Pete vẫn tiếp tục nôn ói trong mấy ngày tiếp theo dù cho đồ ăn đã được liên tục thay đổi. Đầu bếp cũng rất có tâm khi đổi từ món Á sang Âu, từ món Thái đến món Pháp đến món Trung nhưng vẫn khiến ai kia không nuốt nổi.
Một đoàn bác sĩ tiến vào phòng, đem theo công cụ máy móc hiện đại khiến Pete co giò chạy đến góc phòng. Từ ngày bị chích thuốc, cậu đâm ra hơi sợ bác sĩ. Tuy đã dừng lại nhưng chung quy là vẫn còn ám ảnh nhiều lắm.
"Các người có chuyện gì? Tránh ra."
Pete la hét, thái độ kiên quyết không cho Vegas lại gần. Vegas lần này cũng mềm nhẹ khuyên nhủ cậu chứ không trực tiếp dùng vũ lực như những lần trước.
"Pete, ngoan, chỉ là kiểm tra sức khoẻ thôi. Lấy máu và siêu âm, ngoài ra thì không còn gì khác."
"Tao nói mày cút."
Pete không tin Vegas, ai biết hắn ta có nhân lúc cậu lơ là bắt cậu lên bàn mổ phanh thây hay không. Tay chân cậu vùng vẫy lung tung, thật sự rất khó kiểm soát. Vegas lại sợ tổn thương cậu nên không dám tiến tới.
Phải giằng co một lúc lâu sau thì Pete mới có dấu hiệu mệt mỏi, cộng thêm mấy lời ngọt ngào đường mật của Vegas, cậu mới chịu cho bác sĩ làm việc. Đúng là chỉ lấy máu với siêu âm mà thôi.
Chẳng lẽ tù nhân còn được kiểm tra sức khoẻ định kì nữa à? Vegas trở nên nhân đạo như thế từ bao giờ vậy?
Pete thậm chí còn không nhớ nổi mình đã bị nhốt ở đây bao lâu. Cậu cũng không mong Chính gia có thể tìm kiếm mình, chỉ mong Khun Nủ đừng buồn, mong họ có thể chăm sóc cho ông bà cậu. Ngày đặt chân vào Chính gia làm vệ sĩ, Pete đã biết sớm muộn gì mình cũng phải chết. Chỉ là cái chết theo kiểu này thật sự không ngờ tới mà thôi.
Kết quả kiểm tra rất nhanh đã có. Bác sĩ nói chuyện với Vegas mà đổ mồ hôi lạnh.
"Cậu ấy đã có thai được 2 tuần. Theo tính toán, ngưng thuốc 2 tuần là có thai rồi. Nhưng mà thuốc gây ra tác dụng phụ khá lớn với người mẹ, hơn nữa thân thể của cậu ấy là Omega khiếm khuyết, sau này thai càng lớn sẽ càng nguy hiểm đối với cậu Pete. Chúng tôi khuyến nghị....."
"Sẽ giữ được. Các ngươi nghĩ tôi trăm phương ngàn kế để em ấy mang thai rồi bỏ con. Các người muốn chết à?"
Vegas giơ súng chỉa thẳng vào đầu bác sĩ. Trong phòng liền ngưng bặt tiếng khuyên nhủ. Bọn họ thật sự rất muốn cứu Omega đáng thương kia, nhưng bây giờ hết cách.
Khoang sinh sản của Pete vốn dĩ không được hoàn thiện. Thứ thuốc cậu tim vào hàng ngày kia chính là thứ thuốc kích thích mang thai. Vegas phải tàn nhẫn cỡ nào mới dùng đến nó. Mọi người lạnh gáy. Bây giờ trong người Pete có một bào thai mà cậu không mong muốn, cậu vĩnh viễn cũng không thoát khỏi Vegas được nữa rồi.
"Tìm mọi cách để em ấy và con được bình an. Nếu không các vị ở đây và người nhà các vị sẽ có một vé đi chầu diêm vương đó."
****************
Pete đứng trước gương, sờ sờ cái bụng hơi có chút mỡ của mình.
Hình như nó to hơn trước một ít thì phải?
Dạo này Pete ăn rất nhiều. Sau một khoảng thời gian nôn oẹ ra thì bây giờ cậu thứ gì cũng ăn một ngày ăn rất nhiều bữa. Vegas còn tốt tính cung cấp đủ thứ thức ăn trên đời này cho cậu nữa.
BẠN ĐANG ĐỌC
[VEGASPETE] TÔN THỜ EM
FanfictionOmega định mệnh của hắn vừa trốn chạy vừa trêu đùa hắn. Alpha định mệnh của em vừa tôn thờ em vừa giam giữ em trong chiếc lồng son của hắn. Đến cuối cùng, quả là định mệnh, chúng ta quá mức hợp nhau.