chương:41

153 5 0
                                    

Cuối tuần thời điểm, các ngươi đều sẽ làm cái gì?

Đi dạo phố, mua sắm, nghỉ ngơi, oa ở trong nhà xem TV? Bất đồng người có bất đồng dạng sinh hoạt, mà chúng ta Thẩm lão sư còn lại là làm một kiện hắn tự nhận là một vòng tất làm sự.

Tổng vệ sinh!

Không quan tâm hắn nhà ở có bao nhiêu sạch sẽ, một tuần tổng vệ sinh đó là khẳng định!

Mà hôm nay vừa lúc là cuối tuần......

Thẩm lão sư 8 giờ đúng giờ rời giường, nhẹ nhàng con đường quen thuộc bước vào chính ngủ đến vui sướng tràn trề Tô Khải Văn phòng ngủ, không chút do dự một chân đem hắn đá xuống đất, chờ nhìn đến tô người nào đó phẫn nộ sắc mặt sau, khinh phiêu phiêu rơi xuống một câu, phiêu nhiên rời đi.

“Lên, quét tước nhà ở.”

Tô người nào đó nghẹn đến mức vẻ mặt đỏ bừng, mỗi một lần loại này kêu giường phương thức đều làm hắn hận không thể chụp chết tiểu tử này, phẫn nộ rất nhiều lại là bất đắc dĩ, ai làm hắn ở trụ tiến vào thời điểm liền ký mỗi tuần tổng vệ sinh ‘ điều ước ’, nhìn thoáng qua trên mặt đất lại bị chính mình cũng bất giác quăng ngã hư đệ n cái đồng hồ báo thức, tô người nào đó không cấm thật mạnh thở dài.

Hai người ăn xong bữa sáng, ước chừng 9 giờ.

Tô Khải Văn đem có chút hơi dài tóc trát khởi trói thành cái tiểu nắm nhi, trên mũi giá khởi hình chữ nhật điều mắt kính, màu đen bó sát người ngực, rơi xuống màu trắng hưu nhàn quần, cầm máy hút bụi, cây lau nhà bắt đầu quét tước lên.

Mà Thẩm Tri Thu còn lại là đầu bao màu trắng tiểu khăn trùm đầu, thượng thân ăn mặc màu xám áo thun, □ quần cao bồi, một bộ học sinh trang điểm cầm giẻ lau cẩn thận xoa, từ phòng ngủ sát khởi một đường sát đến phòng bếp thời điểm, chuông cửa đột nhiên vang lên.

“Các ngươi như thế nào tới?” Nhìn xuất hiện ở cửa hai người, tới mở cửa Tô Khải Văn tiểu bằng hữu xán lạn lạn lộ ra tám viên tiểu bạch nha.

“Gia? Không phải nói hôm nay có sẽ sao?” Từ phòng bếp ló đầu ra, Thẩm Tri Thu nghi hoặc hỏi.

“Người nào đó tưởng ngươi, cho nên mở họp xong chúng ta liền tới rồi, các ngươi làm gì vậy đâu?” Nâng nâng mắt, Phong Mạc Nghiên quay đầu nhìn ăn mặc đơn giản trang Tô Khải Văn, đôi mắt không chút nào phát hiện sáng một chút.

“Nặc, chính như các ngươi nhìn đến, quét tước vệ sinh.” Chu chu môi, Tô Khải Văn lùi lại vài bước phương tiện Phong Mạc Nghiên cùng Quý Thi Huyên tiến vào. “Huyên Huyên, nhà ngươi vị kia chợt vừa thấy tuổi trẻ không ít a.” Phong Mạc Nghiên cởi giày vào nhà, trêu đùa nhìn thân xuyên màu trắng bó sát người áo sơmi, màu đen váy ngắn Quý Thi Huyên.

“Tri Thu vốn dĩ liền rất tuổi trẻ!” Trắng Phong Mạc Nghiên liếc mắt một cái, Quý Thi Huyên chậm rãi đi đến như cũ cùng phòng bếp pha lê kéo môn phấn đấu Thẩm người nào đó bên người.

“Thượng phòng khách kia ngồi, nơi này dơ.” Cảm giác bên người có người, Thẩm Tri Thu ngẩng đầu, ôn hòa nói.

“Chính là, nhân gia muốn giúp ngươi sao ~~~” làm nũng lắc lắc thân người nào đó cánh tay, quý tiểu bạch thỏ chớp chớp ngập nước mắt to.

Ta mỹ nữ tổng tài lão bàNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ