☆, đệ 2 chương

173 4 0
                                    

Sáng sớm, đương từng sợi ánh mặt trời bạn gió biển xuyên qua phiếm lưu li ánh sáng bệ cửa sổ khi, chúng ta Thẩm lão sư Thẩm đại vai chính chính một bên làm canh canh một bên hừ tiểu điều, thủ hạ thành thạo thiết cá sống cắt lát, hơi lớn lên lưu hải hạ, một đôi mắt phảng phất đêm trăng lộng lẫy như quang, mắt kính gọng mạ vàng lười biếng đặt tại trên mũi, đao tước khuôn mặt dưới ánh mặt trời phảng phất cổ đại La Mã đế quốc pho tượng, mấy chỉ hải điểu đứng ở bệ cửa sổ biên, thỉnh thoảng dùng miệng mổ một mổ lông chim.

Hắn nâng lên tay, nhìn thoáng qua đồng hồ, mày thượng chọn, khóe miệng chỗ loáng thoáng gian hiện ra một nụ cười, đem một mâm bàn tiểu thái để vào khay trung, Thẩm Tri Thu đi đến phòng ngủ trước cửa, thong thả thậm chí là nhẹ nhàng mở cửa, phòng ngủ nội, giả cổ thời Trung cổ Châu Âu kiến trúc, tí tách cổ chung, phiếm kim loại ánh sáng bản u tĩnh vách tường, treo không treo ở nóc nhà đèn treo, lưu li lóe nhỏ vụn quang, mà trong phòng một trương mềm mại nhung thiên nga trên giường lớn, một nữ tử lười biếng oa ở màu trắng ngà nhung thiên nga bị trung, màu hạt dẻ tóc quăn lười nhác phô ở trên giường, thật dài lông mi như yến đuôi theo hô hấp rất nhỏ vỗ, tinh xảo ngũ quan như là từ họa sư cẩn thận miêu tả, trắng nõn cánh tay lộ ở bị ngoại, mảnh khảnh ngón tay nhẹ nhàng mà đặt ở bị thượng, tựa hồ nghe tới rồi động tĩnh, chỉ thấy kia nằm nữ tử từ từ mở hai mắt.

“Tỉnh?” Nhìn hơi hơi chuyển tỉnh nữ tử, Thẩm Tri Thu ôn hòa mà cười, nhẹ bước đi đến mép giường, đem khay đặt ở giường trên tủ, hắn ngồi ở mép giường biên, khom lưng ở nữ tử trên môi cẩn thận rơi xuống một hôn. “Ta làm một ít thanh đạm bữa sáng.” Nói tới đây khi, Thẩm Tri Thu đem Quý Thi Huyên hợp với chăn cùng ôm vào trong ngực, ngón tay càng là thừa dịp chúng ta quý tiểu bạch thỏ không có thanh tỉnh thời điểm lén lút lẻn vào bị trung, chậm rãi vuốt ve luôn là làm hắn lưu luyến quên phản da thịt.

“Lấy ra đi.” Vừa mới còn mơ hồ quý tiểu bạch thỏ ở mông lung một phút sau không biết vì sao bỗng nhiên khôi phục quý đại nữ vương thân phận, chỉ thấy nàng mặt vô biểu tình liếc liếc mắt một cái cứng đờ Thẩm người nào đó, vừa định hơi hơi mà thẳng khởi eo, lại không nghĩ, bên hông một trận bủn rủn. Nghĩ đến ngày hôm qua một đêm kia hoang đường, Quý Thi Huyên không cấm hung hăng mà trừng mắt nhìn Thẩm Tri Thu liếc mắt một cái.

Cảm giác Quý Thi Huyên nháy mắt tiêu thăng khí áp, Thẩm Tri Thu sờ sờ cái mũi, tự biết đuối lý liếm một bộ chó săn mặt xấu hổ cười cười.

“Tri Thu, tối hôm qua nhưng thật ra lợi hại nha.” Lạnh lùng nhìn Thẩm Tri Thu, Quý Thi Huyên hơi hơi cong lên khóe miệng.

“Hắc hắc. Huyên Huyên, ngươi ở khen ta sao?” Vẻ mặt ‘ ngượng ngùng ’ sờ sờ cái ót, Thẩm người nào đó trên mặt vừa lúc gặp thời cơ dâng lên hai đóa tiểu hồng hoa.

Biết rõ quý đại nữ vương là đang ám phúng hắn thủ đoạn, người nào đó lại cố ý xuyên tạc vì lệnh người liên tưởng một khác tầng ý tứ. Không thể không nói, Thẩm người nào đó thứ này thật là không biết xấu hổ lệnh người giận sôi!

“Ngươi!” Hiển nhiên không nghĩ tới Thẩm Tri Thu sẽ nói ra nói như vậy, Quý Thi Huyên trừng mắt nhìn hắn liếc mắt một cái.

Ta mỹ nữ tổng tài lão bàNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ