Chương 20

45 2 0
                                    

Khương Hà không khỏi giật mình khi nghe thấy tiếng bước chân, cô lập tức ngó qua lan can bằng tre trên tầng hai để nhìn.  

Cố Tây Lăng thật sự sắp đánh Kim Chung!   

Kim Chung quỳ trên mặt đất, so sánh thân thể gầy yếu của mình với cây gậy trúc trong tay Cố Tây Lăng, lòng cô thắt lại, nếu như để im thì Kim Chung và cô sẽ thực sự là kẻ thù!   

Vì vậy, Khương Hà không chút do dự lập tức đi xuống dưới.   

Thấy Cố Tây Lăng muốn đánh mình, Kim Chung đau lòng nhìn anh ta, "Chú, chú vì một người phụ nữ mà muốn đánh tôi! Vậy chú còn nhặt tôi về làm gì? Tôi chẳng lẽ không bằng cô ta sao? Tôi ghét chú!"  

Cố Tây Lăng thật sự rất tức giận.   

Lúc này anh lại càng tức giận thêm, giơ cây gậy trong tay lên định vụt qua.   

May mắn thay, Khương Hà đã kịp chạy tới, ôm lấy Kim Chung và ngẩng đầu nhìn anh, "Cố Tây Lăng, sao anh có thể... đánh trẻ con! Anh không được đánh nó! Bình tĩnh!"  

Cố Tây Lăng không ngờ rằng Khương Hà sẽ chạy đến và xin tha cho Kim Chung, mặt anh tối sầm lại rồi quát lên: "Đứng dậy! Nếu không, tôi cũng sẽ đánh cả em!"  

Khương Hà lắc đầu, "Không, không được. Nó còn nhỏ như vậy làm sao có thể chịu được!"  

Kim Chung không chỉ không thấy cảm kích mà còn đẩy cô ra, "Hừ! Đồ đạo đức giả! Có phải cô đang ước chú giết tôi luôn không?"  

Khương Hà giận rồi, con sói mắt trắng này!   

Cô muốn tát nó một cái!   

Thấy cô ngồi im, Cố Tây Lăng kéo cô ra rồi dùng gậy trúc quật xuống!   

Sau đó là tiếng kêu thảm thiết của Kim Chung.   

Cố Tây Lăng tức giận nói: "Mày nói thế là có ý gì? Dì mày đã cho mày cơm ăn áo mặc, mày còn quay lưng phản bội lại cô ấy! Còn muốn đuổi cô ấy ra ngoài! Chị dâu đi sớm nên không dạy được mày thì tao sẽ dạy mày cho biết tôn trọng người khác là gì! Nói! "  

Kim Chung bị gậy trúc đánh trúng, đôi mắt cậu đẫm lệ, đau đớn và cảm thấy rất bất bình.   

Cậu cuộn người lại, "Chú! Con biết con sai rồi! Con thực sự biết mình sai rồi! Con yêu dì, con sẽ mãi mãi yêu dì, sẽ không bao giờ phản bội dì nữa, thật đấy!"  

Nhưng khi cậu nhìn Khương Hà, đôi mắt cậu tràn đầy hận thù, nó như muốn xé nát cô thành từng mảnh.   

Cố Tây Lăng không phải người ngu, anh rất rõ bản tính của thằng nhóc này, ngoài miệng thì làm ra vẻ ngoan ngoãn, nhưng trong lòng lại không phục chút nào!   

Lại vung một gậy lên.   

Kim Chung vô thức nhắm mắt lại.   

Kết quả là một hương thơm quen thuộc tản qua.   

Ôm cậu thật chặt.   

Khương Hà lao ra đột ngột đến mức Cố Tây Lăng không có thời gian để dừng tay.   

Xuyên Về Thập Niên 70 Trở Thành Cô Dâu Của Nhân Vật Phản DiệnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ