Chương 41

25 2 0
                                    

Phương Bân liếc nhìn Khương Hà, chậm rãi nắm chặt tay thành nắm đấm, nói: Tôi sẽ không để kế hoạch xấu xa của cô thành công.

Khương Hà không hiểu anh đang nói gì.

Cô phớt lờ anh.

Dù sao thì cô cũng đã đạt được mục đích mình.

Phương Bân có thể không phát hiện ra đồ sứ đã bị cô đánh tráo.

Chỉ cần anh ta không biết, anh ta sẽ không bán được!

Tai họa này sẽ biến mất, và nhiệm vụ của cô sẽ hoàn thành được một nửa.

Nhưng nếu tai họa này không qua đi, sau này anh ta và cô không chỉ là kẻ thù mà anh ta sẽ còn tiếp tục hãm hại Cố Tây Lăng, khiến Cố Tây Lăng đi vào con đường phản diện.

Hiện giờ có thể tính đã giải quyết được một vấn đề lớn.

Khương Hà cuối cùng cũng có thể ngủ yên.

Cô từ từ chìm vào giấc ngủ.

Trong giấc mơ, cô đang ở một mình trong đêm tối, xung quanh là rừng rậm, giống như khu rừng rậm cô gặp lũ chó Miến Điện ngày hôm đó.

Không có kết thúc.

Mắt cô ấy đảo quanh, cô bối rối và sợ hãi...  

"Cố Tây Lăng!"

Cô theo bản năng gọi tên anh.

Cảm giác tăm tối ngày càng rõ ràng, nó như muốn nuốt chửng cô.

"Cố Tây Lăng!"

Cô lại hét lên.

Đột nhiên trong không khí nồng nặc mùi máu tanh, cô hoảng sợ quay đầu lại và nhìn thấy Cố Tây Lăng người đầy máu, trên người có vô số lỗ thủng, cô sợ hãi hét lên: "Cố Tây Lăng! Anh bị thương rồi!"

Cô đột nhiên tỉnh lại từ trong mơ, toàn thân ướt đẫm đổ mồ hôi, thở hổn hển.

Có vẻ như đó không phải chỉ là một giấc mơ.

Giọng của Kim Chung từ bên cạnh vang lên: "Dì ơi, tại sao dì lại khóc?"  

Khóc ư?

Cô đang khóc?

Khương Hà sờ lên trên mặt cô, cô lập tức bình tĩnh lại: "Dì gặp ác mộng, không sao đâu, tỉnh dậy rồi tất cả đều là giả."  

Cô vỗ nhẹ vào lưng Kim Chung để dỗ cậu ngủ.

Cô thực sự đã khóc?

Bởi vì trong giấc mơ, Cố Tây Lăng toàn thân đầy máu, trên người có vô số lỗ thủng?

Đúng.

Cô chưa bao giờ nhìn thấy cảnh tượng đẫm máu như vậy nên cô rất sợ hãi.

Chắc chắn là vậy.

Bên ngoài trời đã gần sáng, Khương Hà dù có thế nào cũng không thể ngủ tiếp được.

Những cảm giác trong giấc mơ quá rõ ràng.

Rõ ràng đến mức khiến cô cảm thấy khó chịu.

Cảnh Linh thấy sắc mặt cô thấy không ổn lắm: "Khương Hà, cô sao thế? Có phải là do tôi không?"  

Khương Hà lắc đầu, "Không, chỉ là tối qua tôi ngủ không ngon thôi."

Xuyên Về Thập Niên 70 Trở Thành Cô Dâu Của Nhân Vật Phản DiệnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ