Vegas bắt gặp mùi hương mình thích ở Chính gia. Nói sao nhỉ, cái mùi hương hoa cam thoang thoảng trong không khí, lờn vờn quanh đầu mũi cực kì trêu ngươi ấy khiến hắn không cách nào tập trung vào vấn đề trước mắt được.
Kinn đang nói cái gì đó. Hình như là một cuộc họp quan trọng về một lô hàng trắng nào đó. Nhưng Vegas không quá quan tâm. Hắn còn đang bận tìm kiếm mùi hương quyến rũ nơi đầu mũi của mình.
Trong Chính gia có bạn đời định mệnh của hắn - một Omega có pheromones hương hoa cam. Phát hiện này làm Vegas có chút không vui, à hay nói đúng hơn là nửa vui nửa buồn.
Thân là cậu cả Thứ gia - kẻ luôn phải đi sau Chính gia một bước - Vegas tất nhiên chả có thiện cảm mấy với những người sống ở Chính gia rồi. Mâu thuẫn gia tộc bao đời nay ở nơi này vẫn luôn như vậy. Mặt ngoài thì cười tươi như hoa nhưng bên trong đã sớm mắng nhau toác đầu chảy máu. E rằng kẻ sống thật với bản thân nhất chỉ có ông anh cả Tankhun thấy hắn là chửi mà thôi.
Mùi hoa cam lúc đậm lúc nhạt. Cho dù đã vận dụng hết mọi tri giác của một Alpha cấp S nhưng Vegas vẫn không thể tìm thấy nó xuất phát từ người nào. Trong lúc giải lao, hắn quay sang hỏi thuộc hạ thân tín của mình.
"Nop, cậu có ngửi thấy mùi hoa cam không?"
Nop nhíu mày lắc đầu. Phòng họp sạch sẽ chỉ có hương tinh dầu bạc hà từ máy xông làm người ta thư giãn mà thôi.
"Thưa Khun Vegas, không ạ."
Câu trả lời làm Vegas rất hài lòng. Vậy chắc hẳn Omega đó là bạn đời định mệnh trong truyền thuyết của hắn rồi.
Ở thế giới này, mỗi Alpha sẽ có một Omega định mệnh. Khi gặp nhau cả hai sẽ biết thông qua mùi hương của nhau. Dù cho có dùng chất ức chế hay miếng ngăn mùi, Omega cũng vĩnh viễn không thể dấu mùi hương trước bạn đời định mệnh của mình và Alpha cũng vậy. Họ là sinh ra cho nhau và ông trời sắp đặt họ cho nhau.
Vegas rất mong chờ điều đó. Hắn linh cảm rằng ngay trong phòng họp này, rất gần thôi, Omega của hắn đang chờ hắn tới. Em sẽ ngoan ngoãn đưa gáy cho hắn đánh dấu và yêu chiều, cả hai sẽ quấn lấy nhau và em sẽ mang thai con của hắn. Tất cả mới tốt đẹp con mẹ nó làm sao.
Nhưng mà thực tại có chút khác biệt. Trong căn phòng này ngoại trừ ông anh họ Kinn của hắn ra thì còn lại toàn bộ là vệ sĩ của hai bên. Những gương mặt quen thuộc mà Vegas đã gặp hàng trăm lần mỗi lần sang Chính gia. Toàn bộ đều là Beta hoặc là Alpha. Tuyệt nhiên chả có mống Omega nào để làm định mệnh của hắn cả. Điều này làm Vegas có chút thất vọng.
Hắn khoanh tay ngồi đó, nhìn lướt qua những khuôn mặt vệ sĩ quen thuộc của anh hai mình và hắn phát hiện hắn chả nhớ được tên ai. Bỗng nhiên ánh mắt Vegas dừng lại ở tên vệ sĩ mới của Kinn - Porsche- được giới thiệu là một Alpha và theo tình báo của hắn, Porsche và Kinn có mối quan hệ gì đó mập mờ không rõ.
Vegas vuốt ve chiếc nhẫn trên tay cảm thấy thú vị cực kì. Hắn chắc gần như bảy phần mười Porsche chính là Omega định mệnh của hắn. Cái mùi hoa cam thoang thoảng kia xuất hiện sau khi tên đó làm vệ sĩ ở Chính gia không phải sao? Nếu Kinn để tâm đến Porsche, thì cuộc chơi này càng thêm vui nữa.
Vegas cảm thấy phấn khích đến phát điên. Hắn thích những người mạnh mẽ như Porsche và càng thích hơn cái cảm giác giành đồ thành công trên tay ông anh họ của mình nữa. Nếu Kinn biết người trong lòng hắn là Omega định mệnh của Vegas thì sao nhỉ? Liệu anh ta có tức hộc máu mà chết không? Thật mong chờ.
Ánh mắt của Vegas quá đỗi rõ ràng và nóng bỏng làm Porsche cảm thấy tim gan phèo phổi muốn nhộn nhạo hết cả lên. Cậu cố tránh ánh mắt của hắn, khều khều người bạn cùng phòng của mình.
"Pete, tại sao anh ta cứ nhìn tao như thể muốn nuốt tao vậy? Tao có làm gì anh ta đâu."
Pete theo ánh nhìn của Porsche, đối mắt với Vegas, sau đó rất bình thản cúi đầu nhẹ chào hắn ta.
"Khun Vegas thích cậu đó."
Đây là một câu trả lời chắc chắn. Pete đã sống ở Chính gia đủ lâu để nhận ra được từng ánh mắt biểu cảm của các chủ nhân nói lên điều gì. Huống hồ là Vegas không hề che giấu sự thích thú khi nhìn thấy Porsche.
Thậm chí, trong khi Pol và Arm còn đang không hiểu chuyện chi xảy ra thì Pete đã thấy mùi ái muội giữa Khun Kinn và người bạn cùng phòng của mình rồi. Nhưng cậu vẫn giả vờ không biết gì cả. Thứ cậu giỏi nhất không phải là đánh đấm hay dùng súng, mà là mang một cái mặt nạ tươi cười ngu ngơ không biết sự đời.
Chẳng hạn như lúc này đây, Pete yên lặng mang từng ly nước cho các chủ nhân trên bàn nhuận họng sau hàng giờ nói chuyện với nhau. Cậu có thể thấy nét mất kiên nhẫn của cậu cả Thứ gia khi cậu vô tình đứng chắn đường nhìn của hắn với Porsche. Nhưng thứ lỗi cho cậu đi mà. Khun Kinn vừa ra lệnh cho cậu phải làm điều đó bằng một ánh mắt sắc lẹm.
Pete giả vờ không biết gì cả. Không biết Vegas đang khịt mũi coi thường em chỉ là một Beta tầm thường. Không biết.... Chuyện hắn đang ta vô thức hít sâu một hơi khi em vô tình làm lộ tin tức tố hương hoa cam rất nhẹ không khí.
Thông qua từng cử chỉ của Vegas, Pete biết hắn ta đang cần gì và tìm kiếm điều gì, nhầm lẫn thứ gì.
Sau khi rời khỏi phòng họp, Pete thở nhẹ một hơi.
Mục đích hôm nay đã đạt được rồi. Tiếp theo cần phải lên kế hoạch thôi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[VEGASPETE] TÔN THỜ EM
Fiksi PenggemarOmega định mệnh của hắn vừa trốn chạy vừa trêu đùa hắn. Alpha định mệnh của em vừa tôn thờ em vừa giam giữ em trong chiếc lồng son của hắn. Đến cuối cùng, quả là định mệnh, chúng ta quá mức hợp nhau.