“Từ từ, ngươi lặp lại lần nữa.” Tô Khải Văn mày nhất trừu nhất trừu ngồi ở trên sô pha, biểu tình nhiều ít có chút rối rắm.
Này như thế nào hắn cùng Nghiên Nghiên vừa ra đi một hồi tới, không nhiều lắm công phu, liền đã xảy ra loại này ngoài ý liệu sự!
“Ấp úng, ta cầu hôn.” Thẩm Tri Thu ngượng ngùng gãi gãi đầu, quay đầu nhìn về phía đang ở phòng bếp bận việc Quý Thi Huyên.
“Ngươi chẳng lẽ tựa như ngươi vừa rồi nói kia một câu gả cho ngươi, Huyên Huyên liền đồng ý?!” Tô Khải Văn có chút khó có thể tin dùng tay xoa xoa thái dương.
“Ân.” Gật gật đầu, Thẩm Tri Thu khó hiểu mà chớp chớp mắt. “Có cái gì nghi vấn sao?”
“Uy! Làm ơn! Lão huynh, nào có ngươi như vậy cầu hôn!” Bất đắc dĩ thở dài, Tô Khải Văn ngẩng đầu nhìn lên 45 độ giác, mẹ nó, này nha vận khí thật tốt! Liền *** một chút trở ngại không có! Phong Mạc Nghiên kia nữ nhân đừng nói chính mình cầu hôn, thân cái cái miệng nhỏ liền thiếu chút nữa băm hắn! Ông trời! Thẩm Tri Thu thứ này không riêng hôn, cầu hôn đều cầu được dễ dàng như vậy! Như vậy hắn Tô Khải Văn sao mà chịu nổi a!
“Ấp úng, ta cũng không tưởng nhiều như vậy, liền buột miệng thốt ra.” Thẩm Tri Thu đối đối ngón tay, ủy khuất đến gần như nhược trí. “Ta hiện tại ngẫm lại, vừa mới cầu hôn có phải hay không quá không lãng mạn?”
“Đương nhiên a!” Rất là vô ngữ mắt trợn trắng, Tô Khải Văn bày ra một bộ ông cụ non biểu tình, trong lòng lại là hâm mộ ghen tị hận nghiến răng nghiến lợi. “Ngươi nha, nên lãng mạn một chút, bằng không Huyên Huyên còn tưởng rằng ngươi không coi trọng nàng!” Nói tới đây khi, tô tổn hại người ai thán liên tục, trong nội tâm không biết đem Thẩm Tri Thu tiểu bằng hữu tàn nhẫn xoa bao nhiêu lần, hắn cũng biết nếu Huyên Huyên đồng ý, khẳng định chính là không để bụng cái loại này lãng mạn hình thức, hắn sở dĩ nói như vậy, hoàn toàn là hắn kia không cân bằng lòng đang giở trò quỷ!
Mẹ nó! Hắn liền không cân bằng! Tưởng quấy rối, ngươi có thể thế nào hắn!
“Kia, kia làm sao bây giờ?” Cái này vẫn luôn tự nói thực thông minh Thẩm người nào đó bắt đầu không biết làm sao, kia ân cần ham học hỏi ánh mắt tựa như một khối hòn vọng phu giống nhau.
“Khụ khụ, này ngươi xem như hỏi đối người.” Vừa mới còn mạo ghen ghét toan phao bẹp tâm nháy mắt tự mình bành trướng, tô tổn hại người có chút kiêu căng ngạo mạn giơ giơ lên đầu, hòa ái biểu tình nháy mắt vạn trượng quang mang.
Vì thế, hai người lẩm nhẩm lầm nhầm ở trong phòng khách không biết đang nói cái gì, mà phòng bếp hai vị nữ vương đại nhân vẫn luôn bận việc đến gần mười hai giờ thời điểm, mới không vội không chậm kêu hai người ăn cơm.
“Nếm thử cái này, Tri Thu.” Gắp một khối đường dấm tiểu bài để vào Thẩm Tri Thu trong chén, Quý Thi Huyên mỉm cười biểu tình trung nhiều ít có chút chờ mong.
“Ân, ăn rất ngon.” Toét miệng, Thẩm người nào đó xán lạn lạn lộ ra dính nước sốt tiểu hàm răng. “Ngươi cũng ăn Huyên Huyên.” Gắp một cái tiểu tạc cá để vào Quý Thi Huyên tiểu đĩa trung, Thẩm Tri Thu trong miệng nhai tiểu bài.
BẠN ĐANG ĐỌC
Ta mỹ nữ tổng tài lão bà
FantasyHán Việt: Ngã đích mỹ nữ tổng tài lão bà Tác giả: Hà Vi Đạo Tình trạng: Hoàn thành Mới nhất: Phần 121 Thời gian đổi mới: 16-05-2019 Cảm ơn: 168 lần Thể loại: Nguyên sang, Bách hợp, Hiện đại , HE , Tình cảm , Ngọt sủng , Trọng sinh , Sinh con , Nữ bi...