#64

124 15 5
                                    

Trong đầu cả bốn người đều hiện lên một câu hỏi: Cái tình huống gì đây? Họ im lìm đứng nhìn nhau, tựa như cả thế giới xung quanh đều biến mất, để lại giữa không trung các lí lẽ riêng biệt của những đôi mắt. Đã lâu chưa gặp, giờ lại đối mặt nhau thế này khiến lòng họ không tránh khỏi nảy sinh những cảm giác xa lạ mà lại quen thuộc như thể họ đã quên mất một sự thật cằn cỗi trong thời gian dài, rằng: hóa ra lòng mình lại phức tạp đến thế. Họ của lúc này, chính là không muốn và cũng không biết đối mặt với người kia ra sao.

Cảm nhận được có điều gì kì quái đang diễn ra, lão Kang HanSin đứng bên vội lên tiếng cắt ngang:

- Ầy, sao mọi người lại đứng đực ra thế? Cùng chào hỏi nhau nào.

Hoseok và Taehyung lúc này mới định thần lại, bước tới gần.

Không hiểu sao nhưng Hoseok không dám nhìn thẳng về phía ánh mắt đang đăm đăm nhìn mình kia. Cậu sợ hãi, trốn tránh ánh mắt ấy như thể bản thân cậu đã làm điều gì sai trái.

Cậu cố gượng cười, nói với HaSin:

- Ngài Kang gọi tôi không biết có chuyện gì ạ?

- Ta muốn giới thiệu cậu với một người.

Rồi hắn chỉ về phía Hoseok và Taehyung, nói với hai người kia:

- Giới thiệu với hai người, đây là Jung Hoseok, con trai độc nhất của Lão gia Jung và người yêu cậu ấy, cậu Kim Taehyung. Còn Hoseok, đây là...

Ông ta giơ tay về phía tên nhiều chuyện, định nói ra tên hắn nhưng liền bị thái độ ngay sau đó của hắn làm sững lại. Giọng hắn trầm đục nói:

- Không cần giới thiệu. Dù gì cậu Jung đây cũng không muốn biết đến tôi.

HaSin ngớ người:

- Hai người...quen nhau từ trước rồi sao?

Hắn vẫn lãnh đạm trả lời:

- Không, tôi không quen cậu ta.

Rồi hắn nhắm mắt lại, nói ra ý định rời đi:

- Hôm nay tôi không được khỏe, thứ lỗi ngài Kang. Tôi xin phép qua bên kia nghỉ ngơi.

Không để HaSin kịp đáp lời, hắn một khắc xoay người rồi bước đi, miệng nói với người kế bên:

- Chúng ta đi.

Chàng trai thư sinh chưa tiếp thu hết mọi chuyện nhưng cũng nhanh chóng đuổi theo tên nhiều chuyện kia. Cả hai rời đi, bỏ lại khuôn mặt ngơ ngác của Taehyung và Hoseok.

Taehyung nhìn theo bóng lưng nhỏ nhắn của ai kia xa dần mà lòng thầm cất lên lời tiếc rẻ: "Lại bỏ lỡ cơ hội nói chuyện với anh rồi". Suốt một tháng qua, trong những ngày bận bịu cắm mặt vào máy tính mà giải mã mấy cái khóa, lâu lâu mệt mỏi, hình ảnh về người con trai ấy lại khẽ thoáng qua tâm trí của Taehyung. Người con trai ấy để lại một chút nhớ nhung, một chút đau xót, một chút tội lỗi cho cậu. Cậu muốn gặp anh, muốn nói lời xin lỗi vì đã lỡ lời nói không hay về người bạn của anh. Hiện tại, gặp được rồi, nhưng có gì đó trong cậu lại chùn bước, cậu không đủ can đảm để tiến lên bắt chuyện. Có lẽ vì cậu sợ anh ghét cậu, hoặc sợ bản thân sẽ biết điều ấy. Anh lại vừa nghe lời giới thiệu từ HaSin rằng cậu là người yêu của Hoseok, liệu điều này có gây ra hiểu lầm đáng tiếc nào không?

Jikook | Bản Án Oan Kết Duyên (Phần 1)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ