chương: 20

174 3 0
                                    

Thẩm Tri Thu dựa vào ở trên giường bệnh, trên đùi cái thảm lông, trong miệng ăn Quý Thi Huyên vừa mới vì hắn tước tốt quả táo. “Ngươi vừa mới liền ở kia xem ta, có chuyện gì sao?” Cắn một ngụm quả táo, Thẩm Tri Thu tà liếc mắt một cái ngồi ở cách đó không xa sô pha nam tử.

“Tri Thu.” Nam tử ánh mắt mạo quang nhìn trên giường bệnh Thẩm Tri Thu.

“Khải Văn, có nói cái gì ngươi nói thẳng.” Thẩm Tri Thu nhướng mày, trong thần sắc nhiều ít có chút bất đắc dĩ hương vị.

“Ngươi đã nói ngươi đương quá binh.” Tô Khải Văn tiểu bằng hữu mở to mắt to, trong nháy mắt kia ở mọi người trong mắt người nào đó bỗng nhiên thu nhỏ lại thành năm tuổi tiểu quỷ.

“Ân.” Thẩm Tri Thu đem ăn thừa quả táo hạch ném vào thùng rác.

“Vẫn là bộ đội đặc chủng!” Năm tuổi tiểu quỷ nhảy nhót nhảy nhót nhảy đến thẳng trợn trắng mắt Thẩm lão sư trước mặt, ngữ khí không thể nghi ngờ ồn ào.

Thẩm Tri Thu biểu tình chợt sửng sốt, hắn hơi hơi nhíu nhíu mày, “Ngươi như thế nào biết?” Hoàn toàn là theo bản năng tự mình bảo hộ, sau khi nói xong, Thẩm Tri Thu ẩn ẩn có chút hối hận, này không phải từ nào đó phương diện tới nói chính mình thừa nhận là bộ đội đặc chủng sao? Chính là, Tô Khải Văn lại là như thế nào đoán đâu? Hắn nhớ rõ hắn có quan hệ đương bộ đội đặc chủng thời kỳ hết thảy hồ sơ đều nghiêm mật bảo hộ lên, cho dù là thân là tứ đại thế gia người, cũng không có khả năng biết về hắn quá nhiều bí mật......

Thẩm Tri Thu gián tiếp thừa nhận chính mình thân phận hiển nhiên khiến cho phòng trong mặt khác hai người chú ý, Phong Mạc Nghiên híp lại hai mắt, trong mắt có một tia tìm kiếm, mà ngồi ở mép giường Quý Thi Huyên thân mình chỉ là rất nhỏ run lên.

“Nói như vậy ngươi là thừa nhận!” Tô Khải Văn tiểu bằng hữu ngọt ngào cười, kia lộ ra hàm răng trắng mạo cọ lượng cọ lượng quang.

“......”Thẩm Tri Thu không có lại nói chút cái gì, hắn chỉ là nhàn nhạt nhìn Tô Khải Văn, kia bình tĩnh không gợn sóng trong mắt phảng phất giống như hồ sâu giống nhau.

“Tri Thu, ngươi như vậy nhìn nhân gia, nhân gia sẽ thực sợ hãi.” Tô Khải Văn ra vẻ ủy khuất nhìn Thẩm Tri Thu, trong mắt chính là bài trừ vài giọt nước mắt.

“Đích xác đương quá bộ đội đặc chủng.” Thẩm Tri Thu thần sắc nhàn nhạt, kia thoáng như lưu li đôi mắt nhìn không tới bất luận cái gì tình cảm dao động.

“Tri Thu, Tri Thu, biết ta là làm sao mà biết được sao?” Tô Khải Văn biểu tình giống như là muốn tranh công hài tử. “Chúng ta đem kia quái vật thi thể vớt ra tới khi, nó đầu rắn chết chỗ có một phen quân đao, mà kia đem quân đao chỉ có quân đội bộ đội đặc chủng duệ mới có được, cho nên, hắc hắc......”

“Ngươi như thế nào khẳng định nói ta là bộ đội đặc chủng người, kia đem quân đao cũng rất có khả năng là ta từ chợ đen mua tới cũng nói không chừng.” Thẩm Tri Thu bất động thanh sắc nhìn Tô Khải Văn.

“Ta tưởng, ngươi hẳn là không biết một sự kiện, nhà ta quản gia vương bá chính là bộ đội đặc chủng xuất ngũ xuống dưới, vương bá xem qua kia xà quái phần đầu, ở trong nước lấy như vậy thân thủ sử xà quái đầu đã chịu bị thương nặng rất nhỏ vỡ vụn, rất khó nhìn không ra là quân đội người, nhưng cũng có khả năng không phải quân đội người cũng nói không chừng.” Tô Khải Văn nhún vai.

Ta mỹ nữ tổng tài lão bàNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ