Kinn giao cho Pete nhiệm vụ theo dõi Vegas. Quả thực, Pete rất muốn từ chối. Cậu tránh anh ta còn không kịp bây giờ lại bị ông chủ đóng gói cho người ta nữa chứ. Nhưng mà, gánh nặng của chiếc huy hiệu trên ngực áo kia không cho phép Pete từ chối mệnh lệnh của Kinn.
Bàn tay nặng trịch kia đặt mạnh mẽ lên vai Pete mang theo lòng tin tưởng tuyệt đối. Đối với Khunn Kinn, đây là cách anh trao niềm tin cho cấp dưới. Và Pete hiểu rõ điều đó hơn ai hết. Dù cho là vệ sĩ của Tankhun, nhưng công việc chính và lòng tin của cậu vẫn đặt nặng nơi Khun Kinn.
Cho nên, Pete mới có mặt trên xe, nhàm chán đi theo Vegas ngày này qua tháng nọ cực kì buồn tẻ thế này. Thậm chí cậu còn thuộc luôn lịch trình của hắn ta, có lẽ còn hơn cả vệ sĩ của hắn nữa.
Lúc này, sau khi Vegas kết thúc giờ học, hắn đã lái chiếc xe đắt tiền của mình đi dạo quanh một vòng thành phố, sau đó vào một quán bar thân thuộc tìm kiếm tình một đêm.
Pete phải cảm thán mức độ lên giường của tên này. Bảy ngày chơi bảy đêm bảy người xa lạ. Có khi nào hắn ta sẽ chết vì sức cùng lực kiệt không nhỉ?
Pete nấp trong bóng tối, thu nhỏ sự hiện diện của bản thân, âm thầm quan sát Vegas đang tình tứ đưa đẩy với một Omega xa lạ như mọi hôm. Cậu cười nhếch mép. Gu hắn ta vẫn như thế, vẫn là kiểu người tựa tựa như Porsche vậy. Cậu có nên khen hắn khá là chung thuỷ không nhỉ?
"Đêm nay Khunn Vegas lại chọn một Omega khá giống Porsche để lăn giường. Mọi thứ vẫn như vậy ạ."
Nhắn xong một tin như mọi lần cho cậu Kinn, Pete lại tiếp tục nhấm nháp ly rượu trong tay. Vegas và cậu trai kia càng lúc càng quá trớn hơn. Hai người đó thậm chí còn không ngại hôn nhau giữa quán bar đang dần nóng lên.
Vegas tất nhiên biết mình bị người theo dõi. Mà kẻ theo dõi hắn hơn hai tuần nay không ai khác chính người vệ sĩ nguy hiểm kia. Và hơn ai hết, Vegas cảm nhận được dường như em ấy cố tình cho hắn biết.
Hắn qua đêm với bao nhiêu Omega. Liệu em ấy có nhớ không nhỉ? Hay có chút ghen tị nào không? Omega định mệnh của hắn.
Đúng vậy, Vegas đã nhận ra Pete chính là bạn đời định mệnh của mình. Mọi thứ quá rõ ràng. Mùi hương mà hắn lầm tưởng là của Porsche thật ra là do Pete cố ý thả ra, để dính vào người bạn thân mình, sau đó nhìn hắn mắc bẫy và quay cuồng, còn Omega thì đứng bên cạnh chê cười. Ắt hẳn em ấy phải cười nhiều lắm.
Ôi! Cái nụ cười giả tạo ấy của Pete! Vegas chỉ muốn em ấy khóc mà thôi. Nhưng Vegas thừa biết. Omega sau lưng hắn nguy hiểm đến mức nào. Có thể em ấy mỉm cười đấy nhưng ai biết được trong đầu em ấy đã suy tính đến bàn cờ thứ bao nhiêu rồi. Có khi tiếp theo là một cái bẫy hoàn hảo mà em ấy sắp đặt cho hắn cũng nên.
Vegas hôn Omega trong lòng. Cả hai quấn lấy nhau cháy bỏng nồng nàn. Nhưng lúc này đây, hắn lại để tâm trí mình sang chỗ khác.
Bởi vì đằng kia, dưới ánh đèn mờ, một kẻ nào đó đang tiếp cận Omega của hắn.
Pete mặc chiếc áo sơ mi lụa đen đơn giản, bỏ cài ba nút đầu. Cơ ngực trắng trẻo hiện ra. Cho dù cậu có là Beta đi chăng nữa thì cũng cực kì thu hút ánh nhìn người khác, đặc biệt là vòng eo nhỏ gầy và bờ mông cong nẩy được bao bọc trong chiếc quần tây đen kia.
BẠN ĐANG ĐỌC
[VEGASPETE] TÔN THỜ EM
FanfictionOmega định mệnh của hắn vừa trốn chạy vừa trêu đùa hắn. Alpha định mệnh của em vừa tôn thờ em vừa giam giữ em trong chiếc lồng son của hắn. Đến cuối cùng, quả là định mệnh, chúng ta quá mức hợp nhau.