#85

93 16 0
                                    

Trong căn phòng ngủ yên ắng, Jungkook từ từ mở mắt. Khẽ nhíu mày nhìn căn phòng xa lạ xung quanh, cậu ôm lấy đầu cố nhớ đã có chuyện gì xảy ra. Kí ức về đầu súng chĩa thẳng trước mặt chạy ngang qua tâm trí, đúng rồi, cậu đã bị nhắm bắn, cậu phải bảo vệ con cậu. Tay vô thức sờ đến bụng, cảm nhận được bé con vẫn đang yên vị trong cơ thể cậu mới có thể thở phào một hơi.

Cậu cảm thấy có chút chóng mặt, cố gắng gượng người dậy đi xuống dưới nhà tìm SeokJin và V.

-Mày tính để cậu ta sinh đứa bé ra rồi sinh sống như một gia đình ba người ư?! Mày nghĩ cái ảo tưởng đẹp đẽ đó có thể xảy ra trong thời điểm như thế này sao?! - Tiếng gầm của tên nhiều chuyện vang lên cùng với tiếng đập bàn mạnh mẽ khiến Jungkook ở trên lầu đang tính đi xuống phải giật mình dừng chân.

Jimin im lặng không đáp. Chàng trai thư sinh ở bên cạnh thấy thế cũng cất giọng:

-Lần này tao đồng ý với nó. Jimin, mày phải hiểu rõ tình thế hiện tại của chúng ta đang có bao nhiêu nguy hiểm, kẻ thù thì không ít, mày lại nghĩ đến chuyện bảo vệ cho cậu ta, chờ đợi ngày đứa bé được sinh ra? Rồi sau đó sẽ thế nào? Kế hoạch của chúng ta mới chỉ triển khai bước đầu đã có sự cố như hôm nay xảy ra, càng về sau mày có nghĩ mày có thể bảo vệ cậu ta và đứa bé được? Bọn chúng tìm ra được nơi mày và cậu ta ở hôm nay cũng có nghĩa bọn chúng có thể tìm ra nơi này và bao nhiêu căn biệt thự khác của mày!

JiSun ngồi một bên chịu không nổi nữa liền xen vào:

-Vậy hai anh nói anh hai em phải làm thế nào? Bắt anh hai em cho người phá bỏ cái thai trong bụng Jungkook chắc?!

Jungkook trong góc tối nghe tới đây liền có chút hoảng sợ ôm lấy bụng. Không, không được, bọn họ không thể làm thế, cậu sẽ bảo vệ cái thai của mình bằng bất cứ giá nào!

Hai người kia nghe JiSun hỏi thì không biết nói gì hơn, trầm mặc ngồi tìm cách giải quyết.

Jimin sau một hồi lặng im cũng lên tiếng:

-Trước mắt cứ triển khai kế hoạch như đã định, còn lại tao sẽ tự lo liệu sau.

Nói rồi anh đứng dậy, xoay người bỏ đi. Mấy người còn lại nhìn nhau một lúc rồi cũng đành giải tán. Vì đã quá nửa đêm, bọn họ quyết định tất cả cùng ngủ lại căn biệt thự của Jimin đêm nay.

-V, cậu qua đây nói chuyện với tôi một lát. - Chàng trai thư sinh gọi với V lại trong lúc hắn định về phòng.

Hai người rời đi ngay sau đó mà không để ý ánh nhìn của SeokJin phía sau.

Ra một ban công vắng, chàng trai thư sinh liền vào thẳng vấn đề:

-Cậu là ai?

V không khỏi nhíu mày khi nhận được câu hỏi vô lý này.

-Anh hỏi thế là sao? Từ nãy đến giờ anh cũng thấy rồi đấy, tôi là ám vệ làm việc cho ngài Jimin, hiện tại đang nhận nhiệm vụ theo dõi Jungkook.

-Thật sự chỉ có thế?

Chàng trai thư sinh kể từ lúc nhìn thấy khuôn mặt giống y đúc tên nhóc Taehyung này trong phòng ngủ ở căn biệt thự kia của Jimin đã rất bàng hoàng. Anh vì đại cuộc và cũng không muốn đánh động đến những người khác mà nhắm mắt làm ngơ, chờ đợi cơ hội để dò hỏi. Trong cuộc nói chuyện ban nãy, anh có để mắt tới người tên V này, quan sát hành động, nét mặt cũng như thái độ của hắn. Qua đó chàng trai thư sinh có thể đi đến kết luận, có vẻ hắn ta không hề quen biết anh thật, khả năng cao là người giống người. Và bây giờ đây, anh đang muốn biết người trước mặt này có thật sự chỉ giống tên nhóc Taehyung kia hay còn điều bí ẩn gì ở đằng sau.

Jikook | Bản Án Oan Kết Duyên (Phần 1)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ