☆, đệ 29 chương

45 1 0
                                    

Tư nhân bến tàu? Thẩm Tri Thu ngồi ở trong xe, thiên đầu, sườn nhìn ngoài xe, mắt kính sau đôi mắt yên lặng như nước.

Không biết lại được rồi bao lâu, cửa xe bị người hầu cung kính mà mở ra, Thẩm Tri Thu khẽ nhếch mi giác, cất bước mại đi ra ngoài.

Biển xanh trời xanh hạ, kia đứng ở cửa xe chỗ nam tử tuấn mỹ như nhau vãng tích, thanh phong giơ lên, cuốn lên sợi tóc nhẹ nhàng lắc lư.

Mà nhìn này hết thảy Đỗ Thuyên Lương sớm đã thất thần, trong mắt trừ bỏ người này lại vô người khác.

“Đỗ gia tam thiếu.” Cơ hồ là trần thuật ngữ khí, Thẩm Tri Thu nhàn nhạt nhìn cách đó không xa đứng thẳng nam tử.

“Tri Thu, đã lâu không thấy.” Đỗ Thuyên Lương tâm tình tựa hồ không tồi cười nói. “Ta nói rồi, chúng ta còn sẽ gặp mặt.”

“Nếu ta nhớ không lầm nói, ta cùng tam thiếu gia giao tình tựa hồ cũng không có đến rất quen thuộc phân thượng.” Thẩm Tri Thu giơ tay nâng nâng mắt kính, đạm mạc nhìn bốn phía, một lát, ánh mắt nhìn thẳng Đỗ Thuyên Lương nói: “Tam thiếu gia kêu ta tới, ta cũng tới, người, có phải hay không ngươi cũng nên thả.”

“Ta nhớ rõ, Tri Thu tính tình vốn không phải như vậy cấp.” Cũng không có trả lời Thẩm Tri Thu nói, Đỗ Thuyên Lương nhún vai.

“Đừng nói nhảm nữa, Quý Thi Huyên ở nơi nào!” Thẩm Tri Thu nguy hiểm nheo lại hai mắt, mắt hàm sát khí nói.

Tựa hồ là chưa từng có gặp qua như vậy thất thố Thẩm Tri Thu, Đỗ Thuyên Lương sửng sốt một chút, trong lòng dần dần mà nảy lên một cổ khói mù, Quý Thi Huyên ở hắn trong lòng thật sự như thế quan trọng?! Hắn nhìn liếc mắt một cái Thẩm Tri Thu vừa mới hạ xe, chợt lạnh lùng cười, liền tính trung phải có như thế nào, về sau Tri Thu là của hắn, hắn có rất nhiều thời gian tới thuần phục hắn! Nghĩ đến đây, Đỗ Thuyên Lương khóe miệng tựa phúng phi phúng độ cung. “Theo ta được biết, Tri Thu đương quá bộ đội đặc chủng đi.”

“Ngươi muốn nói cái gì?” Thẩm Tri Thu nhíu lại mi, ngăn chặn trong lòng xao động, một lần một lần nói cho chính mình bình tĩnh bình tĩnh, chính là tưởng tượng đến Huyên Huyên sẽ xảy ra chuyện, bình tĩnh tư duy liền phảng phất bị nước ấm chưng qua giống nhau, bạo loạn, xao động bất an. Biết rõ như vậy tiếp tục đi xuống sẽ trúng đối phương mưu kế, nhưng là...... Thẩm Tri Thu buông xuống mắt, gắt gao nhấp môi, liền tính sẽ trúng đối phương kế, hắn cũng muốn giảng Huyên Huyên an toàn đưa ra đi!

Tuyệt đối, tuyệt đối, đều không thể làm Huyên Huyên đã chịu một chút mà thương tổn!

“Tri Thu, có biết ta một lần gặp ngươi là ở khi nào.” Đỗ Thuyên Lương thấp thấp cười, hãy còn nói: “Ta tưởng ngươi là không biết đi, rốt cuộc ngươi so với ta cao hơn một lần, khi đó ngươi, làm đoàn chủ tịch đại biểu đứng ở so Istanbul đại học St. John trên quảng trường, có lẽ, khi đó, ta đã bị ngươi thật sâu hấp dẫn đi, theo sau, ta không ngừng chú ý ngươi hết thảy, chính là, khi ta cổ đủ dũng khí hướng ngươi thổ lộ khi, ngươi lại trước tiên rời đi so Istanbul đại học.” Hắn lời nói chậm rãi trở nên trầm thấp, như là ở tiếc nuối ném cái gì quý trọng đồ vật giống nhau. “Từ nay về sau, ta tìm ngươi thật lâu, nhưng là ngươi giống như là ở nhân gian bốc hơi giống nhau, vô luận là tin tức vẫn là hướng đi, đều không pháp đạt được, thật giống như là có người đem ngươi sở hữu hết thảy cố ý toàn bộ che đậy lên.”

Ta mỹ nữ tổng tài lão bàNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ