Thẩm Tri Thu ngưỡng nằm ở trên giường bệnh, thần sắc có chút xuất thần mà nhìn ngoài cửa sổ.
Vừa mới Quý Thi Huyên cha mẹ lại đây thăm hắn, Quý đại tiểu thư mẫu thân là cái thực dịu dàng nữ nhân, đoan trang khí chất, có lễ lại không mất ôn hòa thân cận cười, cho người ta một loại cảm giác điềm tĩnh, từ nàng bộ dạng liền có thể nhìn ra, Quý đại tiểu thư hẳn là cùng vị này sớm đã 40 với hứa lại thấy thế nào đều như là hơn ba mươi tuổi nữ tử tuổi trẻ khi không có sai biệt, làm Thẩm Tri Thu tiểu bằng hữu không khỏi một trận cảm thán, ưu tú gien quả nhiên có lệnh nhân đố kỵ tiền vốn. Mà đứng ở bên người nàng anh đĩnh trung niên nam tử, sắc bén hai mắt phảng phất hồ sâu giống nhau sâu không lường được, trên mặt biểu tình không khó coi ra người này tất là cái nghiêm cẩn người, bộ dạng nếu muốn cho Thẩm Tri Thu tới lời bình nói, đó chính là thuộc về Lưu thiên vương cái loại này càng ngày càng soái cái loại này.
Thẩm Tri Thu ngửa đầu, cằm, nói đến cũng kỳ quái, Quý đại tiểu thư cha mẹ nói đến là thăm, nhưng hắn hiện tại suy nghĩ một chút này trong đó quá trình nghĩ như thế nào đều lộ ra một loại quỷ dị, Quý đại tiểu thư mẫu thân ở cùng hắn nói chuyện với nhau khi, luôn là sẽ mỉm cười thường thường đánh giá hắn, sau đó lại quay đầu, cùng bên người nàng trượng phu liếc nhau, cuối cùng, luôn là sẽ tiếp tục đối hắn ôn hòa cười. Mà cái kia lão soái nồi đâu, sắc bén hai mắt sẽ ở hắn lão bà nhìn thẳng hắn liếc mắt một cái sau, ngắm hắn liếc mắt một cái, kia liếc mắt một cái trung nói không nên lời thượng vị giả kinh sợ.
Cuối cùng cuối cùng, hai vị trưởng giả từng người lưu lại một câu không thể hiểu được nói sau, phiêu nhiên rời đi.
“Tiểu Thu, có thời gian làm Huyên Huyên lãnh ngươi nhiều đi trong nhà chơi một chút, bá mẫu hảo hảo chiêu đãi chiêu đãi ngươi.” Ôn nhu điển nhã mẫu thân vỗ vỗ Thẩm tiểu bằng hữu tay nhỏ bối.
Thẩm Tri Thu tiểu bằng hữu xấu hổ cười cười, khóe miệng nho nhỏ trừu trừu, giống như bọn họ không có như vậy thục, kêu bá mẫu có phải hay không quá mức thân mật chút......
“Thẩm Tri Thu đúng không.” Lão soái nồi nheo lại mắt, “Hừ! Ta cảnh cáo ngươi......”
Hừ...... Hừ...... Này ‘ hừ ’ là sao cái ý tứ? Thẩm tiểu bằng hữu đầy mặt hắc tuyến khóe miệng thật mạnh vừa kéo, chờ đợi sau lại nói, theo sau ở hắn còn không có tưởng dùng tốt như thế nào lời nói tới cung tiễn vị này giống như đối hắn có chút địch ý lão soái nồi khi, trước mắt xuất hiện một màn tức khắc khiến cho Thẩm người nào đó nháy mắt thạch hóa.
Chỉ thấy vừa mới còn đối Thẩm Tri Thu ôn hòa điển nhã phụ nhân nhanh chóng nâng lên chân thật mạnh đạp lão soái nồi một chân, sau đó vươn kia rõ ràng bảo dưỡng rất khá ngón tay đối với bên người trượng phu lỗ tai hung hăng mà nhéo đi xuống, mà nàng biểu tình còn lại là thực ôn nhu nói: “Lão công, ngươi muốn nói cái gì?”
Này ngữ khí như thế nào nghe đều có loại uy hiếp hương vị.
“Khụ! Tiểu Thu đúng không, có cơ hội làm Huyên Huyên lãnh ngươi tới nhà của ta ngồi ngồi.” Lão soái nồi ho khan một tiếng, cố tình cường điệu không phải ‘ trong nhà ’ mà là ‘ nhà ta ’, sau đó kia lăng là đem vừa mới còn có chút lãnh rớt tra mặt cứng đờ hướng về mỹ mạo phụ nhân lấy lòng cười cười, vì thế, dừng ở người khác trong mắt này cười nhiều ít có điểm khẩn cấp rải xe xu thế, hí kịch có chút vặn vẹo.
BẠN ĐANG ĐỌC
Ta mỹ nữ tổng tài lão bà
FantasyHán Việt: Ngã đích mỹ nữ tổng tài lão bà Tác giả: Hà Vi Đạo Tình trạng: Hoàn thành Mới nhất: Phần 121 Thời gian đổi mới: 16-05-2019 Cảm ơn: 168 lần Thể loại: Nguyên sang, Bách hợp, Hiện đại , HE , Tình cảm , Ngọt sủng , Trọng sinh , Sinh con , Nữ bi...