“Ngươi...... Ngươi nói cái gì?” Gian nan mà nuốt một ngụm nước miếng, Thẩm Tri Thu vội vàng buông trong tay cái ly.
“Ta nói sai cái gì sao?” Chớp chớp mắt, Tô Khải Văn lộ ra tám viên tiểu bạch nha, kia rõ ràng là trang nộn biểu tình lăng là chọc mù Thẩm lão sư 囧 囧 có thần đôi mắt.
“Ngươi vừa mới nói Huyên Huyên, tới?!” Thu hồi vẻ mặt kinh ngạc biểu tình, Thẩm Tri Thu nhỏ đến không thể phát hiện nhìn lướt qua mặt khác hai người, buông xuống trong mắt như là hấp thu chung quanh ám vàng ánh đèn, lông mi hơi hơi đong đưa, kia một mạt nhàn nhạt trầm tư ẩn vào khóe mắt, chỉ thấy ‘ ngụy quân tử ’ Thẩm lão sư ho nhẹ một tiếng, ra vẻ trấn định mà lộ ra ấm áp mỉm cười, cười như xuân phong nói.
Thẩm Tri Thu sở dĩ khẩn trương cũng là tình lý bên trong sự, thứ nhất, rốt cuộc hắn một cái đương lão sư người đột nhiên đi vào trên thế giới □ chỉ số siêu cao Y?W đảo, hơn nữa vẫn là hiện tại các quốc gia thế lực gian đặc khẩn trương thời điểm, là cá nhân đều sẽ có điều nghi hoặc thậm chí là hoài nghi thân phận của hắn; thứ hai, hắn cảm giác Huyên Huyên sẽ thực tức giận, mà ngã xuống đất là bởi vì cái gì sinh khí, hắn thật đúng là không hiểu được. Lại nói tiếp, hắn không phải thực lo lắng điểm thứ nhất, bởi vì đương quá bộ đội đặc chủng, cho nên dùng như vậy lý do qua loa lấy lệ qua đi cũng là được, hắn hiện tại nhưng thật ra rất là lo lắng điểm thứ hai, tuy không rõ nguyên do, chính là trong lòng loáng thoáng ‘ nữ tính ’ giác quan thứ sáu lại là thình thịch mạo màu đỏ cảnh báo......
“Ta chẳng lẽ không có nói rõ?” Tô bảo bảo tiếp tục nháy hắn kia điện lực mười phần mắt đào hoa, ‘ buồn rầu ’ sờ sờ cằm, sau đó, có cực kỳ bất nhã chép chép miệng.
“......Kia phiền toái ngươi có thể lặp lại lần nữa, có không?” Nhìn tô tiện nhân rõ ràng lậu ra tới hồ ly cười, Thẩm Tri Thu gắt gao cầm nắm tay, ẩn nhẫn không cho chính mình một quyền hắn nha bắn thủng thứ này, vẫn luôn bảo trì ôn nhu hợp lý mỉm cười mặt nạ bắt đầu rách nát rớt tra. Nếu không phải bởi vì phải vì rõ ràng tình huống, hắn TMD đã sớm không màng trường hợp tấu thứ này!!!
“Đương nhiên.” Mỉm cười ngọt ngào cười, tô tiện nhân khó được hảo tâm nói: “Chúng ta đâu là ngày hôm qua đến, bổn tính toán quá chút trận đi mặt khác đảo nhỏ chơi một chút, nhưng lại bởi vì có việc quấn thân, nhất thời đi không khai, cho nên liền chuẩn bị kéo dài mấy ngày, hôm nay ta vừa mới từ bên ngoài trở về, liền nghe thấy hạ nhân nói cho ta Huyên Huyên mấy người bọn họ sớm tại ta trở về nửa giờ trước liền tới đến cái này quán bar, sau đó, kêu ta tới tìm bọn họ.” Nhún vai, Tô Khải Văn đánh cái ngón tay, ý bảo bartender tới một ly màu lam VIST.
“Vài người?”
“A, Huyên Huyên, Nghiên Nghiên, Kỳ Kỳ cùng nhà hắn vị kia.” Thượng chọn mi, Tô Khải Văn dáng vẻ lưu manh nói.
“......Nói như vậy, Huyên Huyên bọn họ đã tới nửa giờ có phải hay không.” Thẩm Tri Thu giao nhau đôi tay đặt ở trên quầy bar.
“Đúng rồi.” Tô Khải Văn không có hảo ý cười, kia thiếu đánh mỉm cười gương mặt lăng là làm hắn bài trừ hai cái lúm đồng tiền. “Ta cũng là vừa mới mới tiến vào nghĩ đến Huyên Huyên bọn họ nơi đó khi, thình lình nhìn thấy ngươi, cho nên, không phải bọn họ để cho ta tới nga ~~~~”
BẠN ĐANG ĐỌC
Ta mỹ nữ tổng tài lão bà
FantasíaHán Việt: Ngã đích mỹ nữ tổng tài lão bà Tác giả: Hà Vi Đạo Tình trạng: Hoàn thành Mới nhất: Phần 121 Thời gian đổi mới: 16-05-2019 Cảm ơn: 168 lần Thể loại: Nguyên sang, Bách hợp, Hiện đại , HE , Tình cảm , Ngọt sủng , Trọng sinh , Sinh con , Nữ bi...