☆, đệ 70 chương...

53 0 0
                                    

Thẩm Tri Thu nhấp môi dưới, híp lại hai mắt không biết ở suy tư cái gì.

Nếu không có đoán sai, bọn họ hiện tại hẳn là ở Cửu Cung trận trung, mà có thể hay không đi ra ngoài, một bộ phận muốn xem nhân vi, mà một khác bộ phận lại muốn xem ý trời.

Về phía trước sử tiến du thuyền ở trên mặt biển ngẫu nhiên phát ra kẽo kẹt vài tiếng, nặng nề phảng phất cũ nát giống nhau, Thẩm Tri Thu nhắm hai mắt, góc cạnh rõ ràng sườn mặt ở mỏng như tơ nhện sương mù trung sương mù mênh mông. Lúc này, chỉ nghe một đạo tiếng xé gió từ xa tới gần làm như từ trong biển cắt qua, nhanh chóng cực kỳ khó có thể dùng thường mắt đoạt được. Mà kia nói tàn ảnh ngưỡng hướng phương hướng, lại là hướng về phía kia đứng ở boong tàu người trên.

Phanh mà một tiếng trầm vang, không biết ra sao duyên cớ, kia nói tàn ảnh ở ly Thẩm Tri Thu chỉ có một bàn tay khoảng cách thời điểm đột nhiên rơi xuống trên mặt đất, giãy giụa vài cái, liền không có tiếng động.

Hắn đem đã sớm đặt ở bên hông trường đao tay hơi chút di động một chút, nhòn nhọn cằm ở sh nhuận sương mù trung như sứ Thanh Hoa bạch, khép hờ hai mắt thong thả mở, khóe miệng lương bạc nhấc lên độ cung.

"Thẩm huấn luyện viên, ngươi chính là thiếu ta một cái đại nhân tình." Thanh âm từ Thẩm Tri Thu phía sau truyền đến, từ cửa khoang đi ra người, trang điểm đến cực kỳ hưu nhàn, màu xanh biển áo sơmi, một cái màu nâu quần túi hộp cùng với một bộ dép lào, hắn chậm rãi đi vào, nhìn không có chút nào biểu tình nam tử, không khỏi cười nói: "Bất quá, liền tính là ta không ra tay, lấy Thẩm huấn luyện viên bản lĩnh, bãi bình thứ này, hẳn là cũng là dễ như trở bàn tay." Nói, nam nhân đá một chân mới vừa rồi đánh hạ tới tàn ảnh —— lâu là 1 mét đầu lâu cá thân ưng cánh quái vật.

Nam nhân theo sau lại bô bô nói một hồi, đầu tiên là từ chung quanh sương mù bắt đầu, dần dần kéo dài đến chính mình mỗ một lần nhiệm vụ, mà từ đầu đến cuối, đều là nam tử một người như là ở diễn kịch một vai giống nhau lo chính mình nói.

Làm duy nhất người nghe Thẩm Tri Thu còn lại là trầm mặc không nói, nhàn nhạt biểu tình tựa hồ căn bản là không muốn cùng người này nói cái gì đó, phương muốn xoay người rời đi thời điểm, nam tử lại bỗng nhiên gọi lại hắn.

"Ai ai ai, Thẩm huấn luyện viên ngươi muốn đi đâu?"

"Thập Ngũ lãnh tụ, ta tưởng, chúng ta quan hệ còn không có thân mật đến ta muốn đi đâu muốn nói cho ngươi trình độ." Hắn nhấc lên khóe miệng, sai khai một ít khoảng cách, trên vai Tiểu Bạch Khởi ngồi ngay ngắn trên vai, màu đỏ đầu tóc sớm đã ở không trung căn căn đứng thẳng, trên người một trận sát khí, mặt vô biểu tình, đồng tử toàn hắc, từ khóe mắt một bên kéo dài đến một khác sườn là một cái màu đỏ tuyến. "Huống chi, nếu ta không có quên nói, ngươi hẳn là muốn giết ta." Thẩm Tri Thu nho nhã cười, ôn hòa ngữ điệu nói ra nói lại là thực chất như phong.

"Ai nha, Thẩm huấn luyện viên nếu không nói, chuyện này chỉ sợ ta muốn đã quên." Thập Ngũ Đinh buồn rầu mở ra đôi tay, cười đến có chút bĩ khí, tay trái vuốt có chút màu xanh lơ hồ tra cằm, ngửa đầu nhìn trời hình như là ở suy tư giống nhau nói: "Kia tựa hồ là ba ngày trước sự tình ai ~~~" nhíu lại mi, Thập Ngũ Đinh vươn đầu lưỡi | liếm | | liếm | khô khốc môi.

Ta mỹ nữ tổng tài lão bàNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ