Chương 19

2K 166 22
                                    

Vegas muốn làm tình. Đã lâu rồi hắn không làm, hơn nữa ở bên cạnh Omega định mệnh của mình nữa thì có thằng nào mà không cứng cơ chứ. Hắn đè Pete xuống giường, mân mê vòng eo của cậu, sau đó men theo quần cho tay vào trong.

Pete bỗng nhiên giật mình. Những lời nói của Tawan cùng với tấm ảnh đó ùa về trong cậu một cách đột ngột. Cậu hoảng sợ dùng sức đẩy mạnh Vegas ra. Cơ thể co rúm lại theo bản năng.

Vegas còn đang thưởng thức bữa tối của mình thì bị đẩy xuống giường. Hắn ngỡ ngàng.

"Mày bị cái gì thế hả? Mày phát điên gì?"

Pete cúi đầu. Mái tóc hơi dài che rũ tầm mắt, giấu đi những cảm xúc tổn thương trong lòng. Cậu biết trong một phút nào đó, cậu đã lơ là. Đáng lý ra cậu không nên mềm lòng với Vegas. Hắn ta mang bao nhiêu bộ mặt. Cậu không biết. Nhưng cậu biết nếu đêm nay cả hai lại quấn lấy nhau như những lần trước, người chết trước sẽ là cậu.

Pete không còn gì để Vegas lợi dụng cả. Cậu chỉ còn chút ít tự tôn cố giữ lấy mà thôi. Cậu không muốn trở thành một con hàng trong hàng tá con hàng của Vegas.

Làm tình đối với Pete là chuyện thuận theo nhu cầu, cho dù không có tình yêu cũng không thể chà đạp. Cậu không muốn trong máy tính của Alpha này có thêm bất cứ một video nào của cậu.

Dù Pete yêu Vegas là thật, chưa cần biết có đậm sâu hay không, nhưng cậu không chịu nổi sự sỉ nhục như thế.

Mà sự từ chối của Pete như một cái tát vào mặt Vegas. Cả hai đang mặn nồng, Vegas còn tưởng có thể quay lại thuở ban đầu nữa cơ. Thế nhưng thái độ chống đối cùng ghét bỏ ra mặt của Pete kia là như thế nào.

"Tao không muốn. Mày cút đi."

Là một tù nhân, Pete nhận thức rõ mong muốn của mình không quan trọng khi mà kẻ cầm quyền là Vegas. Nhưng cậu vẫn rất muốn nói. Ít nhất, Vegas sẽ không quá thoả mãn nếu cuộc làm tình này chỉ có sự đồng thuận của một phía.

"Mày không có quyền nói không muốn. Pete, tao không rảnh chơi kéo đẩy với mày. Lại đây."

Vegas đang thiếu kiên nhẫn. Hắn cứng chết mẹ rồi đây. Đã bao lâu rồi hắn chưa chạm vào Pete chứ.

Chỉ là bây giờ, Pete không có tâm trạng yêu chiều theo mọi ham muốn của Vegas. Cậu hừ lạnh, lếch thân thể cùng với dây xích đi đến góc phòng rồi chôn người ở trong đó.

"MẸ MÀY. MÀY ĐIẾC SAO?"

"Tao chỉ là đéo muốn làm với mày nữa. Tao chán mày rồi. Đm, tao chán mày rồi.  Mày có ngon thì đi tìm thằng điếm khác về mà chịch."

Pete gắt gỏng hét lên. Ở chỗ này thì lấy đâu ra thằng khác cho nên cậu là lựa chọn duy nhất rồi. Càng nghĩ đến lý do Vegas đưa mình đến đây, Pete càng tức giận. Hắn kéo tay cậu muốn đưa cậu lên giường, cậu liên tục vùng vẫy, la hét.

"Thả tao ra. Tao không muốn."

"Mày câm mồm mày đi, chỉ cần banh chân ra là được rồi."

"TAO ĐÉO MUỐN. TAO GHÉT MÀY. VEGAS TAO GHÉT MÀY."

Pete dùng hết sức bình sinh đẩy mạnh Vegas ra, móng tay cậu bấu vào mấy vết thương đã được dán lại lúc nãy khiến chúng nó nứt toạc ra chảy máu.

[VEGASPETE] TÔN THỜ EMNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ