Pete là một Omega khiếm khuyết. Cậu không thể ngửi mùi pheromones của người khác. Tuyến thể của cậu cũng từng bị thương cho nên mùi hương của cậu rất nhạt. So với Omega cấp B, hương thơm trên người cậu chỉ bằng 1/10, gần như là không nghe thấy.
Nhưng cậu không cho đó là xui xẻo. Thậm chí là tâm lý còn có chút may mắn. Nhờ nó mà cậu có thể giả dạng làm Beta, làm vệ sĩ trong Chính gia, thậm chí là leo lên được chức Vệ sĩ trưởng của Khun Nủ.
Điều gì cũng có cái giá của nó. Pete học được điều này từ khi còn rất nhỏ, khi chứng kiến những màn đánh đập bạo lực của cha đối với mẹ mình. Cho đến cùng, mẹ cậu - một Omega xinh đẹp nhường đó cũng không thể nào thoát khỏi người chồng vũ phu của mình ngoài trừ tìm đường chết.
Đơn giản vì hai người là định mệnh của nhau. Cái thứ mà cha cậu ra rả chửi mắng mỗi khi sử dụng nắm đấm với vợ con mình. Cho nên trong mắt Pete, bạn đời định mệnh không phải là một sự gắn kết thiêng liêng mà nó giống như một cái xích thì hơn.
Một sự trói buộc về cả thân xác và tâm hồn.
Pete chưa từng mong đợi bạn đời định mệnh của mình xuất hiện. Thậm chí khi tỉnh giấc từ cơn ác mộng về quá khứ, cậu liền có suy nghĩ nếu gặp được Alpha đó, sẽ dùng một viên đạn kết thúc tất cả.
Tiếc là ông trời trêu ngươi.
Giây phút bỗng nhiên ngửi thấy mùi thơm của hương rượu mạnh Cointreau quanh quẩn nơi đầu mũi. Ban đầu Pete cũng không để ý lắm. Cậu tưởng là tên vệ sĩ nào đó lén lén uống rượu, nhưng khi cả Pol và Arm lắc đầu thì cậu biết mình nguy rồi.
Ngay tại Chính gia, cậu đã gặp định mệnh của mình - cái mùi Cointreau chết tiệt khiến cậu sục sôi từ trái tim đến thân xác, làm cậu mỗi lần nhìn thấy rượu này trên quầy bar đều tránh xa.
Pete không thể biết chính xác đó là người của ai. Cậu đã lân la hỏi thăm những đồng nghiệp của mình. Sau một buổi tối, Pete cũng biết được kha khá mùi hương của Omega và Alpha trong gia tộc.
Chẳng hạn cậu Kinn là Alpha mang mùi rượu Vaccari Sambuca. Porsche là Alpha mang pheromones mùi quýt. Khun Nủ là Omega cấp B, pheromones toả ra là mùi sương lạnh.
"Tao chúa ghét thằng Vegas. Mẹ nó, nó lại mang mùi rượu tao thích nhất Cointreau. Ối giời ơi...."
Đó chính xác là những lời Tankhun càu nhàu khi nhắc đến Vegas. Đối với Pete, đây là một tin tức xấu vô cùng.
Nếu là khun Vegas, cậu không thể nã đạn vào đầu hắn như mong ước được.
Cho nên sau tất cả, chỉ có thể tiếp tục cải trang làm Beta - trốn tránh hắn.
Lúc ở trong phòng họp, Pete đã cố ý không tiêm thuốc ức chế. Quả nhiên mùi pheromones của cậu đã lộ ra đôi chút. Nếu là Alpha bình thường thì có lẽ không quan tâm đến hương hoa cam thoang thoảng qua đâu, nhưng khi nhìn đến sắc mặt của Vegas, Pete liền biết bản thân đoán đúng rồi.
Có lẽ ông trời thấy cuộc sống của Pete quá đỗi nhạt nhẽo nên muốn tô điểm thêm chút tươi mới.
Giây phút Vegas liếc ánh nhìn về phía này, trái tim cậu đập điên cuồng vì lo sợ hồi hộp. Nhưng khi biết Khun Vegas nhầm lẫn, trái tim cậu lại trở nên nhẹ nhõm. Và có chút gì đó thất vọng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[VEGASPETE] TÔN THỜ EM
FanficOmega định mệnh của hắn vừa trốn chạy vừa trêu đùa hắn. Alpha định mệnh của em vừa tôn thờ em vừa giam giữ em trong chiếc lồng son của hắn. Đến cuối cùng, quả là định mệnh, chúng ta quá mức hợp nhau.