chương: 18

144 5 0
                                    

“Ta nói, ngươi đi theo ta làm gì, mục tiêu của ngươi hẳn là phía trước đi.” Thẩm Tri Thu nhướng mày ngắm liếc mắt một cái Tô Khải Văn, duỗi tay lột ra che ở trước mắt nhánh cây, nỗ miệng chỉ chỉ phía trước cách đó không xa Phong Mạc Nghiên cùng Quý Thi Huyên.

“Tri Thu” Tô Khải Văn ra vẻ làm nũng thanh âm bày ra một bộ tự nhận là thực manh bộ dáng ‘ nước mắt lưng tròng ’ nhìn Thẩm Tri Thu.

“Đem ngươi kia vẻ mặt đáng khinh bộ dáng cho ta thu hồi đi.” Nhíu mày, Thẩm Tri Thu vẻ mặt ghét bỏ nói.

“Đáng khinh......” Khóe miệng hơi trừu, Tô Khải Văn không ngừng cố gắng đem tay giao nhau với trước, không cam lòng nói: “Ngươi chẳng lẽ không có cảm giác được ta hiện tại thực manh sao?”

“Ý của ngươi là nói ngươi hiện tại bộ dáng là đáng khinh manh?” Thẩm Tri Thu có chút ghét bỏ trên dưới đánh giá người nào đó nháy mắt tê liệt mặt bộ, sau đó lại thực trấn định gật gật đầu, nói: “Là rất đáng khinh manh.”

“......”Tô người nào đó có chút thạch hóa.

“Ngươi rốt cuộc muốn như thế nào a.” Thẩm Tri Thu không kiên nhẫn vẫy vẫy tay, “Cái gì đáng khinh không manh, chuyện của ngươi xử lý thế nào.”

“Nàng sẽ băm ta.” Tô người nào đó sắc mặt cứng đờ ngữ khí không thể nghi ngờ nói.

“Ai? Phong Mạc Nghiên?” Thẩm Tri Thu đá văng ra bên chân cục đá. “Cho nên ta không phải nói sao, ngươi hiện tại hàng đầu nhiệm vụ chính là đi qua đi nhận lỗi.”

“Ta tưởng, ngươi không có minh bạch ta ý tứ.” Tô Khải Văn phía sau bối cảnh nhan sắc bắt đầu biến hắc, kia biểu tình không thể nói khóc cũng không thể nói cười. “Ta chỉ cần ly nàng mấy mm, không, chính xác nói là mấy mét khoảng cách, nàng thật sự sẽ mày đều không nhăn một chút nháy mắt nháy mắt hạ gục ta.”

“Này còn dùng tưởng sao? Đây là khẳng định a.” Thẩm Tri Thu tà liếc mắt một cái Tô Khải Văn, không chút nào để ý chính mình trong giọng nói không sao cả. “Chẳng lẽ ngươi cứ như vậy kéo, ngươi có hay không ngẫm lại trở về hậu quả.”

Thẩm Tri Thu trong lòng cười nhạt, muốn hắn nói, này Phong nữ vương như bây giờ thoạt nhìn bình tĩnh không hề hướng đi, không chừng trở về dùng như thế nào thương nghiệp thượng thủ đoạn thu thập thứ này.

“Ta biết.” Nói tới đây khi, Tô Khải Văn tiểu bằng hữu vô đánh thải thở dài, “Ném mấy cái đại hạng mục là tiểu, ta liền sợ ta mất mạng trở về.”

“Như thế nào, ngươi hiện tại đi xin lỗi, phong đại tiểu thư chẳng lẽ ăn ngươi không thành.” Thẩm người nào đó vô lương cười cười. “Uy! Ngươi đừng nói cho ta, ngươi ly phong đại tiểu thư gần một ít cũng sẽ bị làm.”

“Ngươi không tin?” Tô Khải Văn liếc liếc mắt một cái Thẩm Tri Thu nói.

“Ai ai biết.” Không sao cả nhún vai, Thẩm Tri Thu bĩu môi. “Ta chỉ biết, nếu ngươi hiện tại xin lỗi nói, tổng so ngươi trở về sống không bằng chết cường.”

Nghe được lời này, Tô Khải Văn biểu tình bắt đầu trở nên tình không chừng, cuối cùng, tựa hồ quyết định cái gì, chỉ thấy hắn cắn chặt răng. “Hảo, còn nghe ngươi một phen.” Vừa dứt lời, chúng ta Tô Khải Văn tiểu bằng hữu thong thả về phía trước bước lên vài bước.

Ta mỹ nữ tổng tài lão bàNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ