"Hey... Pete... dạo này mày lạ lắm. Hẹn hò à?"
Tankhun đẩy vai hỏi nhỏ Pete khi vệ sĩ cưng của mình ngủ gật lần thứ 3 chỉ trong một bộ phim. Cái đầu xù của chim chích bông cứ gật lên gật xuống.
Cậu không chỉ buồn ngủ vì nội dung phim nhàm chán, mà chủ yếu là mấy nay Vegas cứ như con trâu động dục, đêm nào cũng giã cậu đến mềm người.
Chính gia không cấm vệ sĩ ăn chơi ngoài giờ làm việc nên Pete có thể thoải mái lên giường sênh ca với Vegas. Chỉ là Khun Nủ, Pol Arm đều nghi ngờ cậu có bạn gái.
"Không có gì đâu Khun Nủ. Chỉ là dạo này ban đêm tôi hay mơ thấy ác mộng nên ngủ không ngon thôi."
Mơ thấy một con trâu điên cày cuốc trên người mình, ngủ ngon được mới lạ.
"Pete, mày có bạn gái đúng không?"
Tankhun dí sát mặt mình vào mặt cậu vệ sĩ cưng, muốn từ ánh mắt của cậu nhận lấy tín hiệu gì đó. Anh còn định khi nào Pete ế quá thì sẽ sắp xếp một người bạn gái cho cậu. Ai ngờ vệ sĩ của anh cũng được hoan nghênh ghê ta.
"Không có cậu chủ. Một Beta như tôi ai mà thèm chứ?"
"Sao lại không? Pete của tao dễ thương thế này. Tao mà thả rông mày ra thể nào cũng có mấy đứa tới dâm dê mày. Hì hì, khi nào mày dẫn bạn gái ra mắt cậu chủ đây? Tao nhìn người chuẩn lắm nhé. Để tao nhận định cho."
Bạn gái? Người yêu?!
Pete chợt nhớ ra hình như mình và Vegas chả có mối quan hệ rõ ràng nào như thế cả. Cả hai đều mập mờ ở bên nhau. Dù cho lên giường hằng đêm, nhưng Pete biết rõ chỉ cần xuống giường họ lại trở về quan hệ chủ tớ như thường.
Vegas có hằng hà sa số những người tình xinh đẹp kiều mị sẵn sàng lên giường với hắn. Còn Pete thì chỉ có một mình.
Đôi lúc cậu thấy ganh tị với lối sống thác dục của Vegas lắm, nhưng nhìn lại bản thân mình lại đành thôi. Người ta có tiền có quyền, người ta mới có thể chơi, còn cậu thì lấy gì mà chơi cơ chứ.
Suy cho cùng, quản tốt trái tim mình là được rồi.
Pete nằm trên giường khách sạn, thở dốc mệt mỏi khi Vegas đang mặc lại quần áo.
"Chúng ta dừng ở đây đi."
Bàn tay cài khuyu áo bỗng chốc dừng lại. Vegs ngẩng đầu lên tựa hồ không tin vào tai mình.
Omega định mệnh của hắn vừa nói là không muốn gặp hắn nữa?
Really? Thật hoang đường.
"Ý em là sao?"
"Tôi muốn chấm dứt quan hệ bạn giường này. Tôi là vệ sĩ Chính gia, còn anh là cậu chủ Thứ gia. Nói sao thì cũng không nên phát sinh quan hệ thêm nữa."
Vegas nhướng mày, hắn nhìn Omega đang thảnh thơi khoe chiếc lưng trần bấm điện thoại trên giường. Giọng điệu em ấy cứ như thể hắn là một tên trai bao phiền phức, đuổi mãi không dứt vậy.
Ai mới là kẻ nắm quyền trong mối quan hệ này cơ chứ?
"Ah... anh làm cái gì vậy?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[VEGASPETE] TÔN THỜ EM
FanfictionOmega định mệnh của hắn vừa trốn chạy vừa trêu đùa hắn. Alpha định mệnh của em vừa tôn thờ em vừa giam giữ em trong chiếc lồng son của hắn. Đến cuối cùng, quả là định mệnh, chúng ta quá mức hợp nhau.