức run rẩy toàn thân.

Xuyên Về Thập Niên 70 Trở Thành Cô Dâu Của Nhân Vật Phản DiệnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ