“Đến nỗi bảo hộ chuyện này, ta cảm thấy Thẩm lão sư yên tâm hảo, gia gia giúp ta tuyển mấy cái xuất ngũ bộ đội đặc chủng nhiều cùng lại đây.” Nói tới đây khi, Quý Thi Huyên ngắm liếc mắt một cái buông xuống mắt Thẩm Tri Thu, thấy này thần sắc vô dị, không cấm nhíu lại mi, trong lòng không vui nói: “Cho nên, ngươi không cần theo tới.”
Rõ ràng cảm giác được Quý Thi Huyên tức giận ngữ điệu, còn ở ngây người Thẩm Tri Thu vội vàng hoàn hồn nói: “Tuy nói có gia gia tuyển người đi theo, lại thêm ta một người chẳng phải là càng an toàn?”.
“Nếu như vậy, ngươi nguyện ý theo tới liền theo tới đi.” Biệt biệt nữu nữu nói ra một câu, Quý Thi Huyên đem đầu phiết hướng một bên, nàng là tuyệt đối sẽ không thừa nhận nàng bởi vì Tri Thu những lời này có mừng thầm ý tưởng.
Thấy Quý Thi Huyên nhả ra, Thẩm Tri Thu vừa mới còn đề ở cổ họng tiểu tâm can thành công hàng mấy cái bậc thang, ngắm ngắm tuy rằng vẫn liền đối hắn hờ hững Quý Thi Huyên, Thẩm Tri Thu âm thầm cho chính mình đánh cổ vũ, cố lên a, Thẩm Tri Thu! Xem lão bà trạng thái, tựa hồ đã tha thứ hắn một chút ai ~~~ (^o^)/
Mà liền ở người nào đó tưởng tiếp tục tiến hành hống lão bà hành động thời điểm, hảo xảo bất xảo, hắn di động vào lúc này vang lên.
“Uy, chuyện gì?” Trầm thấp ngữ khí từ cổ họng trung hơi hơi chảy ra, Thẩm Tri Thu hơi nhíu mày, không biết đang nghe cái gì.
“......”
“Như vậy, ta đã biết, ta một lát liền trở về.” Ngữ điệu bỗng nhiên vừa chuyển, kia trầm thấp tiếng nói tựa hồ có chút không vui.
“......”
“Hảo, ta hiểu được.”
“......”
“Ngươi phải đi?” Nghi hoặc trong giọng nói không thể nghi ngờ khẳng định ngữ điệu, Quý Thi Huyên bình tĩnh nhìn Thẩm Tri Thu.
Ẩn ẩn mà cảm giác được đối phương không vui ngữ khí, Thẩm Tri Thu trong lòng hô to không tốt, chuyện xấu! Này còn không có hống hảo đâu? Chính mình nếu là tùy tiện đi rồi lời nói, Huyên Huyên còn để ý đến hắn mới là lạ!!! Dù sao chuyện đó cũng không nóng nảy, trước hống xong lão bà lại nói. Chuyện xấu Phương Tử Húc, sớm không đánh vãn không đánh, cố tình lúc này cho chính mình gọi điện thoại, càng muốn mệnh chính là, hắn thế nhưng còn bật thốt lên liền nói ra một hồi liền trở về?! Mẹ ruột ai! Hắn đều hoài nghi chính mình có phải hay không đầu thoát khấu!!! +_+.
“Cái kia, ta không đi, không đi.” Chạy nhanh cho thấy chính mình trung tâm lập trường, Thẩm Tri Thu lắc đầu diêu cùng trống bỏi giống nhau.
“Ta nghe ngươi lời nói bên trong không phải rất vội sao?” Nhàn nhạt nói chuyện, bình tĩnh khuôn mặt càng là giống băng tinh giống nhau, không băng, không lạnh, nhưng đủ để đông chết người.
“Không vội, không vội, một chút đều không vội.” Xấu hổ cười cười, Thẩm Tri Thu quả thực có chút khóc không ra nước mắt. Trong lòng nho nhỏ ninh tiểu khăn, nhấp miệng, kết hôn nam nhân không dễ dàng a, huống chi hống lão bà vẫn là cái khó càng thêm khó, lộng cái không cẩn thận, nói không chừng liền sẽ thi cốt vô tồn o(>﹏<)o.
BẠN ĐANG ĐỌC
Ta mỹ nữ tổng tài lão bà
FantasyHán Việt: Ngã đích mỹ nữ tổng tài lão bà Tác giả: Hà Vi Đạo Tình trạng: Hoàn thành Mới nhất: Phần 121 Thời gian đổi mới: 16-05-2019 Cảm ơn: 168 lần Thể loại: Nguyên sang, Bách hợp, Hiện đại , HE , Tình cảm , Ngọt sủng , Trọng sinh , Sinh con , Nữ bi...