chương: 5

247 5 0
                                    

“Ai, Thu Tử, lại đây, chính mình ngồi ở chỗ kia làm gì.” Tựa hồ cảm thấy bên cạnh người vi diệu động tác, Tô Khải Văn quay đầu, bất kỳ nhiên nhìn đến hai người nhìn nhau đối ẩm.

“Ta cảm giác ta ở chỗ này thực hảo.” Thẩm Tri Thu vẻ mặt diện than nhìn về phía Tô Khải Văn, vừa mới còn ở cùng nữ tử đạm cười khóe miệng nháy mắt biến mất không thấy.

“U, ngươi nha muộn tao đi.” Tô Khải Văn thực không phẩm nói, ngay sau đó, tựa hồ nhớ tới cái gì, hắn nhìn mắt bốn phía, đôi mắt tích lý lộc cộc dạo qua một vòng, cười gian nói: “Ta cùng ngươi nói, tiểu tử ngươi lại bất quá tới, ngươi chung quanh mỹ nữ chính là sẽ ăn ngươi u.”

“......”Ngắm mắt bốn phía, Thẩm Tri Thu chỉ cảm thấy một trận buồn bực, vừa mới tại đây ngồi trong chốc lát, liền có mấy người phụ nhân hướng chính mình đến gần, thậm chí có một cái thế nhưng lớn mật ngồi ở chính mình trên đùi, nếu, bất quá đi nói, nói không chừng thật sự sẽ giống tiểu tử này nói như vậy.

“Nói nữa, tiểu Huyên Huyên cũng tưởng nhận thức ngươi, ngươi nói có phải hay không, tiểu huyên.” Nói tới đây khi, mỗ Tiểu Văn Tử tà mị nhìn bên người nữ tử nói.

Ngươi nha cùng nhân gia rất quen thuộc sao, còn nhỏ Huyên Huyên, ngươi nha cũng không chê ma! Huống chi, hắn lại cùng nữ nhân này không thân, nhiều lắm là vừa mới uống lên ly rượu, Thẩm Tri Thu ở trong lòng oán hận xem thường cái kia một mình ở nơi đó phóng điện mỗ Tiểu Văn Tử, quay đầu, nhìn về phía nữ tử, bất quá, lại nói tiếp, nếu chính mình quá khứ lời nói, chung quanh nữ tử hẳn là sẽ không ở bổ nhào vào chính mình trên người đi...... Nghĩ đến đây, chúng ta ngụy sắc lang Thẩm Tri Thu tiểu bằng hữu hít sâu một ngụm đi, treo lên chiêu bài thức mỉm cười, đãi thành công khiến cho chung quanh nữ tử lửa nóng quang mang sau, và trấn định hướng Tô Khải Văn đi đến.

Nói, Thẩm Tri Thu mỗi đi một bước, liền sẽ cảm thấy chung quanh mấy đạo tầm mắt lấy vận tốc ánh sáng xuyên thân thể của mình, đương nhiên này trong tầm mắt bao hàm nữ nhân, nhưng càng nhiều lại là tràn đầy ghen ghét ánh mắt nam nhân......

Nuốt một chút nước miếng, Thẩm Tri Thu ám hít một hơi, hắn hiện tại thật đúng là ngồi xuống cũng không phải đứng cũng không phải, vừa mới tầm mắt là nữ nhân, hiện tại là nữ nhân tầm mắt thiếu, nam nhân phẫn nộ tầm mắt lại là tạch tạch hướng lên trên mạo, hắn bỗng nhiên có loại cảm giác, hắn một hồi đi ra ngoài, có lẽ sẽ bị vài tên nam nháy mắt hạ gục......

Nho nhỏ hãn một chút, Thẩm Tri Thu thâm hô một hơi, chậm rãi đi đến nữ tử bên người, đạm cười nói: “Ngươi hảo, ta kêu Thẩm Tri Thu.”

Nữ tử giơ lên ly, báo lấy cười.

“Ngươi hảo, ta kêu Quý Thi Huyên.” Khẽ nhếch khóe miệng hạ, nhu mỹ tiếng nói nhẹ nhàng mà ở chung quanh đẩy ra.

Đãi đến gần nhìn đến nữ tử tuyệt mỹ khuôn mặt khi, Thẩm Tri Thu chôn ở kính gọng vàng khung hạ hai mắt đột nhiên hiện lên một tia quang, nữ nhân này, chính mình tựa hồ gặp qua, chính là, du lịch nhiều năm như vậy, như vậy xinh đẹp nữ tử hẳn là sẽ không quên, nhưng là, đến tột cùng là ở nơi nào gặp qua đâu......

Ta mỹ nữ tổng tài lão bàNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ