Vegas mang trong mình rất nhiều bí mật và thủ đoạn tàn nhẫn. Anh cho rằng trước kia mình đã đối xử quá đỗi nhân từ Pete, nên bây giờ lấy ra dạy dỗ lại cậu. Pete có thể cãi bướng, có thể không vâng lời, có thể không cho anh chịch,... nhưng cậu không thể giống như mẹ bỏ rơi anh.
Nếu Pete là thiên thần thì thứ Vegas cần là trái tim và đôi cánh của cậu. Nếu cậu muốn trốn thoát, thì hắn không ngại một đao chặt đứt tự do của cậu.
Pete cố gắng vùng vẫy khi bị đè chặt tay chân bởi rất nhiều vệ sĩ. Cậu hoảng loạn khi thấy nhiều bác sĩ vây quanh mình, chuẩn bị ống tiêm và lấy ra một thứ chất lỏng màu trắng nào đó. Trực giác mách bảo Pete đó chắc chắn là sự trả thù mà Vegas dành cho cậu.
"Vegas... Vegas... mày định làm gì? VEGAS.... Vegas..."
Pete hét lớn với người đàn ông mặt lạnh dửng dưng bên cạnh. Khuôn mặt cậu đã tái mét đi, cậu nhìn bác sĩ chậm rãi tiến lại gần.
"VEGAS.... Mày điên sao? Mày muốn gì?"
Cuối cùng sự chống cự của Pete cũng là vô ích. Chất lỏng màu trắng không rõ nguồn gốc kia được tim vào mạch máu cậu, không chỉ một ống mà còn là hai ống.
Bác sĩ âm thầm nhìn Omega đáng thương đang hoang mang. Ông biết loại thuốc này có bao nhiêu "độc" nhưng thân là người làm công ăn lương, ông cũng không dám cãi Vegas.
Cho đến khi quá trình chích thuốc hoàn tất, Pete mới thoát khỏi sự kèm cặp, cậu xông tới xách cổ áo Vegas chất vấn.
"Đó là gì? Mày chích cho tao thuốc gì? Vegas, thằng điên. Mày nói đi. Mày giết tao đi."
Vegas không trả lời. Hắn ôm lấy Pete, tình tứ đặt lên môi cậu một nụ hôn. Cho dù Pete tức giận cắn môi hắn chảy máu cũng không buông.
"Rồi em sẽ biết thôi. Đến lúc đó, em sẽ rất bất ngờ với món quà anh tặng."
Pete trừng mắt, nhưng ngoài chửi rủa ra cậu không còn cách nào khác. Cậu vẫn bị chích thứ thuốc đó một tháng liền. Điều may mắn là cậu không hề cảm thấy bất kì thứ gì thay đổi lạ trong cơ thể mình, nhưng nó còn làm cậu lo lắng hơn. Hơn một tháng cậu tìm cách trốn thoát và báo tin cho Chính gia nhưng hoàn toàn vô ích.
Vegas cũng đã được Chính gia "tha thứ" bởi một màn lấy công chuộc tội cực kì công phu do hắn ta tự biên tự diễn. Dù Kinn rất muốn lấy súng ra nả vào đầu tên này nhưng Korn đã nói là mọi việc nên cho qua, anh cũng không còn cách nào khác.
Sự mất tích của Pete ai cũng biết là do Vegas làm, nhưng đối diện với vẻ mặt bất ngờ của anh khi được hỏi về cậu làm Tankhun tức hộc máu.
Mười hai giờ đêm, sau một ngày mệt mỏi tìm cách trốn thoát nhưng vô ích, Pete nằm lì trên giường thở hơi lên. Cậu đặt tay lên bụng, trong lòng không hiểu sao cảm thấy cực kì bồn chồn.
Tiếng đẩy cửa bước vào cùng mùi rượu Cointreau ngập trong không khí báo hiệu chủ nhân của căn phòng đã về. Pete liếc nhìn Vegas, hình như hôm nay tâm trạng hắn rất vui, khoé miệng cứ nhếch lên cùng với ánh mắt lấp lánh nhìn cậu.
"Mày muốn gì?"
"Làm tình."
Vegas đưa ra một thông báo cụt lủn, sau đó bò lên giường. Pete đã cố đá chân tránh xa hắn ra nhưng đêm nay Vegas đặc biệt mạnh bạo. Hắn vốn không thích trò chơi cưỡng ép này, nhưng không hiểu sao lại liên tục bắt ép Pete phải đón nhận mình.
BẠN ĐANG ĐỌC
[VEGASPETE] TÔN THỜ EM
Fiksi PenggemarOmega định mệnh của hắn vừa trốn chạy vừa trêu đùa hắn. Alpha định mệnh của em vừa tôn thờ em vừa giam giữ em trong chiếc lồng son của hắn. Đến cuối cùng, quả là định mệnh, chúng ta quá mức hợp nhau.