Tại phòng khách của một căn biệt thự khác, sáu người bao gồm V, SeokJin, ChoSun, Alex, tên nhiều chuyện và chàng thư sinh đang ngồi đợi anh. Jimin sau khi đưa Jungkook lên phòng ngủ cũng xuống họp mặt với mọi người.
Sau khi Jimin ngồi xuống, cả căn phòng chìm trong sự im lặng đến đáng sợ. SeokJin ngồi một bên thấy ngột ngạt không thôi với không khí căng thẳng này.
Vẫn là chàng trai thư sinh lên tiếng trước:
-JiSun, em giải thích trước đi. Tại sao em có mặt ở đây?
ChoSun, hay nói đúng hơn là JiSun chậm rãi trả lời:
-Em vừa mới đáp máy bay cách đây mấy tiếng thôi. Khi về tới nhà thì mới bắt gặp cảnh Jungkook suýt chút nữa bị một tên bắn trúng. Cũng may em kịp thời dùng súng bắn chết hắn, ngăn chặn thương vong xảy ra. Jungkook là vì hoảng sợ mà ngất tại chỗ.
Jungkook, lại là cái tên này. Chàng trai thư sinh không hiểu được, tại sao Jimin cứ mãi dính líu đến cái người tên Jungkook ấy. Từ chuyện anh cho cậu ta ở lại nhà hơn thời hạn cho phép đến chuyện anh muốn tìm bằng chứng chứng minh cậu ta bị vu oan, rồi còn chuyện yêu cầu chàng trai tìm kiếm tung tích của nhóc Taehyung, hẳn cũng liên quan đến cậu Jungkook này, và bây giờ anh lại còn để cậu ở trong nhà của anh, vì cậu ta mà lo lắng đến mất đi bản tính lạnh lùng thường nhật. Phải chăng mọi thay đổi gần đây của anh cũng đều là từ người tên Jungkook này mà ra?
Tên nhiều chuyện không nhịn nổi mà đập tay xuống bàn khiến những người đang ở đó giật mình một phen.
-Jimin, mày giải thích đi. Mày thậm chí còn cho cậu ta sống chung nhà với mày?!
Jimin im lặng một lúc, cuối cùng cũng quyết định không che giấu gì thêm.
-Em ấy đang mang thai đứa con của tao.
Một câu ấy đủ để khiến tên nhiều chuyện và chàng trai thư sinh sửng sốt như không tin vào tai mình.
-Mày...mày nói gì cơ? Không phải là tai tao bị lãng đấy chứ? - Tên nhiều chuyện kinh ngạc đến mức không muốn tin những gì mình vừa nghe.
Jimin đánh mắt nhìn qua JiSun, trong ánh mắt không ngần ngại thể hiện sự trách cứ cùng tức giận khiến JiSun nổi một đợt lạnh tóc gáy.
-Mày có bị điên không hả Jimin?! Từ bao giờ mày lại để một đứa con trai như cậu ta leo lên giường rồi mang thai đứa con của mày chứ?! - Tên nhiều chuyện quát ầm lên, thiếu điều muốn xông thẳng đến tiếp tục tẩn cho cái tên mặt lạnh kia một trận.
-Chuyện cũng đã lỡ, tao phải chịu trách nhiệm với em ấy.
-Chịu trách nhiệm? Làm sao mày biết đó là con của mày chứ không phải do cậu ta dâm loạn ngoài kia rồi tìm mày đổ vỏ?!
-Đủ rồi! - Jimin nghe không nổi những lời hắn nói liền quát lên.
-Dừng lại đi, cả hai đứa mày!
Không muốn để sự việc đi quá xa, chàng trai thư sinh đành lên tiếng. Tên nhiều chuyện kia tỏ vẻ không can tâm, hậm hực ngồi lui lại sau.
-Theo em thấy, Jungkook không phải người dễ dãi đâu. Cái thai đó chắc chỉ có thể là của anh hai em thôi. - JiSun bấy giờ mới tiếp tục tham gia vào cuộc nói chuyện.
BẠN ĐANG ĐỌC
Jikook | Bản Án Oan Kết Duyên (Phần 1)
FanfictionPark Jimin x Jeon Jungkook author: Yuna "Đừng bắt em trở nên mạnh mẽ giữa khoảng tối nhưng lại yếu đuối trước ánh sáng." "Đúng là em đã bị vu oan." "Vậy tại sao không thể để em đi?" "Nếu thế thì tội danh cướp lấy trái tim anh, ai sẽ là người gánh?"