chương:32

158 7 0
                                    

“Ngươi nói cái gì! Hách Dịch Đình hắn hôn ngươi!” Cơ hồ là kêu sợ hãi đứng lên, Phong Mạc Nghiên vẻ mặt không thể tưởng tượng nhìn chằm chằm đi theo đứng lên Quý Thi Huyên.

“Ngươi ngồi xuống, nghe ta nói.” Một tay đem Phong Mạc Nghiên một lần nữa áp hồi trên sô pha ngồi xong, Quý Thi Huyên nhấp môi. “Ta không phải nói sao, ta lúc ấy vốn là không có phản ứng lại đây.”

“Vậy ngươi ý tứ là nói vương bát đản là cưỡng hôn ngươi?” Cau mày, Phong Mạc Nghiên nheo nheo mắt.

“Ta...... Ta lúc ấy thực đầu hỗn loạn, chưa từng có nghĩ tới hắn sẽ hướng ta thổ lộ.” Quý Thi Huyên có chút vô thố đôi tay nắm chặt.

“Hừ! Này còn dùng tưởng sao? Kia vương bát đản tám phần là cảm thấy chính mình địa vị nguy cơ.” Cười lạnh một tiếng, Phong Mạc Nghiên mắt phượng một chọn.

“Nguy cơ?” Khó hiểu nhìn nhìn Phong Mạc Nghiên, Quý Thi Huyên nghi hoặc nghiêng nghiêng đầu.

“Nha đầu ngốc, ngươi đối Thẩm Tri Thu để ý như vậy, ngốc tử đều có thể nhìn ra tới không tầm thường, đương nhiên, chúng ta không bài trừ nhìn như minh kỳ thật là cái không bằng ngốc tử Thẩm Tri Thu.” Cười nhìn Quý Thi Huyên liếc mắt một cái, Phong Mạc Nghiên đứng dậy đi đến Quý Thi Huyên văn phòng quầy rượu trước.

“Nghiên Nghiên!” Ửng đỏ mặt, Quý Thi Huyên hờn dỗi nhìn ở chính mình quầy rượu trước không ngừng nhìn Phong nữ vương.

“Đúng rồi! Chính là này bình.” Tựa hồ tìm được rồi cái gì, Phong Mạc Nghiên vui sướng mà từ quầy rượu trung lấy ra một lọ có chút phiếm cổ xưa sắc thái rượu vang đỏ bình. Híp híp mắt, Phong Mạc Nghiên cười đến vẻ mặt hồ ly dạng. “Trước một thời gian liền nghe Võ Thụy Thụy nói, ngươi nơi này có một lọ thời Trung cổ pháp hi lan đặc rượu, đến đây đi, Huyên Huyên, chúng ta một bên uống uống một bên liêu.”

“Liền biết rượu.” Tức giận trắng mắt Phong Mạc Nghiên, Quý Thi Huyên không cấm có chút đau. “Ta cũng chưa bỏ được uống.”

“Ai nha, uống lên đi, lưu trữ làm gì.” Phong nữ vương không ngừng cố gắng nói.

“Cũng không phải là ngươi rượu, ngươi đương nhiên không đau lòng, ta chính là thật vất vả mới được đến nó.” Tuy nói như vậy, Quý Thi Huyên vẫn là theo lời mở ra nó.

Đúng lúc này, bỗng nhiên bàn làm việc thượng điện thoại tiếng vang lên, Quý Thi Huyên nhíu mày, ấn tiếp nghe kiện.

“Chuyện gì?”

“Tổng tài, võ tiểu thư tới.”

“Không thấy.” Cơ hồ là tức giận từ chối.

“Ai cũng đừng cản ta, mẹ nó! Ai ở cản ta lão nương ta liền tấu ai!” Điện thoại một khác đầu, vang lên mỗ nha đầu đe dọa thanh âm.

“......”

“Ta nói, ngươi nếu không mở cửa nói, ngươi môn trong chốc lát sẽ toái.” Lạnh lạnh chi cái thanh, Phong nữ vương thanh âm giống u linh dường như bay tới quý đại nữ vương trong tai.

“Nàng cái này người đàn bà đanh đá!” Nghiến răng nghiến lợi thanh âm.

......

“Ai! Cửa này như thế nào đẩy liền khai.” Chỉ thấy một người mặc một thân đồ thể dục, cột tóc đuôi ngựa, khuôn mặt thanh tú nữ tử kinh ngạc nhìn nhìn ngón tay.

Ta mỹ nữ tổng tài lão bàNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ