Cảm giác phía sau từng đạo tầm mắt, Thẩm Tri Thu có chút mất tự nhiên trừu trừu khóe miệng.
“Phong Mạc Nghiên, chúng ta đi ra ngoài một chút, ta có lời cùng ngươi nói.” Lúc này, đứng ở Thẩm Tri Thu bên cạnh Tô Khải Văn bỗng nhiên nói.
“Có chuyện gì, không thể ở chỗ này nói sao?” Nhướng mày, Phong Mạc Nghiên trong mắt tràn đầy nghi hoặc.
“Đúng vậy.” Tô Khải Văn môi hơi nhấp, kia thoáng như đao cắt pho tượng khuôn mặt ở đèn lưu li hạ lạnh lùng tà mị.
Tựa hồ nhìn ra trước mắt người nghiêm cẩn không giống nói giỡn biểu tình, Phong Mạc Nghiên đem trong tay cốc có chân dài bỏ vào người hầu khay. “Ta đã biết.” Nàng hướng Quý Thi Huyên gật gật đầu, không để ý đến phía sau Tô Khải Văn, nhấc chân tựa như đại sảnh ngoại đi đến.
“Cái kia, Huyên Huyên, ta muốn đi tranh toilet.” Xấu hổ gãi gãi đầu, Thẩm Tri Thu thần sắc có chút ngượng ngùng.
“Ân.” Quý Thi Huyên đạm nhiên cười, ngữ điệu mềm nhẹ nói: “Biết ở đâu sao?”
“A, biết đến, vừa mới hỏi Khải Văn.” Nhếch miệng cười, Thẩm Tri Thu tiểu bằng hữu ngốc mũ tính trẻ con mười phần.
Nàng nhìn hắn rời đi bóng dáng, khóe miệng hơi hơi giơ lên, nhẹ chớp lông mi hạ, che không được chính là đã tiết ôn nhu.
Này đã không phải một lần hắn kêu nàng Huyên Huyên, như vậy thân mật xưng hô, nàng có thể hay không lý giải vì hắn trong lòng đối nàng......
“Huyên Huyên.”
“Dịch Đình?” Nhìn đi tới tuấn lãng nam tử, Quý Thi Huyên khóe miệng ôn nhu chậm rãi giấu đi.
“Ngươi hiện tại phương tiện sao?” Hách Dịch Đình nhẹ giọng hỏi, tuấn lãng trên mặt có chút một tia cẩn thận.
Không có để sót rớt trước mắt nam tử thật cẩn thận biểu tình, Quý Thi Huyên trong lòng một đốn, chẳng lẽ nói, chính mình vừa mới đối với hắn thân cận cự tuyệt, mới khiến cho Dịch Đình hiện tại như vậy cẩn thận. Nghĩ đến đây, Quý Thi Huyên không cấm có chút áy náy, khóe miệng lộ ra ôn nhu độ cung. “Có việc sao? Dịch Đình.”
“Ta có lời đối với ngươi nói, ngươi có thể hay không ra tới một chút.” Hách Dịch Đình buông xuống mắt, trong mắt tối tăm không rõ.
Quý Thi Huyên trầm ngâm một tiếng, “Hảo.”
Chờ hắn ra tới khi, Quý Thi Huyên sớm đã không thấy bóng dáng, Thẩm Tri Thu xem xét đầu, tầm mắt không ngừng ở trong đám người tìm kiếm hiểu biết người thân ảnh, vốn định xuyên qua đám người tiếp tục sưu tầm, lại không nghĩ, đã bị một đám nữ vây quanh ở nơi đó.
“Vị tiên sinh này là?”
“Thẩm Tri Thu, ngươi hảo.”
“Nguyên lai là Thẩm tiên sinh, hạnh ngộ hạnh ngộ, không biết Thẩm tiên sinh nhận chức nơi nào?”
“Ta là một người lão sư.”
“Thẩm tiên sinh thật sẽ nói giỡn.”
“......”-_-|||
Theo sau một trận cười duyên thanh ở Thẩm Tri Thu bên người vang lên, vì thế, đưa tới càng nhiều người tiến đến ‘ thăm hỏi ’.
BẠN ĐANG ĐỌC
Ta mỹ nữ tổng tài lão bà
FantasyHán Việt: Ngã đích mỹ nữ tổng tài lão bà Tác giả: Hà Vi Đạo Tình trạng: Hoàn thành Mới nhất: Phần 121 Thời gian đổi mới: 16-05-2019 Cảm ơn: 168 lần Thể loại: Nguyên sang, Bách hợp, Hiện đại , HE , Tình cảm , Ngọt sủng , Trọng sinh , Sinh con , Nữ bi...