Dị quốc phong điều, nhàn nhạt, giống nhuộm đẫm toàn bộ đầu hạ dịu ngoan, hắn nhẹ nhàng hô hấp, lẳng lặng mà, giống sợ là đánh vỡ vốn có yên tĩnh, không giống Đại Đường phong cảnh cổ tích khí thế bàng bạc, Milan mùa hè dịu ngoan giống chỉ mềm oặt cừu, ướt át, mềm mại, cuốn lên nhàn nhạt lười biếng, trên đường người vui sướng tiếng cười, thả lỏng thần kinh không hề là căng thẳng cầm huyền. Ngẫu nhiên, gió biển thổi phất chỗ lãng sa đánh ra.“Tâm tình thực hảo?” Quý Thi Huyên vãn khởi ống quần, trắng nõn nộn đủ nhẹ nhàng đạp ở trên bờ cát, nàng nghiêng đầu, nhìn bên người nam tử giữa mày giãn ra, không khỏi khóe miệng hơi hơi thượng chọn.
“Ân, nói như thế nào hảo đâu, cảm giác thực thoải mái.” Thẩm Tri Thu nhàn nhạt cười cười, giữa môi, lộ ra hơi hơi một loạt hàm răng.
Hắn cười thời điểm, sẽ trong lúc bất giác lộ ra nho nhỏ má lúm đồng tiền, thừa thác hắn thành thục bề ngoài hạ có tuổi này không thuộc về đáng yêu.
Quý Thi Huyên tâm tình không biết sao bỗng nhiên trở nên thực hảo, nàng xoay người đưa lưng về phía Thẩm Tri Thu, ngửa đầu, đôi tay bối với phía sau, màu hạt dẻ tóc quăn gió biển trung lười biếng mà cuốn lên vi diệu độ cung, mũi chân nhẹ nhàng mà điểm ở hải sa thượng, cực kỳ giống luyện ba lê vũ giả, theo nàng sợi tóc nhẹ dương, kia bỗng nhiên nhảy lên động tác, mảnh khảnh bóng dáng, trong nháy mắt kia, ở hơi hơi gió biển trung, Thẩm Tri Thu trong mắt vô pháp tự chế say mê ngã vào. Chậm rãi, hắn theo bản năng đi theo ở nàng phía sau, đủ tâm chỗ, mềm mại xúc cảm, ngẫu nhiên gian, nước biển cuốn lên một tia gợn sóng, chụp đánh ở chân mặt.
Hoàng hôn hạ, hai người như là ăn ý giống nhau, không có ai mạnh điều ai, thậm chí liền ngôn ngữ đều không có, gần, chỉ là lẫn nhau đi theo. Bãi biển thượng, màu đen bóng dáng ở cầm tay ánh huy, ở hơi hơi gió biển trung, lẫn nhau bắt giữ không biết là ai bóng dáng.
Ngày hôm sau tỉnh lại, từng người rửa mặt chải đầu xong, sau đó, ăn ý ở phòng khách chờ đối phương.
Nhìn ra tới đối phương, theo sau, nhìn nhau cười.
Mỗi một ngày bọn họ đều là như thế này hình thức ở chung xuống dưới, không có ai cố tình đánh vỡ như vậy khó được bình tĩnh, tựa hồ hai người đều thích như vậy cảm giác, nhàn nhạt, lại hết sức ấm áp.
“Tri Thu, cái này hảo đáng yêu.” Mang nón kết, trên mũi giá một bộ kính râm, Quý Thi Huyên cao hứng mà nhìn trong tay không biết dùng cái gì tài liệu điêu chế chỉ có ngón cái lớn nhỏ tiểu miêu.
Không biết khi nào, nàng đối hắn xưng hô không ở tôn trọng trung nhàn nhạt xa lạ, mà biến thành như có như không thân cận.
Mà hắn, như là ngầm đồng ý giống nhau, hay là là chưa bao giờ để ý quá, theo xưng hô thay đổi, từ ngay từ đầu kinh ngạc đến cuối cùng cười nhạt nhận đồng.
Còn chưa chờ đến Thẩm Tri Thu mở miệng, một bên bán hóa tiểu tử sớm đã lấy lòng mở miệng cười nói: “Tiên sinh, ngươi bạn gái thật đúng là biết hàng......”
Hắn chỉ là nghe được này một câu liền ngay tại chỗ chết máy sửng sốt, sau này tiểu hóa thương liên tiếp không ngừng oanh nước miếng bay loạn đều ở Thẩm Tri Thu bên tai phi hôi yên diệt, hắn ngơ ngác nhìn, nhất thời không biết nên như thế nào mở miệng.
BẠN ĐANG ĐỌC
Ta mỹ nữ tổng tài lão bà
FantasyHán Việt: Ngã đích mỹ nữ tổng tài lão bà Tác giả: Hà Vi Đạo Tình trạng: Hoàn thành Mới nhất: Phần 121 Thời gian đổi mới: 16-05-2019 Cảm ơn: 168 lần Thể loại: Nguyên sang, Bách hợp, Hiện đại , HE , Tình cảm , Ngọt sủng , Trọng sinh , Sinh con , Nữ bi...