☆, đệ 38 chương

44 1 0
                                    

"Ngày đó?" Quý Thi Huyên có chút không hiểu Thẩm Tri Thu nói.

"Chính là ta đi gặp Đỗ Thuyên Lương ngày đó, ngươi đi đâu?" Thẩm Tri Thu trầm ngâm một lát, phương chậm rãi nói.

"Ngày đó a, James tới, ta đi gặp hắn."

"James?" Vừa dứt lời, Thẩm Tri Thu mày rất nhỏ nhíu một chút. James, William gia cháu đích tôn, vì sao xảy ra chuyện ngày đó là hắn cùng Huyên Huyên ở bên nhau? Mà nhìn chằm chằm vào hắn Quý Thi Huyên hiển nhiên hiểu lầm Thẩm Tri Thu giờ phút này biểu tình.

"Tri Thu hẳn là không biết James." Quý Thi Huyên vỗ tay một cái, bừng tỉnh nói: "Hắn là ta đại học học trưởng, vẫn luôn thực chiếu cố ta, ngày đó hắn ước ta ra tới, nói biết ta ở chỗ này, tưởng ước ta đi ra ngoài ăn một bữa cơm."

"Hắn hẹn ngươi?" Thực thích nghe chi tiết Thẩm lão sư lại lần nữa nhăn lại mi, ẩn ẩn không vui.

"Làm sao vậy?" Phát giác đối phương không đúng, Quý Thi Huyên nghi hoặc nhìn Thẩm Tri Thu.

"Không có gì." Thẩm Tri Thu rũ xuống đôi mắt, trong lòng lại là âm thầm cân nhắc lên, xảy ra chuyện cùng ngày, chính mình cấp Huyên Huyên gọi điện thoại, đánh không thông, mà đúng lúc đến thời cơ, Huyên Huyên lại bị tên này tên là James nam tử kêu đi ra ngoài.

Xem ra, cần thiết điều tra vị này William gia cháu đích tôn.

Nghe nói, James ở đại học thời điểm liền đối Huyên Huyên rất là chiếu cố! Tốt nghiệp sau, cũng thường thường ước Huyên Huyên đi ra ngoài lữ hành, nhưng trên cơ bản đều bị Huyên Huyên cự tuyệt.

Lại là hẹn hò, lại là chiếu cố, còn lữ hành! Thứ này lòng Tư Mã Chiêu người qua đường đều biết! Thẩm Tri Thu nhấp nhấp môi, cho nên, quá cần thiết điều tra hắn!

Cho nên, Thẩm lão sư, ngươi lão có hay không cảm giác ngươi lão điểm xuất phát là ở điều tra tình địch, mà cũng không là bởi vì lần đó Đỗ Thuyên Lương sự kiện O__O "...

"Uy! Ngươi lại ở gạt ta!"

Này phương Thẩm Tri Thu ở trong lòng lau lau nghiến răng, kia phương lượng ở một bên Quý Thi Huyên nhưng ở người nào đó rõ ràng thất thần trung nhận thấy được có lệ thần sắc.

"Ai?" Thẩm Tri Thu khó hiểu trợn tròn đôi mắt, lừa? Tuy rằng hắn sửng sốt một chút thần, nhưng ký ức vẫn phải có, hắn nơi nào lừa Huyên Huyên? Nhìn trong lòng ngực nữ tử dần dần mà nguy hiểm nheo lại hai mắt, Thẩm Tri Thu kia vốn dĩ liền ít đi đáng thương EQ, chợt giống như là khai ở nhựa đường đường cái tiểu đua xe, đèn đỏ thần mã đều là mây bay, tới chung điểm mới là cuối cùng mục tiêu, một cơ linh, môtơ làm đến cấp tốc, chân ga nhất giẫm, lục soát một chút đi ra ngoài, phía trước mục tiêu bỗng nhiên viết mấy cái cực đại tranh chữ —— vô luận là xuất phát từ cái gì nguyên nhân, vô luận chính mình là đúng hay là sai, trước nhận sai lại nói!

"Ta sai rồi, Huyên Huyên."

Trên thế giới có một loại người, chúng ta kêu hắn ' lão bà người ', tên khoa học gọi là lão bà nô.

"Ngươi sai ở nơi nào?" Trong mắt hiện lên một mạt kinh ngạc, quý Đại Mỹ nữ chính là xụ mặt, không thuận theo không buông tha. Nhận sai nhưng thật ra người rất nhanh, thỏ con chớp chớp mắt, nhìn chằm chằm nháy mắt không biết như thế nào trả lời tiểu trung khuyển, khinh thường cắt một tiếng, nàng liền biết người này không biết chính mình sai ở nơi nào!

Ta mỹ nữ tổng tài lão bàNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ