Lần trước ta nói Thẩm Tri Thu vừa tiến vào phòng bếp, khóe miệng thật mạnh vừa kéo, sau đó, mí mắt run run.
Ngươi nói là hắn nhìn thấy gì?
Chỉ thấy tủ lạnh một chân, một cái vảy hiện ra xanh trắng đan xen cá mè hoa nằm ngửa trên mặt đất, dùng vây cá phủng khối băng, một khối có một khối hướng cá trên người tích lũy, thậm chí còn có mấy khối khối băng sớm đã đắp ở thật lớn cá não thượng.
Thấy Thẩm Tri Thu tiến vào, chỉ nhìn thoáng qua, liền không hề để ý tới.
Thứ này thật là cá? Thẩm Tri Thu không khỏi ở trong lòng yên lặng nghĩ, thở dài rất nhiều, lại là đem nó nâng lên, cầm trong tay, tay trái cầm khối băng theo vẩy cá ở nó trên người thong thả chà lau.
Đại Hoa hưởng thụ giống nhau nhắm hai mắt, dịu ngoan từ Thẩm Tri Thu động tác.
Nhìn xanh trắng đan xen vảy, Thẩm Tri Thu không cấm có chút cảm khái, nguyên lai khởi điểm nó trên người màu xanh lục cùng màu đỏ còn có phần không rõ các loại nhan sắc vảy đều là bao trùm một ít rêu phong linh tinh dơ bẩn vật, trước một thời gian chính mình đem nó rửa sạch sẽ, mới khôi phục thứ này vốn dĩ bộ dạng.
Còn đừng nói, nếu xem nhẹ nó cái kia đại cực kỳ cá đầu, Đại Hoa vẫn là mãn dễ coi.
Đối với nhà mình sủng vật thoát ly sinh vật thuyết tiến hoá cực kỳ tiến hóa, Thẩm lão sư tỏ vẻ, hắn thật sự đã thực bình tĩnh tiếp nhận rồi.
Thẩm Tri Thu vừa lòng gật gật đầu, ôm lạnh lạnh Đại Hoa, chậm rì rì mà đi đến lười biếng nghiêng người nằm ở trên sô pha nữ tử, mỉm cười cười cười. Đem Đại Hoa đặt ở Quý Thi Huyên trong lòng ngực, thấy trước mắt nữ tử bỗng nhiên tinh lượng hai mắt, Thẩm Tri Thu cười nói: “Chính là thoải mái?”
“Hoa Hoa, không nghĩ tới ôm ngươi như vậy thoải mái?” Không để ý đến lấy lòng Thẩm Tri Thu, Quý Thi Huyên kinh hỉ ôm hóa thân vì ‘ lãnh bảo bảo ’ cá mè hoa Đại Hoa.
Đại Hoa kiêu ngạo giơ giơ lên đầu, đối với nữ chủ nhân tán dương lời nói chịu chi không thẹn.
Sờ sờ cái mũi, Thẩm Tri Thu bất đắc dĩ xoa xoa cái trán, hắn ở trong nhà địa vị ai ~~~~
“Ngươi nói nàng là Quý Thi Huyên!” Phảng phất thời Trung cổ Âu Châu phong cách cổ thành bảo nội, một người nam tử khiếp sợ nhìn thủ hạ người tới báo.
“Là, thuộc hạ hôm nay mới được đến tin tức.” Cung kính mà đứng ở một bên, ăn mặc màu đen tây trang nam tử trạm thẳng tắp.
“Kia hắn bên người người?” Nam tử chau mày, suy tư nhấp môi.
“Tô gia đại thiếu, Tô Khải Văn, phong gia đại tiểu thư, Phong Mạc Nghiên, còn có Đường gia đại tiểu thư, Đường Kỳ Kỳ, đến nỗi một khác danh nam tử, còn lại là ám giới được xưng ‘ ngân lang ’ sát thủ Tả Thịnh.” Nói tới đây khi, hắc y nam tử không cấm mồ hôi lạnh chảy ròng, tam thiếu gia điều tra người nào không tốt, như thế nào
Điều tra này vài vị không thể chọc nhân vật.
“Quý Thi Huyên...... Quý Thi Huyên, quả nhiên, quả nhiên a.” Không cam lòng gầm nhẹ một tiếng, nam tử đem tay cầm thành quyền thật mạnh gõ một chút bàn trà, tuấn lãng ngũ quan bởi vì phẫn nộ mà xuất hiện ly hợp vặn vẹo.
BẠN ĐANG ĐỌC
Ta mỹ nữ tổng tài lão bà
FantasíaHán Việt: Ngã đích mỹ nữ tổng tài lão bà Tác giả: Hà Vi Đạo Tình trạng: Hoàn thành Mới nhất: Phần 121 Thời gian đổi mới: 16-05-2019 Cảm ơn: 168 lần Thể loại: Nguyên sang, Bách hợp, Hiện đại , HE , Tình cảm , Ngọt sủng , Trọng sinh , Sinh con , Nữ bi...